“เอวา ปวรวรรณ” อวดผิวเนียนสวย!! พร้อมเผยเคล็ดลับผิวสุขภาพดี

“เอวา ปวรวรรณ” อวดผิวเนียนสวย!! พร้อมเผยเคล็ดลับผิวสุขภาพดี

0

“เอวา ปวรวรรณ” อวดผิวเนียนสวย!! พร้อมเผยเคล็ดลับผิวสุขภาพดี

          สมัยนี้ไม่ว่าสีผิวไหนก็ไม่สำคัญ เพราะถ้าคุณมีผิวพรรณที่เปล่งปลั่ง เนียนสวย ก็เหมือนกับมีสปอร์ตไลฟ์ส่วนตัวคอยส่องให้ตัวเองมากเท่านั้น แต่การรักษาผิว!! ในเมืองไทยก็ไม่ใช่ง่ายๆเพราะแสงแดด ที่แรงเกินต้านคอยทำลายผิวให้หมองคล่ำ แต่จะบอกเลยว่าถึงแสงแดดแรงแค่ไหน สาวผิวสุขภาพดี เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ ก็ไม่แคร์ !!

เอวา ปวรวรรณ

เอวา ปวรวรรณ

            แถมยังสู้แดดชอบโพสต์ท่าสวยสุดเฉียบกลางแดดจ้า เพื่อให้ได้ภาพที่สวยมาต้องลงทุนทุ่มแรง แต่ก็ต้องดูแลผิวไปพร้อมเพียงแต่มันก็ต้องมีเทคนิคกันหน่อยนะ

เอวา ปวรวรรณ

            งานนี้ เอวา ก็ได้เปิดเทคนิคลับฉบับส่วนตั๊ว ส่วนตัวที่ใครๆก็ทำได้ เพื่อมีผิวที่เนียนสวยแบบนี้ จะได้ทำตามกันได้

           โดย เอวา ได้เผยเคล็ดไม่ลับมาว่า เอวา จะจิบน้ำเยอะๆ เพราะการจิบน้ำเยอะๆ จะลดอาการผิวแห้งและยังช่วยให้สดชื่นด้วย ใส่แว่นกันแดด เพื่อปกป้องดวงตาของเราที่ต้องเผชิญกับแดดแรงๆ ซึ่งอาจทำให้มีอาการตาพร่าและปวดตาได้ครีมกันแดด จำเป็นมาก ไม่ต้องกลัวว่าทาแล้วจะไม่แทน เพราะครีมกันแดดมีไว้เพื่อกันแดดจริงๆ ค่ะ ไม่ได้กันดำแต่กันผิวลอก และที่สำคัญคือ นอนพักผ่อน เอวา พยายามนอนให้ได้วันละ 8 ชั่วโมง เพราะว่ากุญแจสำคัญที่ทำให้ผิวเราสวยขึ้น และชะลอความแก่ได้ก็คือ โกรท ฮอร์โมน (Growth Hormone) เป็นฮอร์โมนที่ช่วยทำให้ร่างกายเราสุขภาพแข็งแรง ผิวไม่แก่ ไม่เหี่ยวเร็ว ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่ถูกปล่อยออกมาในขณะที่เรานอนหลับลึก “

           นี่ก็เป็นเทคนิคง่ายๆของ เอวา ที่ใครๆก็ทำได้ ลองใช้ ลองทำ ลองดู แต่อย่าลืมทำนะคะ เพราะผู้หญิงอย่างเราต้องไม่หยุดสวย !!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments