ไม่ทิ้งกัน! “วันสร้างสุข” มอบสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือชุมชนพื้นที่เปราะบางติดโควิด ถูกกักตัว

ไม่ทิ้งกัน! “วันสร้างสุข” มอบสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือชุมชนพื้นที่เปราะบางติดโควิด ถูกกักตัว

0

ไม่ทิ้งกัน! “วันสร้างสุขมอบสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือชุมชนพื้นที่เปราะบางติดโควิดถูกกักตัว

        กว่า 12 สัปดาห์แล้วที่โครงการวันสร้างสุข” เดินหน้าช่วยเหลือผู้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤตโควิด-19 ไม่ว่าจะเป็นการลงพื้นที่ไปยังชุมชนต่างๆ เพื่อให้การช่วยเหลือโดยการนำเงินบริจาคที่ได้มาจากธารน้ำใจของชาวไทยทั้งประเทศไปจัดสรรดำเนินการช่วยเหลือประชาชนและหน่วยงานต่างๆ ตามความเดือดร้อนอย่างเร่งด่วน ล่าสุดทีมงานวันสร้างสุข ยังได้ลงพื้นที่ไปมอบเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นให้กับชุมชน มัสยิดนูรุ้ลมู่บีน (บ้านสมเด็จ)ตั้งอยู่ ณ ถนนอิสรภาพ 

วันสร้างสุข ช่องวัน31

         ซึ่งนับเป็นพื้นที่เปราะบางอีกจุดหนึ่งเนื่องจากมีผู้ถูกกักตัวจากการติดโควิด-19 ที่รอเตียงเป็นจำนวนมากซึ่งนอกจากจะมีผู้ป่วยติดเตียงอยู่มากมายแล้วยังมีคนตกงานจำนวนกว่า 400 ครัวเรือนที่รอคอยการช่วยเหลืออยู่แต่ปัจจุบันชุมชนแห่งนี้ยังคงเป็นพื้นที่เล็กๆ ที่ยังไม่มีหน่วยงานไหนยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือซึ่งชาวบ้านเผยว่าหลังจากที่ต้องกักตัวเพราะมีคนติดโควิดจำนวนมากทำให้คนในชุมชนต้องขาดแคลนงาน และ เงิน ทำให้บางครัวเรือนที่ขัดสนมากๆ ต้องประทังชีวิตด้วยการแบ่งข้าว 1 กล่อง กินด้วยกัน การลงพื้นที่ไปมอบสิ่งของจำเป็นถุงยังชีพจากวันสร้างสุขในครั้งนี้ ทำให้ทุกคนในชุมชนรู้สึกซาบซึ้งเป็นอย่างมาก ท่ามกลางรอยยิ้มและน้ำตาของทั้งผู้ให้และผู้รับ 

วันสร้างสุข ช่องวัน31

วันสร้างสุข ช่องวัน31

        นอกจากนี้โครงการวันสร้างสุยังได้นำเงินบริจาคไปร่วมสนับสนุนหน่วยงาน , สถานพยาบาลต่างๆ ทั่วประเทศเพื่อจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ พร้อมทั้งจัดทำถุงยังชีพวันสร้างสุข”  ที่ปัจจุบันได้แจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนไปแล้วกว่า 12,360 ครัวเรือน รวมถึงการนำเงินบริจาคไปจัดสรรให้ร้านค้าใช้เป็นทุนนำไปผลิตอาหารกล่องแจกจ่ายผู้คนในชุมชน จำนวนกว่า 43,265 กล่อง ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นได้เพราะธารน้ำใจของพี่น้องชาวไทยที่ร่วมใจกันบริจาคทุนทรัพย์ผ่านโครงการ วันสร้างสุข” ซึ่งยืนหยัดที่จะส่งต่อความช่วยเหลือต่างๆไปยังผู้ที่กำลังเดือดร้อนจากวิกฤตครั้งนี้ด้วยความมุ่งมั่น เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือในรูปแบบต่างๆไปยังประชาชนรวมทั้งผู้ป่วยโควิด-19 ให้ได้มากที่สุด 

วันสร้างสุข ช่องวัน31

วันสร้างสุข ช่องวัน31

        จึงขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมกันสร้างรอยยิ้มให้พี่น้องชาวไทยสามารถฝ่าวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน ด้วยการบริจาคเงินผ่าน ชื่อบัญชี : วันสร้างสุข สู้ภัยโควิด-19 เลขที่บัญชี : 925-303-1331 (กระแสรายวัน)  ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขา ถนนอโศกมนตรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูกันชัดๆ ปฎิทินช่องวัน ใครลูกรัก! เซอร์ไพรส์เด็ดพระเอกสายวายนางเอกอิสระดาวรุ่งมาครบ

ส่องปฎิทินช่องวัน31 พระ-นางลูกรัก ดาวรุ่งมาแรงฟรีแลนซ์มาครบ ใครบ้างไม่ได้แชะภาพ!?

กำลังใจที่ดีคือแฟนละคร “เป้ย ปานวาด” กับบทร้ายที่สุดในชีวิต

“โตโต้-ผิงผิง” The Golden Song2” ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.อยุธยาฯ

โครงการ “วันสร้างสุข สู้ภัยโควิด-19” รับมอบสิ่งของบริจาคจาก “GMMZ” 

“วันสร้างสุข สู้ภัยโควิด-19” เร่งเดินหน้าส่งกำลังใจให้บุคลากรการแพทย์

ขอบคุณธารในใจ! “วันสร้างสุข สู้ภัยโควิด-19” รับข้าวสาร1.5 ตัน ไปกระจายให้ผู้ได้รับผลกระทบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments