ไทดอลฯ ส่ง “กิมกลอย” สาวน้อยชื่อแปลก ชิมลางเพลงใหม่ “เสียดายเด้”

ไทดอลฯ ส่ง “กิมกลอย” สาวน้อยชื่อแปลก ชิมลางเพลงใหม่ “เสียดายเด้”

0

ไทดอลฯ ส่ง “กิมกลอย” สาวน้อยชื่อแปลก ชิมลางเพลงใหม่ “เสียดายเด้”

          นับเป็นศิลปินลำดับที่ 3 แล้วที่ปล่อยมาจาก สังกัด ไทดอล มิวสิค ในเครือ GMM GRAMMY ต่อจาก “เบนซ์ เมืองเลย” ในซิงเกิล “อ้ายดีใจนำเด้อ” และ “ออยเลอร์” กับซิงเกิล “ไปอยู่กับคนใหม่โลด” ล่าสุดกับ “กิมกลอย” สาวน้อยชื่อแปลกกับเพลงใหม่ “เสียดายเด้”

กิมกลอย

กิมกลอย

        กิมกลอย สาวน้อยมากความสามารถจากจังหวัดลพบุรี อายุเพียง 16 ปี เด็กหญิงยอดกตัญญู เธอเริ่มเดินสายประกวด ร้องเพลงเปิดหมวกตามตลาดนัด และตามงานมงคลต่างๆ เพื่อสั่งสมประสบการณ์ และหาเลี้ยงครอบครัว เธอชื่นชอบเพลง “เขียนฝันไว้ข้างฝา” ของศิลปินรุ่นพี่ รัชนก ศรีโลพันธุ์ เธอบอกว่า เป็นเหมือนกับชีวิตของเธอ ด้วยความขยันหมั่นเพียร เธอคว้ารางวัลมามากมาย แต่ที่เธอภูมิใจที่สุดคือ รางวัลนักเรียนรางวัลพระราชทาน จากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ประจำปีการศึกษา 2558 นอกจากนี้ยังมีรางวัลทางด้านการประกวดร้องเพลงอีกหลายรางวัล และอีก 1 ความสามารถคือ แสดงละคร จักรๆ วงศ์ๆ ทางช่อง 7 สี ในเรื่อง ยอพระกลิ่น และ แก้วหน้าม้า อีกด้วย

กิมกลอย

          วันนี้ “กิมกลอย” ตามหาฝันของเธอจนเจอกับการได้มาเป็นศิลปินใน สังกัด ไทดอล มิวสิค ในเครือ GMM GRAMMY และก็มีเพลงใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ได้แก่ซิงเกิ้ล “เสียดายเด้” ซึ่งได้ อ.นริศ อรัญรุตม์ ครูเพลงฝีมือดีที่ผ่านการเขียนเพลงให้ ต่าย อรทัย,ไผ่ พงศธร,ศิริพร อำไพพงษ์ ฯลฯ มาแล้ว

กิมกลอย

           ซิงเกิล “เสียดายเด้” เป็นเพลงน่ารักๆ ที่มีเนื้อหาพูดถึงการแอบรักคนมีเจ้าของ ซึ่งอาจจะตรงใจของใครหลายคนในยุคนี้ก็ได้ อีก 1 ความพิเศษของเพลงนี้ก็คือมิวสิกวิดีโอจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในมหาวิทยาลัย ใสๆ เราได้หนุ่ม “นนท์ เอซี” เน็ตไอดอลชื่อดัง ที่มีผู้ติดตามใน TIKTOK กว่า 6 ล้านคน มาเล่นเป็นพระเอกเอ็มวีอีกด้วย รับรองว่าสาวๆ คนไหนที่ได้ชมเอ็มวีเพลง “เสียดายเด้” ของกิมกลอย จะต้องตกหลุมรักพระเอกเอ็มวีจนต้องร้องออกมาว่า “เสียดายเด้” แน่นอน

              ติดตามชมมอวสิกวิดีโอเพลง “เสียดายเด้” ของ “กิมกลอย” ไทดอล มิวสิค ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่องยูทูบ ไทดอล มิวสิค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“GMM GRAMMY” ร่อนจดหมายเตือน ระวังมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อ หลอกให้กดลิงก์ปลอม

“เต๋า-มอส” แซว “พชร์ อานนท์” กลางคอนเสิร์ต เรื่องถึงหูแล้ว ลั่นฮา!! เจอแน่พักฟื้นแปป

“นนท์ ธนนท์” ซิงเกิลใหม่ “แน่ใจไหม” มาแรงทะลุ 3 ล้านวิวแล้ว

เปิดวาร์ป! “กิมกลอย” สาวน้อยสุดกตัญญู ที่หลายคนทักผิดคิดว่าฝาแฝด “ลำไย ไหทองคำ”

ไทดอลฯ ส่ง “กิมกลอย” สาวน้อยชื่อแปลก ชิมลางเพลงใหม่ “เสียดายเด้”

“GMM GRAMMY” จับมือ “JOOX” สานต่อความสำเร็จ Original Content อย่างต่อเนื่อง

สุดปัง GMM Grammy รุกตลาด ไทบ้าน+ไอดอล เปิดตัวค่ายเพลงใหม่ “ไทดอล มิวสิค”

Comments