“เก้า จิรายุ” ขอบคุณโอ๊ค Big Ass ทำเพลงเฮียอุ้ม Bad BaBoon สมบูรณ์

“เก้า จิรายุ” ขอบคุณโอ๊ค Big Ass ทำเพลงเฮียอุ้ม Bad BaBoon สมบูรณ์

0

“เก้า จิรายุ” ขอบคุณโอ๊ค Big Ass ทำเพลงเฮียอุ้ม Bad BaBoon สมบูรณ์

       เป็นอีกเพลงของวง Bad Baboon ที่ประกอบด้วย 4 สมาชิก “เก้า จิรายุ  ละอองมณี” กับเหล่าเพื่อนซี้ “กลอง  ฐาฬ์ กุณฑลบุตร” (ร้องนำ) , “โดม วีรยุทธ์ ห่อนาค” (กลอง) และ “บอม วิชาวัฒน์  บุดดาบุญ” (เบส) ที่ล่าสุดได้ส่งเพลงใหม่ เฮียอุ้ม ออกมาเสิร์ฟพร้อมจัดเต็มไปด้วยความมันส์ ผสมผสานดนตรีที่โดดเด่นด้วยสไตล์นู เมทัล ที่เน้นการใช้ท่อนแร็ปเป็นหลัก ริฟฟ์กีตาร์เล่นวนไปวนมาติดหูดีมาก ท่อนโซโล่ได้อารมณ์แบบ Tom Morello มาสิงร่าง ส่วนภาคริธึ่มเบสและกลองคุมท่อนกรูฟได้อยู่หมัด ซึ่งงานนี้ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จที่ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบได้อย่างลงตัวก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นก็คือ  “พงษ์พันธ์ พลสิทธิ์” หรือ “โอ๊ค Big Ass” ที่มารับหน้าที่โปรดิวซ์เซอร์ให้กับทางวง Bad Baboon 

อ่านข่าวต่อ:“เก้า จิรายุ” เปิดภาพแรกเพลงต่อไปของวง Bad Baboon |

เก้า จิรายุ

เก้า จิรายุ

เก้า จิรายุ

 

            งานนี้เลยทำให้ หนุ่มเก้า จิรายุ เปิดข้อความในใจผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวถึงที่มาที่ไปของเพลง เฮียอุ้ม พร้อมกับขอบคุณ พี่โอ๊ค Big Ass ที่ทำให้ทุกอย่างของเพลงนี้ลงตัว

 

โอ๊ค Big Ass

โอ๊ค Big Ass

       @kaojirayu_9 เพลงเฮียอุ้ม นี่วงขึ้นโครงเริ่มทำdemo มาน่าจะประมาณปีกว่าๆถึงสองปีจำไม่ค่อยได้แล้ว เป็นเพลงที่ผ่านการตกตะกอน ปรับแต่งมาจากเวอร์ชั่นแรกพอสมควร ปกติวงจะไม่ค่อยได้ทำเพลงที่เนื้อหาจริงจังขนาดนี้เท่าไหร่ เพราะเราเป็นคนขี้เล่น แต่เราเห็นตรงกันว่ามันเป็นเนื้อหาที่ควรถูกพูดถึงมากขึ้นในสังคม ที่สำคัญคือเพลงนี้เป็นเพลงแรกที่ได้พี่โอ๊ค @polasitoak มาช่วย produce ทำให้ทุกอย่างลงตัวขึ้นจนออกมาอย่างที่ทุกคนได้เห็นกัน

Bad Baboon

Bad Baboon

Bad Baboon

       ในส่วน MV เราได้เพื่อนๆ พี่ๆ @scenescreenfilm ซึ่งเคยทำให้เราใน เพลง อับดุล มาทำให้อีกเช่นเคย และอีกหลายคนทั้งนักแสดงทีมงาน ซึ่งวงก็พอใจและภูมิใจกับงานชิ้นนี้มากๆ ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนรวมและช่วยเหลือกันมากๆ แม้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้ ออกมาเป็นยังไงไปลองดูกัน #ไม่ชอบพิมยาวแต่ยังเท่อยู่ @badbaboon #เฮียอุ้ม https://youtu.be/Oby7DnikVec

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments