“แบงค์ ธิติ” จะไปขอโทษร้านที่เชียงใหม่อีกครั้ง

“แบงค์ ธิติ” จะไปขอโทษร้านที่เชียงใหม่อีกครั้ง

0

“แบงค์ ธิติ” จะไปขอโทษร้านที่เชียงใหม่อีกครั้ง
       จากกรณีที่ “พิมฐา ฐานิดา” เน็ทไอดอลคนดังเดินทางกลับเชียงใหม่แต่ไม่ได้กักตัวตามกฎหมาย ทั้งนี้ภายหลังตรวจพบโควิด19 ทำให้มีการเช็กไทม์ไลน์ของเธอปรากฏว่าไปเที่ยวและกินดื่มหลายร้าน และยังมี “แบงค์ ธิติ” นักแสดงวัยรุ่น ร่วมไทม์ไลน์ด้วย 

อ่านข่าวต่อ:ติดต่อสสจ.ขอรับผิด “แบงค์ ธิติ” ตรวจพบแค่เชื้อตาย |

แบงค์ ธิติ

แบงค์ ธิติ

       ล่าสุด “แบงค์ ธิติ” เผยในไอจีว่าขอขอบคุณคุณแม่ของพิมฐาที่ให้คำแนะนำเรื่องการเยียวยาร้านค้าและนักศึกษา มช. ที่ได้รับผลกระทบจากการกักตัว พร้อมได้กล่าวขอโทษร้านค้าต่างๆ ที่ยังไม่ได้เดินทางไปขอโทษ ทั้งนี้หากสถานการณ์ดีขึ้นจะเดินทางไปขอโทษด้วยตัวเองอีกครั้ง
       เขาโพสต์ว่า ระหว่างที่ @pimtha ทำการรักษาตัว กับผมที่อยู่ในช่วงของการกักตัว
       เราทั้งคู่ได้มีการปรึษากันในเรื่องของการช่วยเหลือและเยียวยาให้กับร้านค้าผู้ประกอบการและพนักงานของทางร้านรวมไปถึงน้องๆนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่ได้รับผลกระทบ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทั้งผมและพิม ได้ติดต่อกับทางร้านค้าโดยตรงผ่านทาง Dm ซึ่งต้องขอบคุณผู้ประกอบการของทุกๆร้านที่ยอมรับและเข้าใจถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และยังให้โอกาสทั้งผมและพิมได้รับผิดชอบเยียวยาในส่วนนี้

แบงค์ ธิติ

พิมฐา ฐานิดา

พิมฐา ฐานิดา

       และผมอยากขอบคุณ คุณแม่ของพิม ที่ช่วยหาข้อมูล ของจำนวนพนักงานในแต่ละร้าน รวมถึงระยะเวลาและจำนวนวันที่แต่ละร้านต้องหยุดทำการชั่วคราวหลังเกิดผลกระทบ และอยากขอบคุณ @pimtha มากๆ ที่เดินทางไปมอบเงินเยียวยาด้วยตัวเอง ขอบคุณนะ :) สุดท้ายนี้ผมอยากขอโทษ ร้านค้าต่างๆ ที่ไม่ได้เดินทางไปด้วยตัวเอง ถ้าสถานการณ์ดีขึ้น ผมจะเดินทางไปเพื่อขอโทษด้วยตัวเองอีกครั้งนะครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments