เคลียร์ดราม่า!! “เอ้ก บุษกร” ชี้แจงกรณี “น้องดิน” ใช้สีเขียนรถ

เคลียร์ดราม่า!! “เอ้ก บุษกร” ชี้แจงกรณี “น้องดิน” ใช้สีเขียนรถ

0

เคลียร์ดราม่า!! “เอ้ก บุษกร” ชี้แจงกรณี “น้องดิน” ใช้สีเขียนรถ

           เป็นประเด็นดราม่าที่ถูกวิจารณ์ไปหมาดๆ สำหรับนักแสดงสาว “เอ้ก บุษกร” หลังเจ้าตัวได้ลงคลิปอนุญาตให้ลูกชาย “น้องดิน” ใช้สีขีดเขียนรถของ “กัปตัน ภูธเนศ” และไม่ได้มีการห้ามปรามลูกชายแต่อย่างใด

เอ้ก บุษกร

เอ้ก บุษกร

           ซึ่ง “เอ้ก” ก็ได้อธิบายเรื่องราวในวิดีโอใต้คลิปว่า “ตนได้อนุญาตให้ลูกชายทำเอง ไม่ต้องห่วง เพราะสีที่ลูกชายใช้เขียนเป็นสีที่สามารถชุบน้ำแล้วเช็ดออกได้”

เอ้ก บุษกร

          ล่าสุด “เอ้ก” ก็ได้ออกมาชี้แจงอีกครั้งเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวลงในไอจีว่า...

           “สำหรับพี่ๆ ที่กลัวว่าพี่ดินจะไม่รู้จักแยกแยะ ไม่ต้องห่วงนะคะ มะม้าเอ้กอยู่กับดินตลอด คอยบอกเค้าเสมอว่าเค้าสามารถทำอะไรได้บ้างไม่ได้บ้าง วันนั้นเอ้กเป็นคนอนุญาตเค้าเองค่ะ เค้าถึงทำ มะม้าเอ้กอยากให้เค้าได้ใช้จินตนาการในแบบเด็กๆ ของเค้าอย่างเต็มที่ เพราะมะม้าเอ้กรู้จริงๆ ค่ะว่าสีนี้ล้างออกแน่นอน หลังจากที่ระบายสีเสร็จ พี่ดินก็ช่วยเช็คออกจนหมดจรดทันทีค่ะ (เสียดายไม่มีภาพ เพราะเราทุกคนตัวเปียกกันหมด มะม้าไม่ได้ถ่ายเก็บไว้เลยค่ะ) และหลังจากนั้นเค้าก็ไม่เคยขอเขียนรถอีกเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นของที่บ้านหรือรถของคนอื่นค่ะ

            โอกาสที่เค้าจะไปเขียนรถคนอื่นคือไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอนค่ะ เพราะเอ้กอยู่กับพี่ดิน 24 ชม. พี่ดินทราบค่ะว่าอะไรทำได้ทำไม่ได้ หลังจากล้างเสร็จ รถของที่บ้านเราไม่มีรอยขีดข่วนใดๆ ค่ะ วันนั้นสิ่งที่เราแลกมา มีเพียงแค่ความเหนื่อยจากการล้างรถค่ะ แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ามากๆ เพราะพี่ดินได้ทำตามจินตนาการของเค้า โดยที่ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใครค่ะ

            ขอบพระคุณทุกคนที่เป็นห่วงพี่ดินนะค๊า มะม้าเอ้กคอยดูแลพี่ดินอยู่อย่างใกล้ชิดมากๆ ค่ะ เป็นงานหลักของเอ้กเลยค่ะ มะม้าคอยสอนให้พี่ดินรู้จักรับผิดชอบต่อส่วนรวมเสมอ ไม่ต้องห่วงนะค๊า

           **เพิ่มเติมเล็กน้อย พี่ดินเค้าทราบว่าสีไหนหรือปากกาไหนล้างออกล้างไม่ออกค่ะ เค้ารู้ว่าสีที่ล้างไม่ออกต้องเขียนลงบนกระดาษเท่านั้น เพราะฉะนั้นที่บ้านเราไม่เคยมีรอยปากกาเลอะเลยค่ะ พี่ดินเค้าแยกแยะได้และมะม้าเอ้กก็เฝ้าเค้าใกล้ชิดมากจริงๆค่ะ เต็มที่เท่าที่แม่คนนึงจะทำได้เลยค่ะ ”

เอ้ก บุษกร

เอ้ก บุษกร

เอ้ก บุษกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อร่อยชัวร์! “ออม - เอ้ก” รีวิวน้ำนม “แอร์ ภัณฑิลา” รสชาติเป็นยังไง ดูจากสีหน้า

จัดเต็มปาร์ตี้โจรสลัด “แม่เอ้ก บุษกร” เบิร์ดเดย์ “น้องดิน” 6 ขวบ สรุปคือบ่นเก่งมาก

“น้องดิน” ลูกชาย “กัปตัน-เอ้ก” มาดูงานกองละคร ออร่าความหล่อพุ่งว่าที่พระเอกคนต่อไป!

ครบรอบแต่งงาน 7 ปี! “กัปตัน ภูธเนศ” พา “เอ้ก บุษกร” ดินเนอร์แบบ Outdoor

“น้องดิน” ลูกชาย “เอ้ก - กัปตัน” เรียนจบอนุบาล 2 แล้ว ขึ้นแสดงงานโรงเรียนครั้งแรกก็จะเขินๆหน่อย

ชีวิตติ่ง “น้องดิน” ลูกชาย “เอ้ก บุษกร” คอมพลีท เก็บอาการไม่อยู่เขินหนักมากเจอ “Paper Planes”

ประเดิมเที่ยวญี่ปุ่นวันแรก! “เอ้ก บุษกร” เปิดกระเป๋าไม่ออก-ตกรถไฟ-จองห้องพักผิด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments