ปลดล็อกปมในใจ “ตั๊ก บริบูรณ์” เข้าใจผิดคิดว่าเป็นลูกที่แม่ไม่รัก

ปลดล็อกปมในใจ “ตั๊ก บริบูรณ์” เข้าใจผิดคิดว่าเป็นลูกที่แม่ไม่รัก

0

ปลดล็อกปมในใจ “ตั๊ก บริบูรณ์” เข้าใจผิดคิดว่าเป็นลูกที่แม่ไม่รัก

            ครอบครัวสุดฮา “ตั๊ก บริบูรณ์” ควงคู่มาพร้อมกับภรรยาสาวสุดสวย “เอลซี่ ตัน ไอเชีย” และน้องบีลีฟลูกสาวสุดทะเล้น ในรายการ “วู้ดดี้โชว์ (Woody Show)” ซึ่งทั้งคู่มาแชร์ถึงปัญหาในการเลี้ยงลูกที่หนักใจ จนถึงขั้นต้องไปปรึกษาแพทย์ และพิเศษสุดเซอร์ไพรส์ เมื่อคุณแม่ของหนุ่มตั๊ก โผล่เม้าส์ลูกชายกลางรายการ รับรองว่าทั้งซาบซึ้งและฮาหนักมาก พร้อมเคลียร์ปมฝังใจของตั๊กที่คิดว่าเป็นลูกที่แม่ไม่รัก ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังชีวิตของตั๊กนั้นแท้จริงแล้วอาจจะไม่ตลกอย่างที่คิด

Woody Show

Woody Show

มีปัญหาในการเลี้ยงลูก หนักใจถึงขั้นต้องไปปรึกษาแพทย์

           ตั๊ก : คือผมจะมีความสุขในการแกล้ง ผมจะชอบแกล้งน้องตั้งแต่เกิด เพราะว่าเขาจะน่ารักมากๆ จ้ำม่ำ ชอบกอดรัดฟัดเหวี่ยง พอเห็นลูกดิ้น ขึ้นนิดหน่อยก็จะชอบ ที่เราทำแบบนี้เป็นสิ่งที่ไม่ดีเลย

         เอลซี่ : แล้วก็เจ็บด้วยเพราะว่าเขามีหนวด เวลาเขาโดนฟัดแรงจะมีผื่นขึ้นมา

        บีลีฟ : หนูก็เอาหมอนยาวๆ ปิดกั้นไว้ เอาของเล่นไปตั้งไว้

ปรึกษาคุณหมอเพราะเริ่มมีกำแพงระหว่างพ่อลูก ?

         ตั๊ก : เพราะว่าลูกไปฟ้องคุณหมอ ว่าพ่อชอบไปแกล้งเขา แต่ว่าก่อนไปปรึกษาหมอ ภรรยาผมก็โกรธหนักมากครับทำลูกเขาเป็นแบบนี้ ก็เป็นเรื่องเป็นราวไป พอปรึกษาหมอผมก็รู้สึกผิดมากๆ ครับในวันนั้น คุณหมอบอกว่าสิ่งที่คุณไปทำกับลูกของคุณแบบนี้ จะทำให้เด็กก้าวร้าว เก็บกด ตั้งแต่นั้นมาไม่แกล้งลูก แต่ผมก็เลยจะมาแกล้งกับเมียแทน

Woody Show

          บีลีฟ : ปะป๊าก็แกล้งอยู่นะ ตอนหนูนอนอยู่ก็วิ่งไปห้องน้ำ ไปแอบในห้องน้ำ (หัวเราะ)

          ตั๊ก : น่าจะซ้อมกันมาก่อนวันนี้ แต่ก็เพลาๆ ลงแล้วครับ

          ตั๊ก : สิ่งที่เราทำก็ไม่รู้ตัวเราเองว่าเริ่มไปแกล้งลูกแบบนี้ ว่ามันจะมีผลตามมาค่อนข้างจะเยอะ พอได้รู้เพราะคุณหมอก็ดุกับเรามาแล้ว แล้วภรรยาก็เสียใจมากๆ ที่ลูกจะกรี๊ดบ่อย พอเรารู้ทราบสาเหตุ เราก็ต้องหยุดครับ ทุกวันนี้ผมก็หยุดแล้วครับผม

          เอลซี่ : คิดว่าอาจจะเป็นเพราะว่าเขาเล่นหนักไปหน่อย

วันนี้ บีลีฟ คุยเก่งมากนะ

         ตั๊ก : ใช่ครับ ภาคภูมิใจเขามากเลย

        เอลซี่ : เดี๋ยวนี้คุยได้เยอะแล้ว

          ตั๊ก : คือเราจะจับน้องถ่ายคลิปเล่นๆ ในมือถือบ่อย มันคือสิ่งที่ผมอยากจะสร้างลูกของผมให้กล้าแสดงออก ตอนนี้ผมคิดว่าน้องดีขึ้นเยอะเลยนะครับ คือผมจะไม่ชอบเด็กที่โตขึ้นไปแล้ว เวลาต้องออกไปพูดข้างหน้าชั้นแล้วไปยืนนิ่งๆ อย่างน้อยคุณต้องกล้าคิด กล้าพูด กล้าแสดงออก เป็นสิ่งที่ผมอยากจะสร้างลูก

Woody Show

           เมื่อคุณแม่ของหนุ่มตั๊กโผล่เซอร์ไพรส์เม้าส์ลูกชายกลางรายการ “แม่ป้อม เผยหมดเปลือกเรื่องค้างคาใจที่ ตั๊ก บริบรูณ์ ไม่เคยรู้”

          แม่ป้อม : เขาคิดตลอดเวลาว่าแม่ไม่รัก เพราะว่าตอนเป็นเด็กเขาจะชอบเปรียบเทียบกับพี่ชาย พี่ชายตั๊กยายเลี้ยงตั้งแต่เกิด ส่วนตัวตั๊กน้องสาวเลี้ยง ทีนี้พอมาอยู่ที่บ้านปุ๊บเวลาไปหาคนข้างบ้านมักจะบอกว่า น่าสงสารลูกชายคนเล็กนะ โดนแกล้งตลอด เราความเป็นแม่ถ้าโดนถูกแกล้งถ้างั้นไม่ต้องอยู่แล้ว แม่ก็เลยพาไปหาที่อยู่ ให้อยู่โรงเรียนกินนอน แต่ลูกชายคนโตไม่ต้องไปเพราะเขาเรียนอยู่โรงเรียนใหญ่แล้ว เจ้านี่ก็คิดมากทำไมพี่อยู่บ้าน ทำไมเขามาอยู่กินนอน เราก็ไม่ค่อยได้ไปหา เพราะต้องทำแต่งาน เขาก็เลยคิดมากว่าแม่ไม่รัก แล้วก็สะสมมาเรื่อยๆ แล้วเราก็ไปรับบ้าง ไม่ได้ไปรับบ้าง ถ้าอาทิตย์ไหนว่างก็ไปรับ ถ้าอาทิตย์ไหนไม่ว่างก็ไม่ได้ไปรับ เขาก็จะเริ่มประชดประชันกับแม่ ก็เลยจะไฟติ้งกันบ่อย

          ตั๊ก : ก็จะบ่อยอยู่ครับ ตอนเด็กๆ เพราะว่าด้วยการที่เราเองอยู่กับคุณน้ามาโดยตลอด ตั้งแต่เด็กจนโตมา แทบจะไม่ได้อยู่กับแม่เราเลย แต่พอวันหนึ่งมีลูกขึ้นมา ก็เลยรู้ว่ารักคุณแม่ครับ

           แม่ป้อม : ตอนนี้ดีใจมาก ดีใจมากที่เขามีลูก เขาจะได้รู้คำว่าแม่รักลูกเป็นยังไง แม่รักลูกมากนะ รักมากที่สุด แล้วก็ดีใจที่เขาสำเร็จในชีวิต มีครอบครัวที่ดี

           ตั๊ก : ขอบคุณครับแม่ อยากจะบอกกับแม่ว่า มันเป็นการคิดที่ผิด ที่คิดว่าแม่ไม่รักเรา มันอาจจะเป็นช่วงของเด็กวัยรุ่นก็ได้ ที่อาจจะคิดว่าแม่ไม่ได้มารักเรา เราต้องสร้างด้วยตัวของเราเอง แต่พอโตขึ้นมาก็เริ่มเปลี่ยนความคิด มาจนถึงทุกวันนี้เป็นวันที่ผมมีความสุขมากเลย เพราะว่าผมเองก็ได้ตอบแทนให้กับแม่ทุกสิ่งทุกอย่าง เป็นชีวิตที่มีความสุขมากๆ มีทั้งลูกและภรรยาที่น่ารัก และคุณแม่ มีความสุขมากครับผม

          พบกับรายการ “วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW) ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 5 โมงเย็น ทางช่อง 7HD

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิโคล” เปิดบ้านพาบุกถึงห้องนอน “ทิกเกอร์” ครั้งแรก! เผยเรื่องลับๆ และเจาะลึกถึงหัวใจ 2 แม่ลูกมีคนที่ใช่หรือยัง!?

“ใบเตย-ดีเจแมน” แย้มปีหน้าหมดสัญญาค่ายเตรียมปั้มลูกคนที่ 2 

สละโสด! “ฝน ธนสุนธร” ถูกแฟนเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกลางรายการ Woody Show

“จิ๊บ วสุ – จ๊ะจ๋า พริมรตา” เผยจุดเปลี่ยนชีวิตครั้งใหญ่ พร้อมเคลียร์ปมหนักใจในการปั้มทายาท

“ปุ๊กลุก” ขอลดสถานะ “ไมค์” เป็นแค่เพื่อนแล้ว

กรี๊ดแตก! สานฝัน “รัศมีแข” ควงกัปตันหล่อล่ำ “วิทย์ ภูธฤทธิ์” ขึ้นสายการบินวู้ดดี้แอร์ไลน์

ปลดล็อกปมในใจ “ตั๊ก บริบูรณ์” เข้าใจผิดคิดว่าเป็นลูกที่แม่ไม่รัก

Comments