“อุ้ม สิริยากร” แรงบันดาลใจให้แฟนคลับผันเป็นชาวนา

“อุ้ม สิริยากร” แรงบันดาลใจให้แฟนคลับผันเป็นชาวนา

0

“อุ้ม สิริยากร” แรงบันดาลใจให้แฟนคลับผันเป็นชาวนา
       หายจากวงการบันเทิงนานพอควร สำหรับอดีตนางเอกดัง “อุ้ม สิริยากร พุกกะเวส มาร์ควอร์ท” ปัจจุบันใช้ชีวิตเป็นแม่บ้านอเมริกันลูกสาวสองคนกับ "คริสโตเฟอร์ มาร์ควอร์ท" ที่เมืองพอร์ตแลนด์ รัฐออริกอน สหรัฐอเมริกา 

อ่านข่าวต่อ:"อุ้ม" ควงสามีพร้อมลูกสาวบินกลับไทยเปิดตัวหนังสือ |

อุ้ม สิริยากร

อุ้ม สิริยากร

       ที่น่าสนใจในระยะนี้เพราะเธอโพสต์บ่อยขึ้น 
    ล่าสุดในไอจีเธอนั้นมีเรื่องสร้างแรงบันดาลใจเป็นอย่างยิ่งเมื่อมีแฟนคลับรายการ  “ฉันจะเป็นชาวนา” ที่อุ้มเป็นพิธีกรเข้ามาบอกเล่าชีวิตที่เปลี่ยนไปในวันนี้เกิดจากมีเธอเป็นแรงบันดาลใจ ทำให้แฟนคลับกลับบ้านไปทำนา 

อุ้ม สิริยากร

อุ้ม สิริยากร

       ในไอจีของเธอระหว่างที่เธอโพสต์กิจกรรมกับลูกๆ นั้น ได้มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ขออนุญาติเขียนถึงพี่อุ้มนะคะ พอดีกลับมาเป็นชาวนาได้ 2 ปีแล้วค่ะพี่อุ้ม เคยดูรายการฉันจะเป็นชาวนานานมากแล้วแต่ตอนนั้นใช้ชีวิตอยู่ในเมืองจึงรู้สึกเฉยๆ ถึงแม้พ่อแม่จะเป็นชาวนาแต่ไม่เคยมีความคิดจะเป็นชาวนาเลย เพราะพ่อแม่ไม่มีที่ดินเป็นของตัวเองและรู้สึกว่าชาวนาเป็นอาชีพที่โดนเอาเปรียบมาก ตอนนั้นดูรายการของพี่อุ้มก็เฉยๆนะคะ จะชอบพี่อุ้มจากละครมากกว่า แต่ปัจจุบันได้มาเป็นชาวนาโดยอาชีพแล้วค่ะ เพราะได้มีโอกาสไปโครงการในพระราชดำริที่เพชรบุรีมีความประทับใจมากจึงซื้อที่ดินที่บ้านเกิด ได้มาค้นหาข้อมูลได้เจอรายการฉันจะเป็นชาวนาอีกครั้ง เมื่อมาดูในวันนี้รู้สึกประทับใจมาก ขอบคุณนะคะที่ทำรายการดีๆไว้

อุ้ม สิริยากร

       ขอบคุณแรงบันดาลใจที่ทำให้สู้กับความเหนื่อยยากกับคำถามจะกลับมาเป็นชาวนาทำไม แต่ก็ได้คำตอบแล้วค่ะ ว่าฉันจะเป็นชาวนา... ขอบคุณแรงบันดาลใจนะคะพี่อุ้ม ขอให้รักษาสุขภาพนะคะ”

       ต่อมา “อุ้ม สิริยากร” ก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์แฟนคลับว่า “ยินดีด้วยมากๆ เลยค่ะ ได้นั่งดูต้นข้าวของเราอาบแสงจันทร์มันสุขไม่มีอะไรเทียบจริงๆ นะคะ ขอให้เป็นชาวนาที่มีความสุขมากๆ นะคะ ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments