ไม่ต้องรอนานภาพกระตุกฟินๆ “คูเปอร์-ปอย” หล่อมากแม่

ไม่ต้องรอนานภาพกระตุกฟินๆ “คูเปอร์-ปอย” หล่อมากแม่

0

ไม่ต้องรอนานภาพกระตุกฟินๆ “คูเปอร์-ปอย” หล่อมากแม่

         เรียกว่าฟินแตกไปแล้วกับภาพเบื้องการถ่ายทำ แนะนำตัวละคร character intorduction ของนักแสดงมาแรง จากซีรีส์วายมีแววปังจริงเรื่อง “บิตเตอร์สวีท เดอะซีรี่ส์  Bitter Sweet the series นำโดย “คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา” และ “ปอย กฤษณพงศ์ สุนทรชัชเวช” แฟนคลับทั้งในและต่างประเทศ เห็นแค่นี้ก็พอจะหายคิดถึง

คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์ ปอย กฤษณพงศ์

คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์ ปอย กฤษณพงศ์

         ระหว่างที่สถานการณ์ Covid -19 ยังไม่วี่แววว่าจะคลี่คลายได้ในเร็ววันทาง “แนนซี่ ชลลดา ทรงลำเจียก”  ผู้บริหารบริษัท ไทร ครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Tri Creation International Co.,Ltd) บริษัทต้นสังกัดของทีมนักแสดง “บิตเตอร์สวีท เดอะซีรี่ส์  Bitter Sweet the series จึงเตรียมงานและเตรียมปล่อยภาพเบื้องหลังบางส่วน เพื่อให้แฟนๆ ที่รอติดตามซีรีส์และนักแสดง ได้หายคิดถึง นอกจากนี้เหล่านักแสดงก็ทำการ Workshop กันไปบ้างแล้ว คาดว่าไม่นานเกินรอนะจ๊ะ

คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์ ปอย กฤษณพงศ์

คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์ ปอย กฤษณพงศ์

         และระหว่างรอการเปิดกอง ไทรครีเอชั่น Tri Creation ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน จึงจัดนักแสดงสุดหล่อ สลับหมุนเวียนกันมาพูดคุยในรายการ เล่าไปเล่ามาทุกพฤหัสบดี เริ่ม 20.00 น. และชวนแฟนคลับมาร่วมเล่นเกมสนุกๆ ในรายการ เกมมั้ย เกมเมอร์บอกดังๆ เตือนดังๆ ห้ามพลาด! ทุกอังคาร 19.00 น. คลิกด่วนทาง facebook : Tri Creation    https://www.facebook.com/tricreationth ปักหมุดไว้รอเลย! และสารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวทั้งรายการ และซีรีส์ ทั้ง My Engineer Season 2 มีช็อปมีเกียร์ มีเมียรึยังว่ะ ซีซั่น 2 และ Bitter Sweet the series จากค่ายไทรครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล Tri Creation International  ได้ที่  Youtube :  TricreationOfficial https://www.youtube.com/channel/UCrOLBpDDFauVHE0lc6XWp1wIG :  Tricreationth  TikTok : Tricreationth

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเศร้า! นักแสดงวัยรุ่น สูญเสียบุคคลสำคัญ

“คูเปอร์-ปอย” ลั่นไม่ใช่คู่จิ้นเรือแตก รับถึงไม่ได้ออกอีเวนต์คู่ แต่ยังทำงานร่วมกันอยู่

สมราคาคู่จิ้นที่รอคอย! “Tri Creation” ดึง “คูเปอร์&ปอย” คัมแบ็กสุดฟิน บวงสรวง “Bitter Sweet The Series” 

5 คู่จิ้นสายวายสุดน่ารัก 3

“แนนซี่ ชลลดา” พร้อมทีมดาราซีรีส์ไทรครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล เร่งส่งชุดตรวจโควิด

เผยที่แรก! “ปอย กฤษณพงศ์” ท้อซีรีส์เจอโรคเลื่อน รับคุย “คูเปอร์” ส่งพลังบวกให้กันและกัน

จัดให้! รายการใหม่ “เอาให้รอดกุ๊กกู๋” ประเดิม 8 นักแสดงฮอตกับภารกิจปริศนาชวนลุ้น

Comments