ฟินอีก! “พิ้งค์กี้-อู๋ ธนากร” ตามองตาหวานกลางออฟฟิต

ฟินอีก! “พิ้งค์กี้-อู๋ ธนากร” ตามองตาหวานกลางออฟฟิต

0

ฟินอีก! “พิ้งค์กี้-อู๋ ธนากรตามองตาหวานกลางออฟฟิต

         เล่นให้เด็กมันดูคำนี้ยังใช้ได้อยู่จริงๆ สำหรับนักแสดงมากความสามารถ อย่าง แด๊ดดี้ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อ "อู๋ ธนากร"  รับบท “บอสเบน” และ "พิ้งกี้ สาวิกา" รับบท “คามิเลีย” ทนายความสาวสวย ที่โคจรมาเจอกัน ซึ้งถือว่าเป็นคู่รักต่างวัยอีกหนึ่งคู่ที่เคมีเข้ากันอีกหนึ่งคู่ที่น่าจับตามองอย่างแรง สำหรับละคร "Dare To Loveให้รักพิพากษา" ช่อง3กด33 ผลิตโดยชลลัมพีโปรดั๊กชั่น

ให้รักพิพากษา อู๋ พิ้งค์กี้

ให้รักพิพากษา อู๋ พิ้งค์กี้

           ล่าสุดแฟนๆเตรียมฟินจิกหมอนไปกับคู่รักต่างวัย กับฉากความน่ารักแสนซนระหว่าง แด๊ดดี้ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อ อย่าง "อู๋ ธนากร" และ "พิ้งค์กี้ สาวิกา" ที่ทั้งคู่ต่างพากันทำงานหามรุ่งหามค่ำถึงอยู่ในออฟฟิศสองต่อ2 ในค่ำคืน ทำงานเพลินจนเผลอหลับคาออฟฟิศถึงเช้า ซึ่งเช้าวันนั้นเป็นวันหยุดของออฟฟิศ แต่ดันมี "เจ๊ก้อย" (จุ๊บแจง) พนักของของบริษัทดันพาเด็กฝึกงานสองคนมาเรียนรู้งานในช่วงวันหยุดพอดิบพอดี เลยทำให้ "บอสเบน" (อู๋ ธนากร) และ "ทนายคามีเลีย" (พิ้งค์กี้ สาวิกา) ที่กำลังจะออกนอกห้องไปล้างหน้า แปรงฟันในห้องน้ำถึงกับต้องรีบกลับลำ มุดหลบใต้โต๊ะ หาที่แอบเพื่อไม่ให้เห็นว่าทั้งคู่อยู่ด้วยกันในออฟฟิศ2ต่อสองในชุดทำงานของเมื่อวาน กันอย่างชลมุนวุ่นวายจนกระทั้ง "ทนายคามีเลีย" สะดุดล้มลงบนตัวของ "บอสเบน"ทั้งบนโซฟาและบนพื้น สายตาจองมองกัน บอกเลยว่าฉากนี้ แฟนๆที่ได้ดูแล้วต้องอินต้องเคลิ้มอย่างแน่นอน

ให้รักพิพากษา อู๋ พิ้งค์กี้

ให้รักพิพากษา อู๋ พิ้งค์กี้

          งานนี้เตรียมหมอนขึ้นมาจิกฟินไปกับซีนความน่ารักของคู่รักต่างวัย ได้แบบจุใจ พร้อมฟินไปด้วยกันในละครรักของนักกฏหมาย "Dare To Loveให้รักพิพากษา" คืนวันพฤหัสที่15 ก.ค.นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง3 กด33

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments