ถามเป็นธรรมไหม “มิลลิ” คะแนนหายแต่ได้สิทธิสอบใหม่

ถามเป็นธรรมไหม “มิลลิ” คะแนนหายแต่ได้สิทธิสอบใหม่

0

ถามเป็นธรรมไหม “มิลลิ” คะแนนหายแต่ได้สิทธิสอบใหม่

       จากกรณีที่ “มิลลิ” หรือ “มิลลิ ดนุภา’ ออกมาโพสต์ว่าคะแนนวหาย โดนโทษระบบการสอบที่ผิดพลาด ทั้งนี้อาจารย์มหาวิทยาลัยก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วหนหนึ่ง ทั้งนี้ได้มีการแจ้งว่าให้มีการสอบใหม่แก่ศิลปินคนดัง ล่าสุดในโซเชี่ยลมีการแชร์ว่าการสอบใหม่คาดว่าจะไม่เป็นธรรมกับนักศึกษาคนอื่น
อ่านข่าวต่อ:
“มิลลิ” เจอปัญหาเรียนออนไลน์ แนะนำ ศธ.ให้หยุดเรียน 1 ปี |

มิลลิ

มิลลิ

มิลลิ


       โดยในทวิตเตอร์อ้างว่า  ขออนุญาติ หลายคนคงจำข่าว #มิลลิคะแนนหาย ได้ ที่ออกมาโวยวายสุดท้ายเกิดจากตัวเอง log in เข้าสอบด้วย ID เพื่อน ตอนนี้ #มิลลิ ได้สิทธิ์สอบใหม่ค่ะ ซึ่งเรามองว่ามันไม่ยุติธรรมกับ นศ ที่เจอ ปัญหา จากตัวระบบจริงๆแต่ต้องดรอปเพื่อเรียนใหม่ 
       แท็กนี่ #มิลลิ จะมาเล่าให้ฟังสำหรับคนนอกนะ เพราะน้องไม่ยอมอธิบาย เอาแต่พูดว่า หนูโง่เองและตบท้ายว่าแต่ อาจารย์ไม่น่ารักกับหนู การที่บอกว่า อาจารย์ ปัดความรับผิดชอบ ไม่ใช่เรื่องจริงเพราะเด็กในเอแบคทุกคนใครเกิดมีปัญหาอะไรกับเว็บต้องติดต่อเองอยู่แล้วอจไม่ใช่คนคุมระบบ 
อีกอย่างเวลาติดต่อไปฝ่ายITจะมีการถามว่า ตอนสอบน่ะทำไรบ้าง กดส่งยัง เน็ตหลุดป่าว มันเด้งหายเองหรอฯ เนี่ย มันถึงต้องติดต่อเองไง  อาจารย์ไม่ได้ปัดความรับผิดชอบ ความจริงประโยคที่บอกว่า ‘อาจารย์ไม่ได้เป็นคนคุมระบบ’ ชัดแล้วนะ อีกอย่างการที่น้องล็อคอินไอดีผิดเป็นของเพื่อน 

มิลลิ

มิลลิ


        นักศึกษาธรรมดาโดน cheating แล้วมั้ง ชื่อคลิปอีก อาจารย์ ตัวร้าย  ยังจะตั้งชื่อคลิปแบบนั้น อคติส่วนตัวแล้วแหละค่ะ อาจารย์ก็โดนด่าฟรีไปดิ ส่วนเรื่อง late exam จริงอยู่ที่ทุกคนมีสิทธิ์ยื่นเรื่อง แต่ late exam มันสำหรับมีไรสำคัญจริงๆ  เช่นคอขาดบาดตาย เข้ารพ. ผ่าตัดฯ ถ้าเหตุผลมันดูไม่เมคเซ้นจะไม่ผ่าน เช่นลืมวันที่สอบแล้วพึ่งนึกได้ รถติด จำวันจำเวลาสอบผิด ถ้ายื่นเรื่องยังไงก็ไม่ผ่าน ต้องเรียนใหม่อย่างเดียว ต้องดรอปและรอลงใหม่เทอมหน้า แต่กรณี #มิลลิ น้องสะเพร่าเอง แต่ได้รับสิทนั้น??

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประสบการณ์หลอน?! “มิลลิ” แชร์เรื่องราวลี้ลับยามดึก ก่อนเจอเฉลยทำร้องเห้ย!!

“แจ็คสัน หวัง” ควง “มิลลิ” ปล่อยเพลงสุดฮอต “MINDGAMES”

ตำนานบทใหม่ที่โลกต้องจำ! “มิลลิ” เต้นแอโรบิกสุดโจ๊ะบนเวที Coachella

ข้าวเหนียวมะม่วงฟีเว่อร์ 7 ดาราแชร์ราดกะทิบนข้าวเหนียวหรือมะม่วงก่อนทาน ?

“คุณชายอดัม” เฉลยแล้ว “มิลลิ” ขึ้นคอนเสิร์ต Coachella 2022 ได้ยังไง?! หลังมีคนด่าฮั้วฝรั่งบางคนขอแทรกขึ้นเวที

“มิลลิ” แร็ปเดือด! บนเวทีระดับโลก Coachella ประกาศฉันไม่ได้ขี่ช้าง พร้อมกินข้าวเหนียวมะม่วงโชว์

“MILLI” เตรียมขึ้นเวที Coachella เปิดตำนานบทใหม่ของวงการ T-POP

Comments