แห่เดา “ดาราสาว” ขาลงทำผจก.กลุ้มหนัก หลังงานหด-ละครหายเซ่นพิษข่าวฉาว

แห่เดา “ดาราสาว” ขาลงทำผจก.กลุ้มหนัก หลังงานหด-ละครหายเซ่นพิษข่าวฉาว

0

แห่เดา “ดาราสาว” ขาลงทำผจก.กลุ้มหนัก หลังงานหด-ละครหายเซ่นพิษข่าวฉาว

            ทำเอาเหล่าบรรดาชาวเน็ตขาเผือกต่างแห่คาดเดาชื่อเป็นใครกันแน่หลังจากที่มีปริศนาลือกันให้แซ่ดถึง “ดาราสาว” ท่านนึงที่งานหดละครหายเซ่นพิษข่าวฉาวของตัวเองและทำเอาผู้จัดการส่วนตัวถึงกับกลุ้มใจหนักกันเลยทีเดียว

อ่านข่าวต่อ : เพจดังเปิดคำใบ้ถึงคู่รักยูทูปเบอร์ ทำชาวเน็ตคอมเมนต์ชื่อสนั่น

ดาราสาว ข่าวฉาว ดราม่า ซุบซิบ ผูัจัดการ

         ซึ่งทางคอลัมน์ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” ได้มีการเผยข้อความถึง “ดาราสาว”ดังกล่าวระบุข้อความว่า “ฮัลโหลเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” จอดเฮลิคอปเตอร์และขอห่างกับแฟนหนุ่มสุดหล่อมาเพื่ออัพเดทข่าวแซ่บๆ ให้พวกหล่อนเลยนะ เอ้า! มามุงด่วน เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดาราสาวคนหนึ่ง ชีเป็นคนเก่งนะ มีผลงานในวงการมาแล้วมากมาย มีทั้งปังมาก ปังน้อย ปังเบา ปังแรง แต่โดยรวมถือว่าเป็นคนที่ทุกคนในประเทศรู้จัก จริงๆ จะว่าไปเรื่องนี้ไม่ใช่ชีที่เป็นคนกลุ้มเพราะแฮปปี้ที่จะเลือกทางนี้เอง แฮปปี้ที่จะมีงานแค่นี้เอง แต่ล่าสุดคนกลุ้มคือผู้จัดการชี ใดๆ คือผู้จัดการชีไปสังสรรค์กับเพื่อนปกติ

ดาราสาว ข่าวฉาว ดราม่า ซุบซิบ ผูัจัดการ

          โดยระหว่างสนทนากันนั้น แหล่งข่าวของเดี๊ยน ก็เล่าว่าฮีผู้จัดการอะระบายกับเพื่อนแบบขมขื่นเบาๆ ว่า ตอนนี้ไม่ค่อยมีเงินเลยเพราะโควิดด้วย ทำอะไรก็ไม่ได้ และหารายได้จากงานชีดาราสาวไม่ได้เลย โดยเฉพาะงานละครเพราะ ปีนี้ชีดาราสาว ช่องไม่ป้อนละครให้ มีแค่เรื่องเก่าที่เคยรับไว้ก่อนหน้านี้ถ่ายแค่นั้น ใดๆคือส่วนหนึ่งฮีผู้จัดการเคยเดินไปช่องเพื่ออัพเดทกับผู้ใหญ่เรื่องละครของชีแล้ว ก็ปรากฏว่าผู้ใหญ่แนะให้คุมดาราสาวบ้าง อย่าให้มีข่าวไม่ดีมากนักจะไม่งาม ซึ่งฮีผู้จัดการก็พอจะเดาออกว่าชีดาราสาวคงฟาวล์งานละครไปก่อนแน่ๆ ปีนี้ ดีที่เรื่องรักของชีขายได้เลยมีอีเวนต์บ้าง

ดาราสาว ข่าวฉาว ดราม่า ซุบซิบ ผูัจัดการ

       แต่อย่างที่บอกยุคโควิด และยุคออนไลน์เข้าเส้น เจ้าของแบรนด์หรือลูกค้าเขาไม่เลือกดาราดังหรือดาราปกติมาขายของเขาหรอก เขาเลือกดาราซีรีส์วายมาขายดีกว่า มันปังกว่า คนพูดถึงเยอะกว่า ซึ่งฮีผู้จัดการก็เครียดหนักมาก ระบายมาเรื่อยๆ งานนี้แหล่งข่าวเดี๊ยนก็ฟังต่อว่าจะยังไง ซึ่งเพื่อนฮีผู้จัดการก็มีการตั้งคำถามกันว่าทำไมไม่ไปเตือนชีดาราสาวและทำโทษบ้างจะได้คุมได้คำตอบคือ ชีดาราสาวมีอำนาจมากกว่าฮีผู้จัดการ เพราะเป็นคนชักชวนฮีมาดูแลและรักกันมากเลยไม่กล้าไปเตือนนั่นเอง ก็เลยปล่อยเลยตามเลย ขาลงก็ขาลง ช่างชีดาราสาวไปตอนนี้ฮีผู้จัดการเลยต้องปรึกษาการทำธุรกิจอื่นๆ เกี่ยวกับความสวยความงามกับเพื่อนๆ นอกวงการแทน เพื่อประทังชีวิตไปก่อน ระหว่างโควิด หมดโควิดเมื่อไหร่จะกระหน่ำขายอีเวนต์และข่าวฉาวๆของชีแน่นอน รอดูได้เลย”

ดาราสาว ข่าวฉาว ดราม่า ซุบซิบ ผูัจัดการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“CHANGE2561” โพสต์ชี้แจง หลังซีรีส์ “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด” ถูกดราม่าแคสต์ไม่ตรงปก

พ่ออดีตดาราดัง ขับรถชนกำแพงเสียชีวิต คาดวูบเพราะอากาศร้อน

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments