กดติดตามกันยัง? ดาว TikTok คนใหม่ “เทนนิส พาณิภัค”

กดติดตามกันยัง? ดาว TikTok คนใหม่ “เทนนิส พาณิภัค”

0

กดติดตามกันยัง? ดาว TikTok คนใหม่ “เทนนิส พาณิภัค” 

       สำหรับชัยชนะของ  “เทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” นักกีฬาเทควันโดสาวเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2020 เป็นข่าวที่มาแรงและสร้างความสุขให้กับคนไทยที่สุดในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ล่าสุดได้เดินทางกลับถึงประเทศไทย และได้เข้ารับการกักตัวในมาตรการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อ่านข่าวต่อ:“ไบร์ท-วิน” ส่งคลิปยินดี “น้องเทนนิส” หลังคว้าเหรียญทอง

เทนนิส พาณิภัค

เทนนิส พาณิภัค

        หลายคนที่ติดตาม “น้องเทนนิส” ก็จะรู้ว่าเธอยังถือเป็นดาว TikTok แห่งวงการกีฬาอีกคนเลยก็ว่าได้ เพราะเธอมักจะชื่นชอบในการถ่ายคลิปน่ารัก ๆ และอีกทั้งการไลฟ์สดเปิดเบื้องหลังการใช้ชีวิตนักกีฬาได้อย่างน่าสนใจ รวมไปถึงเทคนิคการฝึกซ้อมกีฬาเทควันโด น่าอย่างน่าติดตามเลยทีเดียว

เทนนิส พาณิภัค

เทนนิส พาณิภัค

       ล่าสุดหลังจากที่เธอคว้าชัยชนะเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2020 มาครอง เธอได้โพสต์คลิปที่สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน เป็นคลิปที่แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพของเหล่านักกีฬาเทควันโดระดับโลก และเป็นคลิปแรกหลังคว้าชัยชนะ จึงทำให้ยอดวิวสูงถึง 1.6 ล้าน

       และด้วยกระแสความยินดีกับการคว้าชัยชนะจากโอลิมปิกเกมส์ 2020 ส่งผลให้ผู้ชมต่างหลั่งไหลเข้ามาแสดงความยินดีและกดติดตามน้องเทนนิสผ่านทาง TikTok เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยปัจจุบันมียอดผู้ติดตามสูงมากกว่า 7 แสนคน 

เทนนิส พาณิภัค


       สามารถไปติดตามและชมคลิปที่มีทั้งสาระและความสนุกผ่านทางแอคเคาท์ @panipak2540 บน TokTok จึงถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่แฟนคลับน้องเทนนิส สามารถติดตามเธอได้อย่างใกล้ชิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments