“ต้นน้ำ” สุดกดดันเจอ “เรมี่” โชว์ดีลุ้นสัปดาห์หน้า ผู้ท้าชิงคนที่ 14 เลือกแข่งกับใคร!!!

“ต้นน้ำ” สุดกดดันเจอ “เรมี่” โชว์ดีลุ้นสัปดาห์หน้า ผู้ท้าชิงคนที่ 14 เลือกแข่งกับใคร!!!

0

“ต้นน้ำ” สุดกดดันเจอ “เรมี่” โชว์ดีลุ้นสัปดาห์หน้า ผู้ท้าชิงคนที่ 14 เลือกแข่งกับใคร!!!

           เป็นสัปดาห์ที่แฟน ๆ ตั้งตารอ สำหรับรายการ “Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ทางช่อง 7 HD เพราะได้มีการรวบรวมความรู้สึกของสมาชิกชั่วคราวและผู้ท้าชิงที่ต้องฟาดฟันระหว่างแมทช์ที่ 8-10 มาให้ได้ชมกัน เรียกว่าเป็นวีคที่พีคมากเลยทีเดียว

Last Idol Thailand

           เริ่มกันที่ความรู้สึกของ ผู้ท้าชิงคนที่ 8 แจน-ลักษิกา ธนาสมบูรณ์ สาวผมสั้นภาพลักษณ์ซุกซน ที่เลือกขอชนกับ สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 5 ซีโมน-ปุณณาสา ต้นวิชา แต่สุดท้ายเธอก็ต้องหอบความพ่ายแพ้กลับบ้านไป แจน-ลักษิกา เผยว่า “วันนั้นแจนก็ร้องเพลงโชว์เต็มที่ แต่โฟกัสที่โชว์มากกว่าที่กล้อง หนูเหมือนร้องและเต้นเฉย ๆ ไม่ได้ใส่เอเนอร์จี้และอินเนอร์ ไม่เหมือนสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 5 น้องซีโมน เขาอินเนอร์มาแรงมาก เลยรู้ว่าตัวเองพลาดตรงจุดนี้เยอะ ตอนที่กรรมการ พี่ณัฐ วง “เคลียร์” บอกว่าเลือกน้องซีโมน ก็ไม่ผิดจากที่แจนคาดเอาไว้ว่าเพราะเพอร์ฟอร์แมนซ์ของซีโมนครบกว่า เอาตรง ๆ หนูก็เสียใจนะคะ ความผิดหวังเป็นของหวานไปแล้ว ชีวิตของหนูไม่เคยได้อะไรมาง่าย ๆ แต่อย่างน้อยรายการนี้ก็ให้โอกาสหนูได้มายืนตรงจุดนี้ จากเด็กที่ไม่เคยเรียนร้องเพลงหรือเรียนเต้น เราก็ได้มีโอกาสฝึกซ้อมการร้องและเต้นที่ถูกวิธี เวที “ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์” ให้สิ่งดี ๆ กับหนูมากจริง ๆ และหนูจะไม่ทิ้งความฝันของหนูแน่นอนค่ะ”

Last Idol Thailand

              ต่อกันด้วยผู้ท้าชิงคนที่ 9 มาย-อชิรญา เสนปาน เลือกแข่งกับสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 4 รันม่า-แทนทยา ชิชิดะ ซึ่งงานนี้มายต้องพบกับความผิดหวัง เพราะโชว์ของรันม่าแข็งแกร่งเกินกว่าที่เธอจะรับมือได้ มาย-อชิรญา กล่าวว่า “วันนั้นตอนที่โชว์มีพลาดหลายจุดเหมือนกัน หนูตื่นเต้นมากเลยมีบางจังหวะขึ้นเสียงสูงไม่ดี และตาเลิ่กลั่ก พอรู้ตัวว่าพลาดก็ปล่อยเบลอไปแล้วมุ่งมั่นไปที่โชว์ หลังจากเห็นโชว์พี่รันม่าดูมีพลังไปหมดทุกท่วงท่า จากที่ชอบพี่รันม่าอยู่แล้ว ยิ่งชอบหนักไปเลยค่ะ หลังจบเทปมาดูหน้าหนูออกเลยว่าตื่นเต้นและกลัวพี่รันม่า แต่ตอนที่พี่หนูนา-หนึ่งธิดา กรรมการที่ได้รับหน้าที่ตัดสินในวันนั้น เลือกพี่รันม่าให้อยู่ต่อ เอาจริง ๆ หนูเจ็บปวดนิดนึงเพราะว่าพี่หนูนาไม่ได้เลือกหนู เพราะหนูชื่นชอบผลงานของพี่หนูนามาก ที่หนูชอบร้องเพลงก็เพราะตอนเด็ก ๆ แม่เปิดเพลง “รักไม่ต้องการเวลา” ให้ฟังแล้วรู้สึกชอบมาก แต่หนูก็เข้าใจและเคารพการตัดสินของพี่หนูนาค่ะ และขอขอบคุณ “ลาสต์ ไอดอล” ที่ให้ประสบการณ์ดี ๆ กับหนู ได้ขึ้นเวทีครั้งแรก ไม่เสียใจที่เลือกมาออดิชั่นของ “ลาสต์ ไอดอล” ที่นี่ให้โอกาสกับเด็กสาวธรรมดาจริง ๆ ค่ะ”

Last Idol Thailand

             ปิดท้ายด้วยคู่เพชรยอดมงกุฎอย่างผู้ท้าชิงคนที่ 10 เรมี่-ไอริณ รณเกียรติ และสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 1 ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์ เพราะหลังการแข่งขันในแมทช์นั้นจบลง แฟน ๆ ต่างเข้ามาแสดงความเห็นอย่างคึกคักว่าเป็นคู่ที่สมศักดิ์ศรีมาก เนื่องจากออร่าของแต่ละคนสูสีกันมาก แถมฝีไม้ลายมือในการโชว์ก็สกิลเฉียบไม่ห่างชั้นกันมาก เรมี่-ไอริณ เผยว่า “ตอนที่แสดงก็ตื่นเต้น แต่ก็สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ หนูมองไปที่คนดูและคณะกรรมการ รู้สึกว่าเราทำโชว์ได้เอ็นเตอร์เทนมากที่สุดก็พอแล้ว พอถึงตอนที่กรรมการ พี่หนูนา-หนึ่งธิดา ตัดสินให้น้องต้นน้ำชนะ หนูก็เสียใจค่ะ แต่ก็เตรียมใจมาแล้ว ต้นน้ำเป็นเซ็นเตอร์ที่น่ารักมาก ๆ ด้วย แล้วเขาก็มีของเหมือนกัน ที่ตอนนั้นเลือกท้าชิงต้นน้ำ หนูคิดว่าคงไม่มีใครกล้าท้าเขา เพราะเสี่ยงมาก ๆ แต่รู้สึกว่าเรามีโอกาสครั้งเดียว ถ้าครั้งนี้เราทำสำเร็จมันจะดีมาก ๆ หนูคิดว่าถ้าท้าเบอร์อื่นแล้วหนูแพ้ หนูขอแพ้เบอร์หนึ่งดีกว่าค่ะ ตอนที่ได้เห็นผลการแข่งขันว่าไม่มีกรรมการคนไหนเลือกหนูเลย ก็อึ้งนะคะ แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะมันจบไปแล้วค่ะ ลาสต์ ไอดอล ให้ประสบการณ์ดีมากจริง ๆ ถ้าได้โอกาสที่จะมาทำอะไรแบบบนี้อีก ก็อยากมาอีกค่ะ หนูชอบการแข่งขัน ถึงแม้จะแพ้ก็ตามค่ะ”

Last Idol Thailand

               ด้านสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 1 ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์ กล่าวว่า “ความรู้สึกแรกที่เจอพี่เรมี่ เขาสวยมาก ตอนที่พี่เรมี่โชว์ รับรู้ถึงพลังของเขาได้เลย ทำให้หนูรู้สึกกลัวก็ว่าได้ ไม่รู้ว่าเราจะส่งพลังและดึงดูดคนเหมือนพี่เรมี่หรือเปล่า ตอนที่โชว์ของหนูจบ แล้วน้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ พิธีกรของรายการ ให้กรรมการจับลูกบอล พอเห็นว่าพี่หนูนา ต้องตัดสินใจแมทช์นั้น หนูคิดว่าพี่เรมี่ได้ชัวร์ ๆ แล้ว เพราะพี่หนูนาดูเป็นคนน่ารัก ๆ น่าจะชอบโชว์ของพี่เรมี่ เพราะเพลงที่พี่เรมี่ร้องผสมกับคาริสม่าของพี่เขามันสวยมากค่ะ แต่พอพี่หนูนาเลือกหนู หนูพูดไม่รู้เรื่อง มีร้องไห้ออกมาด้วย คิดว่าตอนนั้นหนูคงอึดอัดมากค่ะ วันก่อนหน้าที่จะแข่งหนูมีร้องไห้ด้วย เพราะที่ผ่านมาหนูเห็นเพื่อน ๆ พี่ ๆ สมาชิกชั่วคราวคนอื่น ๆ ได้ซ้อมเพลงอื่น ๆ กันแล้ว แต่หนูยังไม่มีใครมาท้าเลย หนูฝึกร้องและเต้นแต่เพลงเดิม ๆ หนูก็กลัวว่าโชว์หนูจะไม่เต็มที่หรือเปล่า แต่ก็ดีใจที่ยังได้อยู่กับเพื่อน ๆ สมาชิกชั่วคราวต่อค่ะ”

               สัปดาห์หน้าห้ามพลาดการแข่งขันเพื่อเส้นทางไอดอลจะกลับมาระอุอีกครั้ง สมาชิกชั่วคราวคนไหนต้องสู้ศึกกับผู้ท้าชิงคนที่ 14 ติดตามได้ใน “Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ในวันอาทิตย์ที่ 29 ส.ค.นี้ เวลา 12.30 -13.30 น. ทางช่อง 7 HD

           และพิเศษสุดสามารถรับชมเอ็กซ์คลูซีฟคอนเท้นต์ผ่านทางแอพพลิเคชั่น True ID นอกจากนี้ยังสามารถโหวตผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่นชอบที่สุด 5 อันดับ ตลอดรายการ เพื่อเดบิวต์เป็นยูนิตพิเศษ True 5G Special Unit ง่ายๆ เพียงกด 472 ตามด้วยหมายเลขของผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่อชอบ ตามด้วย # แล้วกดโทรออก หรือโหวตผ่านแอพพลิเคชั่น True Money Wallet และยังสามารถใช้ทรูพอยท์ร่วมโหวตได้อีกด้วย สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 3 ต.ค. 64 เวลา 24.00 น. เท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดแจ้ง “สาวน้อย Last Idol” ติดเชื้อโควิดเป็นรายที่ 3 ของทีม

จับตาดู “จีจี้” ผู้ท้าชิงคนสุดท้ายซีซั่น 1 เผยโฉม 7 สมาชิก “ลาสต์ ไอดอล” ตัวจริง

“ต้นน้ำ-ม่านมุก” เสน่ห์เหลือล้น ฝีมือ “ฟ้า-พิม” ยังแกร่งไม่พอ

“แสตมป์” วิจารณ์ “เก๋-เกรซ” ต้องพัฒนากว่านี้ “ต้นน้ำ” ปะทะ “ฟ้า” ผู้ท้าชิงพราวเสน่ห์

“ก้อย” แทบไม่ทันตั้งตัว!! มงเพิ่งลง เจอ “ไฮเวย์” ท้าชิงสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 7

“ตาล” ต้านไม่อยู่ เจอ “ก้อย” สอยร่วง “ไฮเวย์” เปิดศึกชิงตำแหน่งสมาชิกชั่วคราวคนใหม่

“ต้นน้ำ” สุดกดดันเจอ “เรมี่” โชว์ดีลุ้นสัปดาห์หน้า ผู้ท้าชิงคนที่ 14 เลือกแข่งกับใคร!!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments