“ณวัฒน์” ทนไม่ไหวขอเรียก “มิสยูนิเวิร์สนกหวีด” พร้อมประกาศลาจอทีวี 100%

“ณวัฒน์” ทนไม่ไหวขอเรียก “มิสยูนิเวิร์สนกหวีด” พร้อมประกาศลาจอทีวี 100%

0

ณวัฒน์ทนไม่ไหวขอเรียก มิสยูนิเวิร์สนกหวีดพร้อมประกาศลาจอทีวี 100%

        ถือเป็นอีกประเด็นสำคัญที่ออกมาจากใจ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ในระหว่างที่ไลฟ์แถลงข่าวเมื่อช่วงเวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา เมื่อเขาได้เผยถึงความรู้สึกหลังพยายามสร้างแบรนด์ไทยว่า

อ่านข่าวต่อ : “ณวัฒน์” แถลงปม “เวิร์คพอยท์” งัดไม้เด็ดส่งแชท 30 หน้าให้ “เสี่ยตา ปัญญา” พร้อมส่งสารถึงคนบันเทิงที่เกี่ยวข้อง

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล มิสแกรนด์ไทยแลนด์

        “ผมพยายามทำให้ทุกอย่างเป็นของคนไทยเพราะผมรักชาติมาก แต่หลายๆ ครั้งกลับโดนดูถูกเหยียดหยาม โดยเฉพาะเรื่องการประกวดนางงาม หลายครั้งที่รู้สึกว่าชีวิตมันยาก ทำงานลำบาก อย่างผมทำมิสแกรนด์ ก็โดนคนอื่นละเมิดตลอด เช่น คุณลูกเกด เมทินี ก็ละเมิดผมในฐานะที่เป็นผู้ดูแลการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ผมจำได้แม่นมากในวันที่เค้าพยายามติดต่อ โกโก้ นางงามผม เพื่อให้ไปขอโทษนางงามต่างชาติ คุณเข้าใจคำว่าสร้างแบรนด์มั้ย แต่คุณพยายามเอาแบรนด์นกหวีดของคุณมาข่มเหงผมตลอดเวลา มันไม่ดี เลวร้ายมาก คุณไม่มีสิทธิ์ทำแบบนั้น ผมรับไม่ได้กับการกระทำในครั้งนั้น มันทำให้ชีวิตผมถูกดูถูกและเหยียดหยาม หลายๆ ครั้งชอบพูดว่าเวทีมิสแกรนด์คือเวทีแกงถุง แต่ของคุณมันสูงส่ง

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล มิสแกรนด์ไทยแลนด์

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล มิสแกรนด์ไทยแลนด์

          ผมบอกเลยว่าในหลายๆ วันที่ผมรู้สึกเจ็บปวดที่สุดในการที่ถูกพวกคุณทำร้าย จะเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง เป็นวันที่ผมกำลังขับรถไปต่างจังหวัด มีคนที่ดูแลมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ของคุณโทรเข้ามาหาผม เอะอะโวยวายให้มิสแกรนด์สงขลาเอารูปชุดว่ายน้ำออก เพราะเป็นคอลเลคชั่นพิเศษที่ทำให้เวทีมิสยูนิเวิร์ส ที่จะมาประกวดในเมืองไทยเท่านั้น ห้ามเอาไปโพสต์ ผมบอกว่าเค้าซื้อมานะครับ เขาก็บอกไม่ได้ ถ้าวันหลังไม่ให้โพสต์ก็ไม่ต้องเอาออกมาขายก่อน

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล มิสแกรนด์ไทยแลนด์

        ผมอยากรู้ว่าทำไมคุณต้องกำหนดคนอื่นร่ำไป ชอบกระทืบแบรนด์ท้องถิ่นตัวเอง ผมก็อดทนและบอกทุกคนว่าไม่เป็นไร แต่บอกก่อนว่าทุกอย่างไม่เกี่ยวกับตัวนางงามนะ น้องอแมนด้า น่ารัก เคยอยู่กับผมหลายปี น้องน้ำตาล น่ารัก คุยกันตลอด มารีญา น่ารัก ส่วนที่เหลือผมไม่รู้ เรื่องส่วนบุคคล แต่แบรนด์เป็นสิ่งสำคัญ คุณจะมาทับถมหรือรังแกใครไม่ได้ คุณจะมาเหนือคนอื่นไม่ได้ สำหรับผมมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ไม่มีแล้ว ผมจะเรียกเขาว่า มิสยูนิเวิร์สนกหวีด นี่คือสิ่งที่เราต้องต่อสู้ เวทีเราเป็นเวทีแกรนด์ ทั้งแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลและแกรนด์ไทยแลนด์ เราจะต้องไปแผ่อำนาจประเทศไทยในต่างประเทศ และประเทศไทยจะต้องยิ่งใหญ่ที่สุด และเราต้องสนับสนุนความเป็นเอกลักษณ์ของคนไทย เรามีศักดิ์ศรี อย่าให้ใครต้องมาย่ำยี ผมขอบคุณแฟนคลับนางงามและเว็ปไซด์นางงามทุกๆ เว็ปไซด์ เราจะสนุกกับการประกวดมิสแกรนด์กันต่อไป

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล มิสแกรนด์ไทยแลนด์

         สุดท้ายก่อนจากกันมีเรื่องอยากจะบอกอย่างเป็นทางการอีกหนึ่งเรื่อง ผมขออนุญาตลาออกอย่างเป็นทางการ สำหรับรายการทูเดย์โชว์ ซึ่งผมได้คุยเรียบร้อยแล้ว ก็จะไม่ได้เกี่ยวข้องกันอีกแล้ว  รายการเพชรรามา ทางอัมรินทร์ทีวีก็ไม่มีผมอีกแล้ว แต่ย้ำว่าจะยังมีรายการนี้อยู่จนถึง สิ้นเดือนกันยายน ตามสัญญาที่เราเซ็นจะมีคนอื่นเป็นพิธีกร เป็นการล้างหน้าผมออกจากทีวี 100% นับตั้งแต่วินาทีนี้ และขอฝากความปรารถนาดีถึงน้องรัก โก๊ะตี๋ สบายใจได้ ผมไม่ได้ติดสายพันธ์เดียวกับคุณ โก๊ะตี๋เป็นน้องที่ผมรักมาก โครตรักเลย เอ๊าะ กีรติ น้องรักอีกคน โครตรัก เรารักกันจริงๆ สุดท้ายต้องขอบคุณพี่ต๋อย ไตรภพ พี่ต๋อยเป็นไอดอลของผม คือพี่ชายที่แสนดีในทุกเวลาที่มีความสุข หรือมีความทุกข์ เป็นคนนึงที่ผมพูดได้เต็มปากว่า ผมรักพี่ต๋อย อย่างบริสุทธิ์ใจจริงๆ ครับ

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล มิสแกรนด์ไทยแลนด์

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล มิสแกรนด์ไทยแลนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณวัฒน์” ได้รับมอบอำนาจจาก MGI แจ้งความเอาผิด “ซีจีเอส” ฐานหมิ่นประมาทใส่ร้ายให้ข้อมูลเท็จ

“ลูกเกด” เชื่อหนังคนละม้วน หลัง “ป้าตือ” ถูกสาวแฉ ชมป้าแกเป็นคนน่ารัก

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” รับตกใจ “แบม ไพลิน” ท้องอยากให้เงียบแนะให้ดูแลตัวเองและหันหลังให้วงการ

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“ณวัฒน์” ลั่น “อิงฟ้า” ไม่ได้ถือหุ้นลม ยันหลังจากนี้ 1 ปีตนไม่ขายหุ้นแน่นอน

“ณวัฒน์” เตรียมบุกสู่เป้าหมาย 30,000 ล้านเผยโปรเจ็คท์ใหญ่ร่วม TIKTOK Shop เปิดตัว MCN

ล้านความรู้สึก! “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงานแต่ง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments