ฟาดแรง! “เพชร กรุณพล” โต้เดือด “สนธิญา” กลางรายการโหนกระแส

ฟาดแรง! “เพชร กรุณพล” โต้เดือด “สนธิญา” กลางรายการโหนกระแส

0

ฟาดแรง! “เพชร กรุณพล” โต้เดือด “สนธิญา” กลางรายการโหนกระแส

           เรียกว่าเป็นกระแสร้อนแบบข้ามวันข้ามคืนกันเลยทีเดียว หลังนาย “สนธิญา สวัสดี” ที่ปรึกษากรรมมาธิการการออกกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร ได้เข้ายื่นขอให้ตำรวจนครบาล ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบกลุ่มนักแสดงและนักร้อง 20 รายชื่อที่ออกมา Call Out รัฐบาลเรื่องการแก้ไขสถานการณ์โควิด19 และหนึ่งในนั้นมีนักแสดงหนุ่ม “เพชร กรุณพล”

โหนกระเเส

โหนกระเเส

             งานนี้ “เพชร” จึงได้โพสต์ประกาศในไอจีแบบไม่กลัวว่า       “หมายมาเมื่อไหร่ ฟ้องกลับทั้งเจ้าหน้าที่ ทั้งคนแจ้งนะจ๊ะ รับคำขอโทษเป็นออกจากราชการ หรือติดคุกนะจ๊ะ จะใช้กฎหมายปิดปากคิดว่ากลัวรึไง #ผนงรจตกม #ผนตรจรกม”

โหนกระเเส

           ล่าสุดวันนี้ ( 22 ก.ค ) “นายสนธิญา” ได้ถูกเชิญให้เข้าไปร่วมพูดคุยในรายการโหนกระแสของ “หนุ่ม กรรชัย” และทางรายการได้มีการโฟนอินถึง “เพชร กรุณพล” ด้วย โดยมีช่วงหนึ่ง “เพชร” ได้สวนแบบดุเดือดถามว่า…

           “ คุณสนธิญาเป็นใครเหรอครับถึงมีสิทธิ์ในการมาตัดสินคนนั้นคนนี้ว่าสิ่งที่เขาทำมันถูก มันผิดกฎหมาย คุณสนธิญาเป็นศาลเหรอครับ คุณสนธิญาเป็นผู้มีความรู้ที่มากที่สุดในประเทศนี้เหรอครับ ถึงกล้ามาตัดสินคนนั้นคนนี้ว่าถูกหรือผิด และสิ่งที่คุณสนธิญาทำเนี่ย โดยสามัญสำนึกของคุณ คุณคิดว่าคุณทำมันถูกเหรอครับ”

โหนกระเเส

           ทางด้าน “นายสนธิญา” ก็ได้แจงว่าภายใต้รัฐธรรมนูญ มาตรา 41(2) ที่บอกไปแล้ว สามารถร้องทุกข์ กล่าวโทษ เพื่อให้ส่วนราชการดำเนินการตามที่สามารถกระทำได้ ทั้งยังบอกว่าทุกคนสามารถแสดงความคิดเห็นได้หมด แต่การแสดงความคิดเห็นตรงนั้นก็ต้องเป็นการแสดงความคิดเห็นที่ไม่ทำให้เกิดความสับสนวุ่นวาย

โหนกระเเส

          หลังจากนั้น “เพชร กรุณพล” ก็ได้ตอกกลับอีกว่า “ขอกราบเรียนคุณสนธิญานะครับว่าสิ่งที่คุณสนธิญาได้กระทำไปเมื่อวานนี้ และมีรูปผมอยู่ในสื่อ ทำให้หลายๆ คนเข้าใจไขว้เขวว่าสิ่งที่ผมทำเป็นสิ่งที่ผิด และผมถูกต่อว่าจากคนที่เห็นต่างทางการเมือง ผมก็ขอสงวนสิทธิ์ตามรัฐธรรมนูญฉบับเดียวกับที่คุณสนธิญาได้กล่าวไว้เมื่อสักครู่นี้ในการที่จะฟ้องร้องดำเนินคดีคุณสนธิญา โอเคนะครับ” ซึ่ง “นายสนธิญา” ก็ตอบว่าสามารถทำได้ครับ.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments