“กรีนเวฟ” รวมพลคนไทยและศิลปินดารา มอบชุด PPE และสนับสนุนอาหารให้บุคลากรทางการแพทย์-ผู้ป่วย

“กรีนเวฟ” รวมพลคนไทยและศิลปินดารา มอบชุด PPE และสนับสนุนอาหารให้บุคลากรทางการแพทย์-ผู้ป่วย

0

“กรีนเวฟ” รวมพลคนไทยและศิลปินดารา มอบชุด PPE และสนับสนุนอาหารให้บุคลากรทางการแพทย์-ผู้ป่วย

         ขอขอบคุณทุกการร่วมแรงร่วมใจที่ทำให้ Green Wave Save Together ของ "กรีนเวฟ" 106.5 เอฟเอ็ม สามารถส่งชุด PPE จำนวนรวมถึง 2,000 ชุด มอบให้สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ (สพฉ.) เพื่อส่งมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และจิตอาสากู้ชีพ กู้ภัย ที่ปฏิบัติหน้าที่ในการช่วยเหลือ รับ-ส่ง ผู้ป่วยไปยังโรงพยาบาล หรือสถานบริการด้านสาธารณสุข ให้ปฎิบัติงานได้ด้วยความปลอดภัย พร้อมสนับสนุนอาหารให้บุคลากรทางการแพทย์-ผู้ป่วยในโรงพยาบาล และโรงพยาบาลสนาม

กรีนเวฟ โควิด19

กรีนเวฟ โควิด19

        โดย Green Wave Save Together เป็นกิจกรรมดีๆที่เกิดจากน้ำใจของคนไทยใจดีที่พร้อมใจกันร่วมบริจาคเข้ามา พร้อมกับเหล่าศิลปินใจอาสาที่มาร่วมกัน Live พิเศษโชว์เพลงเพราะๆและพูดคุยกันแบบสดๆ มากมายทั้ง “มอส ปฏิภาณ / หนุ่ม กะลา / ปั๊บ โปเตโต้ / แพท เคลียร์ / หมู มูซู / แว่นใหญ่ /  โปเต้ วงมีน / โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ /อะตอม / มิว ศุภศิษฏ์ / แพท POWER PAT / โดม จารุวัฒน์ / แก้ม วิชญาณี /แจ็ค แฟนฉัน /มาเรียม เกรย์ / ลี ฐานัฐพ์ / ส้ม มารี /ป๊อป ปองกูล  / ว่าน ธนกฤต” และ “โรส ศิรินทิพย์” งานนี้แต่ละคนตั้งใจมาร่วมกันเชิญชวนบริจาคและตอบแทนน้ำใจของทุกๆคน  จนสามารถจัดซื้อชุด PPE จำนวนรวมถึง 2,000 ชุด มอบให้สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ (สพฉ.) พร้อมสนับสนุนอาหารให้บุคลากรทางการแพทย์-ผู้ป่วยในโรงพยาบาลและโรงพยาบาลสนามได้อย่างสำเร็จลุล่วง

กรีนเวฟ โควิด19

กรีนเวฟ โควิด19

กรีนเวฟ โควิด19​​​​​​

        "กรีนเวฟ" ต้องขอขอบคุณทุกน้ำใจงามๆที่ช่วยกันส่งต่อความช่วยเหลือและกำลังใจในครั้งนี้ไปให้ทีมแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์  และจิตอาสากู้ชีพ กู้ภัย ที่ปฏิบัติหน้าที่ในการช่วยเหลือ รับ-ส่ง ผู้ป่วยไปยังโรงพยาบาล หรือสถานบริการด้านสาธารณสุข และผู้ป่วยที่ต้องเผชิญกับโควิด-19 ทุกๆคนด้วย และเชื่อว่าหากเราร่วมมือกันจะสามารถผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกันได้อย่างแน่นอน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

บินฉ่ำมาก! “มิว ศุภศิษฏ์” เมษาเดือนเดียวทั้งเที่ยวและลุยงานต่างประเทศไปแล้ว 6 เมือง

“มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗” ลาจอ “ชาล็อต” อำลาตัวละคร “ทองกวาว” จะจดจำเธอตลอดไป

ปังมากคุณน้า! ส่องเรตติ้ง “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ที่สุดของละครรอบดึก! “มิว-ชาล็อต” ชวนดู 2 ตอนสุดท้าย

“มิว ศุภศิษฏ์” เขินหนักเจอคำอวยพรวันเกิด “ตุลย์ ภากร” เผยตอนนี้อยู่ในช่วงศึกษาเรียนรู้กัน

กำลังใจล้น “มิว ศุภศิษฏ์” อัปเดตเลือดกำเดาไหลมาหลายวัน ตอนนี้พักรักษาตัวแล้ว

“มิว ศุภศิษฏ์” ร่วมเฟรมศิลปินระดับโลกที่มิลาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments