พิสูจน์ฝีมือ “มุก พิชานา” จับปืนยิงไม่ยั้ง ลุยภารกิจมือสังหารหญิงในหนัง “บุษบา”

พิสูจน์ฝีมือ “มุก พิชานา” จับปืนยิงไม่ยั้ง ลุยภารกิจมือสังหารหญิงในหนัง “บุษบา”

0

พิสูจน์ฝีมือ “มุก-พิชานา” จับปืนยิงไม่ยั้ง ลุยภารกิจมือสังหารหญิงในหนัง บุษบา

           เตรียมนับถอยหลังจะได้ชมภาพยนตร์เรื่องแอ็คชั่นล่าสุด บุษบา (The Secret Weapon)” ค่าย โมโน ออริจินอลส์ (MONO Originals) ผลงานล่าสุดภายใต้การกำกับของ ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม วันนี้จึงถือโอกาส หยิบเบื้องหลังการถ่ายทำในฉากแอ็คชั่นของนักแสดงสาว มุก พิชานา ในฐานะเข้าไปกำจัดหนึ่งในสมาชิกองค์กรธุรกิจมืด เพื่อตัดท่อน้ำเลี้ยง ในงานปาร์ตี้ส่วนตัว  ชนิดยิงไม่ยั้ง

มุก พิชานา

มุก พิชานา

         หลังจากที่ถ่ายทำเสร็จสาวมุกได้เล่าถึงการทำงานฉากนี้ให้ฟังว่า ฉากนี้ถือว่าเป็นฉากใหญ่อีกหนึ่งฉากในเรื่องเลยต้องซ้อมคิวแอ็คชั่น ค่อนข้างจะเยอะ และใช้เอฟเฟคปืนในการถ่ายทำด้วย ทำให้เวลาถ่ายจริงคิวต้องแม่นมากๆ เพราะถ้าพลาดก็จะเกิดอันตรายได ก่อนถ่ายทำหนูรู้สึกกังวลนิดหน่อยค่ะ ด้วยเพราะว่าไม่เคยถ่ายแอ็คชั่นมาก่อน ก็กลัวว่าจะทำได้ไม่ดีอย่างที่พี่ปีเตอร์ต้องการ แต่พอผ่านฉากนี้ไปก็รู้สึกโล่งใจ ต้องขอบคุณพี่ตั๊กและทีมสตั้นที่คอยแนะนำ ช่วยปูพื้นฐานให้ตั้งแต่ท่าทางการยิง การจับปืน และ คิวการแอ็คชั่นต่างๆ ทำให้การถ่ายทำในฉากนี้ออกมาสมบูรณ์มากที่สุด

มุก พิชานา

มุก พิชานา

         ติดตามชมฉากเเอคชั่นสุดมันส์ ของเธอกับบทบาทสุดท้าทายนักฆ่าสาวสุดเซ็กซี่ ในภาพยนตร์ เรื่องบุษบา (The Secret Weapon)” พร้อมกับร่วมตามล่าหาความจริงว่า.ใคร?? คือคนที่ฆ่าพ่อของเธอ  ชมพร้อมกันในวันศุกร์ ที่ 27 สิงหาคม 2564 เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป ทาง “MONOMAX (โมโนแมกซ์)ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือโมโน เน็กซ์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments