ต้องให้! “วันสร้างสุข” จัดกิจกรรม “ช่องวันช่วยแม่ค้า” ดึงนักแสดงไลฟ์สด ช่วยรีวิวความอร่อยเพิ่มยอดขาย

ต้องให้! “วันสร้างสุข” จัดกิจกรรม “ช่องวันช่วยแม่ค้า” ดึงนักแสดงไลฟ์สด ช่วยรีวิวความอร่อยเพิ่มยอดขาย

0

ต้องให้! “วันสร้างสุขจัดกิจกรรม ช่องวันช่วยแม่ค้าดึงนักแสดงไลฟ์สด ช่วยรีวิวความอร่อยเพิ่มยอดขาย

         นอกจาก โครงการ วันสร้างสุข สู้ภัยโควิด จะทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการจัดสรรเงินทุนจากการบริจาค ไปมอบทุนให้ร้านค้าต่างๆ  ผลิตข้าวกล่อง เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือไปยังชุมชนที่เดือดร้อนตามพื้นที่ต่างๆ แล้ว ล่าสุดโครงการ วันสร้างสุข สู้ภัยโควิด ยังได้จัดกิจกรรม ช่องวันช่วยแม่ค้า ชวน ชิม ช้อป เมนูเด็ด ร้านอร่อย  โดยเปิดพื้นที่ทีวี และสื่อออนไลน์ ช่องวัน31 เพื่อช่วยขายของ , แนะนำร้านอาหาร ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19  

ช่องวัน วันสร้างสุข

ช่องวัน วันสร้างสุข

         โดยงานนี้ยังได้ความร่วมมือร่วมใจจากเหล่าศิลปินนักแสดงช่องวัน31 อาทิ  "ป้อง ณวัฒน์บี น้ำทิพย์เจษ เจษฎ์พิพัฒฟิล์ม ธนภัทรเฟิร์น นพจิราเพลงขวัญ นัตยา, โดม จารุวัฒน์, พ้อยท์ ชลวิทย์, เพชร โบราณินทร์, ไข่มุก รุ่งรัตน์, เซียงเซียง พรสรวง, และ พิธีกรรายการ  วันบันเทิง”  อย่าง "บอย ธิติพรเดียร์ ลิลลี่คิว ธิติพันธ์, พัทโตะ, ใบเตย พรพจี ฯลฯ 

ช่องวัน วันสร้างสุข

ช่องวัน วันสร้างสุข

ช่องวัน วันสร้างสุข

        ที่จะสลับสับเปลี่ยนกันมาร่วมกิจกรรม ช่องวันช่วยแม่ค้า” ด้วยการแนะนำร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบ พร้อมรีวิวเมนูเด็ด!!  ให้แบบฟรีๆ  ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ด้วยการไลฟ์สดผ่านทาง Facebook ช่องone 31 และ วันบันเทิง ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 16.00-16.30 น.  และทางหน้าจอช่องวัน31 ในช่วง ข่าวเย็นช่องวัน” เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์ให้ร้านค้าต่างๆ  มีช่องทางในการโปรโมทได้มากขึ้น รวมทั้งเพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขาย และสร้างรายได้ให้เหล่าผู้ค้าสามารถยืนหยัดเดินหน้าฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปได้  ซึ่งเหล่าร้านค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ในสัปดาห์ที่ผ่านมา  ต่างก็ได้ออกมาเผยว่า  หลังจากที่เข้าร่วมกิจกรรม ช่องวันช่วยแม่ค้าก็ได้รับผลตอบรับที่ดีมากๆ  ยอดขายพุ่งขึ้นหลายเท่าตัว  รู้สึกดีใจมากที่ช่องวัน31 จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ขึ้นมา ทำให้พ่อค้า แม่ค้าที่กำลังเดือดร้อน สามารถขายของได้ มีเงินทุนที่จะนำไปใช้ดำเนินกิจการต่อ หรือช่วยให้มีกำลังจ้างคนงานในร้านให้อยู่กับเราต่อไปได้ ล่าสุด นักธุรกิจหนุ่ม "กึ้งเฉลิมชัย มหากิจศิริ" เจ้าของค่ายเพลง 411 music พร้อมศิลปินในสังกัด "แอลลี่" และวง อารีน่า” ได้ร่วมสนับสนุนเงินจำนวน 100,000 บาท  ซื้ออาหารจากร้านค้า 18 ร้านค้า และเตรียมนำส่งและเตรียมนำส่งอาหารทั้งหมดมอบให้กับ 9 โรงพยาบาล และ 2 ชุมชนในเขตกรุงเทพมหานคร ด้าน "หนุ่มโดม จารุวัฒน์" ก็ได้ยื่นมือเข้ามาช่วย  ด้วยการสนับสนุนเงินจำนวน 9,000 บาท ซื้ออาหารจาก 3 ร้านค้า  ส่งต่อให้คลินิกโรคอุบัติใหม่ (โควิด) โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สำหรับร้านค้าที่สนใจเข้าร่วมโครงการ “ช่องวันช่วยแม่ค้า” สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.093-5839677  หรือ LINE ID : ONEBUNTERNG

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฟิร์น นพจิรา” ร้องกองปราบฯ โดนแม่ค้าออนไลน์เบี้ยวฝากซื้อ-ขายกระเป๋าแบรนด์เนมนาฬิกาหรูเสียหายกว่า 10 ล้านบาท

OMG! “ฟิล์ม” โปรยเสน่ห์ “นาน่า” โจมตีเลิฟซีนด้วยงานสกินชิพ

“ฟิล์ม-ตงตง” นำทีมนักแสดง “วิมานสีทอง-คู่พระคู่นาง”ไหว้พระเสริมความปัง

ลับแตก! “เดียร์น่า” งอน “ฟิล์ม ธนภัทร” จนต้องง้อด้วยเหตุผลนี้!?

งานยักษ์มาแล้ว! “ฟิล์ม-อิงฟ้า-ไบร์ท” นำทัพเปิดตัวผลงานสุดปังปีมังกรทอง

“ฟิล์ม-เจษ-ตรี-ไบร์ท” พระเอกเคมีใหม่ต้อนรับนางเอกอิสระ

เกิดอะไรขึ้นละครความหวังหมู่บ้าน “วิมานสีทอง” ตอนแรกเรตติ้งผิดคาด!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments