“ปอย-คูเปอร์-ไนน์ไนน์” ชูคนเท่าเทียมกัน เชียร์กลุ่ม LGBTQ

“ปอย-คูเปอร์-ไนน์ไนน์” ชูคนเท่าเทียมกัน เชียร์กลุ่ม LGBTQ

0

“ปอย-คูเปอร์-ไนน์ไนน์" ชูคนเท่าเทียมกัน เชียร์กลุ่ม LGBTQ

         รักก็คือรัก รักไร้นิยาม เพราะความรักมีหลายแบบ ไม่จำกัดเพศ ทุกๆ ปีของเดือนมิถุยายน เป็น Pride Month เดือนแห่งความภาคภูมิใจยิ่ง ของกลุ่มหลากหลายทางเพศ (LGBTQ) เต็มไปด้วยสีสันสดใสสายรุ้งแน่นอนว่ากลุ่มหลากหลายทางเพศ (LGBTQ) ที่ไทย ยังไม่ได้รับสิทธิเสรีภาพอย่างที่ควรจะเป็นในหลายๆ เรื่อง ทีมดาราดังจากสังกัด ไทรครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล Tri Creation International ที่บริหารงานโดย “แนนซี่ ชลลดา ทรงลำเจียก” จะมีมุมมองอย่างไร ต้องรีบไปอ่าน

ปอย กฤษณพงศ์ คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์

ปอย กฤษณพงศ์ คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์

         สำหรับ “คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์" มองว่า"คนเราอาจจะไม่เท่าเทียมกันในโลกความเป็นจริง ไม่อยากจะให้อยู่ในโลกสมมุติโลกมโน จริงอยู่ครับ คนเราไม่เทียมเทียมกัน แต่เราต้องช่วยกันลดความเลื่อมล้ำตรงนี้ให้ได้ เพื่อที่เราจะได้อยู่ร่วมกันในสังคม ได้อย่างมีความสุข หยุดบูลี่ สนุกปากเรื่องเพศสภาพกันได้แล้วครับ เพราะไม่มีใครสนุกด้วย จิกกัดเหน็บแนมเราสนุกปาก แต่คนฟังไม่สบายใจไม่สนุกด้วย ต้องคิดให้เยอะๆ ก่อนจะพูดอะไรออกมา ใจเขาใจเรา ง่ายๆ เลยครับ อะไรที่เราไม่ชอบ ก็อย่าไปทำกับคนอื่น"

ปอย กฤษณพงศ์ คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์

ปอย กฤษณพงศ์ คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์

        ด้าน “ปอย กฤษณพงศ์” "ผมอาจจะโชคดีได้เจอคนกลุ่ม LGBTQ ที่น่ารักและใจดี ทำงานเก่งด้วย ประเด็นเปลี่ยนคำนำหน้า สำหรับสาวข้ามเพศ ผมเห็นเรียกร้องกันมานานมากๆ แล้ว แต่ก็ไม่สำเร็จ ถ้าเรากลัวจะไม่รู้ ว่าใครเป็นเพศอะไรตั้งแต่กำเนิด เราก็สามารถมีอีกช่องระบุได้ แต่ผมมองในเรื่องที่สาวข้ามเพศ ต้องเดินทางไปต่างประเทศ จะได้ไม่โดน ตม. เพ่งเล็งไม่ต้องตรวจค้นจนเกินเหตุ เพราะเพศไม่ตรงกับพาสปอร์ต passport กฎหมายเปลี่ยนคำนำหน้า หลายประเทศที่พัฒนาแล้ว เขาก็อนุญาติกันได้ ผมว่าไทยเราก็ทำได้ ถ้าจะทำกันจริงๆ" 

ปอย กฤษณพงศ์ คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์ ไนนไนน์ ณัฏฐณิชา

ปอย กฤษณพงศ์ คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์ ไนนไนน์ ณัฏฐณิชา

         อีกหนึ่งสาว "ไนน์ไนน์ ณัฏฐณิชา" พูดในเรื่องนี้ว่า "ต้องย้ำๆ กันไปหลายรอบว่า หญิงรักหญิง ชายรักชาย ไม่ใช่เรื่องผิดปกติ แต่บางคนยังมีอคติ ยังมีความเชื่อผิดๆ ได้รับข้อมูลมาแบบผิดๆ จะเพศไหนทุกคนก็มีหัวใจได้ค่ะ มีอิสระที่จะรัก และที่สำคัญเรื่องความเท่าเทียมกันทางเพศ เราต้องตระหนักรู้ และช่วยกันลงมือทำอย่างจริงจัง และต่อเนื่องด้วยค่ะ"

          และสำหรับแฟนคลับที่รอดูซีรีส์สองรสเด็ด "My Engineer Season 2 มีช็อปมีเกียร์ มีเมียรึยังว่ะ" ซีซั่น 2 และ "Bitter Sweet the series" อีกไม่นานรอฟินรอกรี๊ดกันเลย ระหว่างรอนี้อย่าลืม! ติดตามรายการออนไลน์สุดปัง เล่าไปเล่ามา ทุกวันพฤหัส
เวลา 20.00 น. ทางเฟซบุ๊ค tri creationhttps://www.facebook.com/Tri-Creation-100134522171116 และสามารถรับชม รีรัน ได้ทางช่อง ยูทูป tri creation officialhttps://www.youtube.com/channel/UCrOLBpDDFauVHE0lc6XWp1w

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเศร้า! นักแสดงวัยรุ่น สูญเสียบุคคลสำคัญ

“คูเปอร์-ปอย” ลั่นไม่ใช่คู่จิ้นเรือแตก รับถึงไม่ได้ออกอีเวนต์คู่ แต่ยังทำงานร่วมกันอยู่

สมราคาคู่จิ้นที่รอคอย! “Tri Creation” ดึง “คูเปอร์&ปอย” คัมแบ็กสุดฟิน บวงสรวง “Bitter Sweet The Series” 

5 คู่จิ้นสายวายสุดน่ารัก 3

“แนนซี่ ชลลดา” พร้อมทีมดาราซีรีส์ไทรครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล เร่งส่งชุดตรวจโควิด

เผยที่แรก! “ปอย กฤษณพงศ์” ท้อซีรีส์เจอโรคเลื่อน รับคุย “คูเปอร์” ส่งพลังบวกให้กันและกัน

จัดให้! รายการใหม่ “เอาให้รอดกุ๊กกู๋” ประเดิม 8 นักแสดงฮอตกับภารกิจปริศนาชวนลุ้น

Comments