พิสูจน์ผลงาน “ตูมตาม ยุทธนา” กับหนังแอ็คชั่นดุ “บุษบา”

พิสูจน์ผลงาน “ตูมตาม ยุทธนา” กับหนังแอ็คชั่นดุ “บุษบา”

0

พิสูจน์ผลงาน “ตูมตาม ยุทธนา” กับหนังแอ็คชั่นดุ “บุษบา”

         มีผลงานออกมาไม่ขาดสำหรับ ตูมตาม ยุทธนาโดยเฉพาะด้านการแสดงที่ไม่ว่าจะสวมบทไหนก็ทำให้คนดูเชื่อได้อย่างไม่มีที่ติ  วันนี้ ตูมตาม ขอมาอัพเดทผลงานล่าสุดที่พลิกจากบททะเล้น มาลุยแอ็คชั่นดุดัน ในภาพยนตร์เรื่อง บุษบา (The Secret Weapon)”

ตูมตาม ยุทธนา

ตูมตาม ยุทธนา

         “ตูมตามเล่าถึงการทำงานในหนังเรื่องนี้ว่า งานแสดงส่วนใหญ่ผ่านมาก็จะเป็นแนวเมโลดราม่า (Melodrama),โรแมนติก-คอเมดี้ หรือคอเมดี้ไปเลยครับ แต่ก็มีงานอีกประเภท ที่ผมรู้สึกว่ามันเป็นชั่วโมงยามของการปล่อยของ ก็คือ งานหนังครับ คือทุกเรื่องที่ผมเลือก ผมจะเลือกเพราะรู้สึกสนุกกับการทำงานในหลายมิติ และ บุษบาก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ทำให้ผมได้ไปสุดกับการแสดงจริงๆ ซึ่งแนวแอ็คชั่นผมก็มีเล่นมาบ้างแล้ว แต่ไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์แบบเรื่องนี้ สิ่งแรกที่ผมตีความในตัว สายลับเยลโล่ก็คืออยู่หน่วยรบพิเศษ เป็นคนที่มีทักษะในศาสตร์การรบสูง เชี่ยวชาญการใช้อาวุธ รอบรู้ยุทธวิธีการรบ และถูกฝึกมาให้ตัวเองเป็นอาวุธได้ด้วย สิ่งที่ต้องมีคือเดนตาย ซึ่งเวลาทำงานผมก็จะลงไปเกลือกกลิ้งกับมันจริงๆ และชอบที่จะดำเนินเรื่องไปตามความเข้าใจและเทียบเคียงของบุคคลที่มีอยู่จริงๆ ก็เลยไปเข้าทีมของหน่วยที่เค้าฝึกกัน ไปศึกษา, ทำความรู้จักพี่ๆ เขา แล้วไอ้ผมก็เป็นคนบ้าอุปกรณ์ด้วยครับ คือมันเป็นความสนุกของผมที่ได้เรียนรู้กับมันครับ เวลาที่อยากเป็นมือปืน ผมก็ต้องทำความรู้จักอุปกรณ์ ถึงขั้นซื้ออุปกรณ์

เพื่อที่ว่าจะใช้สำรวจถึงองค์ประกอบของมันในฐานะที่บอกตัวเองได้ว่าเรารู้จักมันจริงๆ และสิ่งที่ยากที่สุดของตัวละคร เยลโล่ก็จะเป็นเรื่องของแบล็คกราวและความรู้สึกของตัวละคร คือลุยแบบตายไม่กลัว ด้วยเหตุผลอะไร และทำไมถึงทำอย่างนี้ ผมก็ต้องศึกษาและเข้าใจเค้า เข้าใจความคิดของคนๆ นี้ เพื่อจะสามารถถ่ายทอดออกมาได้จริงที่สุดครับ

ตูมตาม ยุทธนา
ตูมตาม ยุทธนา

         พลาดไม่ได้กับอีกหนึ่งผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซของ ตูมตาม” ในภาพยนตร์เรื่อง บุษบา (The Secret Weapon)” วันศุกร์ที่ 27 ส.ค.2564 ทาง “MONOMAX (โมโนแมกซ์)ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ในเครือ โมโน เน็กซ์ (MONO NEXT) www.monomax.me 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตูมตาม” พา “น้องรินณา” ออกทีวีครั้งแรก! พร้อมเคลียร์ประเด็นร้อน “แม่ผัว” กับ “ลูกสะใภ้”

“น้องรินณา” ของ “ตูมตาม- อาหลี” มาแล้ว

“ตูมตาม” ควง “อาหลี” ถ่ายแฟชั่นก่อนคลอด เผยชื่อลูกคนแรก “น้องรินณา”

ไม่ต้องเดา “ตูมตาม - อาหลี” เฮหนักเฉลยเพศลูกคนแรกแล้ว

“ตูมตาม ยุทธนา” เล่าชีวิตเคยลำบาก รับจ้างล้างจาน กู้ กยศ. ขอตามฝันไม่เคยลืมครอบครัว

“ตูมตาม” ทวงคืนพระเอกลูกรัก “ดอกหญ้าป่าคอนกรีต” ถ่ายทอดละครสะท้อนชีวิตจริง

อุบเพศลูก “ตูมตาม ยุทธนา” เผยความรู้สึกแรกหลังที่ “อาหลี” ภรรยาตั้งครรภ์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments