เพจดังแฉ! เมียยูทูบเบอร์ดัง แอบแซ่บผัวชาวบ้าน เมียหลวงจับได้พร้อมคลิปฉาว

เพจดังแฉ! เมียยูทูบเบอร์ดัง แอบแซ่บผัวชาวบ้าน เมียหลวงจับได้พร้อมคลิปฉาว

0

เพจดังแฉ! เมียยูทูบเบอร์ดัง แอบแซ่บผัวชาวบ้าน เมียหลวงจับได้พร้อมคลิปฉาว

            กลายเป็นเรื่องเมาท์สนั่นโซเชียลในเวลานี้ ถึงยูทูบเบอร์ชื่อดังคนหนึ่งที่จู่ๆเมียก็นอกใจไปแอบกินกับสามีชาวบ้าน ทั้งๆที่รู้ว่าผู้ชายคนนั้นมีเมียหลวงอยู่แล้วก็ยังจะประพฤติผิดในกาม

 เมียยูทูบเบอร์ เเอบเซ่บผัวชาวบ้าน

           สำหรับเรื่องดังกล่าวมาจากเพจเฟซบุ๊ก “ตลาดล่างอัพเกรด” ได้เปิดประเด็นร้อนนี้ว่า...

         “คืนนี้มีเรื่องร้อน เมีย youtuber ชื่อดังท่านนึงแอบแซ่บกับผัวชาวบ้าน(ผู้ชายมีลูกมีเมียแล้ว) จนเมียหลวงไปสืบเจอจนขู่จะฟ้องค่ะคุ๊ณณณ!!!

ตั้งเตารอได้เลยค่ะ มาทายกันเล่นๆซิ คิดว่าใคร !?”

 เมียยูทูบเบอร์ เเอบเซ่บผัวชาวบ้าน

            ต่อมาทางเพจก็ได้ลงรูปยูทูบเบอร์และภรรยาของเจ้าตัว ถึงแม้ว่าจะมีการเบลอหน้าไว้ แต่คาดว่าหลายคนน่าจะพอดูออกมาว่าหวยไปออกที่ใคร พร้อมข้อความว่า...

            “เฉลย ..... ภรรยาของ Youtuberหลัก10ล้าน! ท่านหนึ่งที่มีข่าวแต่งงานกันไปไม่นาน ไปแอบแซ่บทำครอบครัวคนอื่นบ้านแตก ผู้ชายมีเมียมีลูกแล้วยังเอาได้ลง

           ตั้งหม้อรอ ใครอยากรู้ดีเทลพรุ่งนี้เจอกันค่าาา รับรองว่าแซ่บแบบม๊ากกกก แอบบอกนะคะว่ามีคลิปที่เมียหลวงจับได้จังๆ #เมียยูทูบเบอร์”

 เมียยูทูบเบอร์ เเอบเซ่บผัวชาวบ้าน

          “เมียหลวงเค้าจับได้รอบแรก เคลียร์กันจบ ผ่านไปไม่นานมันมีรอบใหม่อีกค่าาา ของฝรั่งมันไม่สาแก่ใจหล่อนเหรอคะ ถ้าคนมันสำนึก มันหยุดแค่รอบแรกแล้วค่ะหล่อน สงสารลูกเค้าบ้าง”

 เมียยูทูบเบอร์ เเอบเซ่บผัวชาวบ้าน

           แต่เรื่องราวยังไม่จบทางเพจได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ที่เมียของยูทูบเบอร์ได้พบกับชู้ที่งานอีเว้นท์แห่งหนึ่ง โดยมีญาติคอยเป็นคนกลางสื่อรักให้

           “ขอตั้งชื่อเรื่องนี้ว่า เรื่อง ญาติสื่อรัก โรงพยาบาลสื่อหัวใจ เรื่องมันเริ่มจาก อีญาติ และ อีเมียยูทูบเบอร์เนี่ยะ มันจูงกันไปงานอีเว้นท์นึงบังเอิ๊ญ บังเอิญวันนั้น เจอผู้ชายมาดเข้มท่านนึงทำงานในอีเว้นท์พอดี ทั้งผู้ชาย อีเมียยูทูบเบอร์ อีญาติมัน มาป้ะกันในงานนี้ อีเมียยูทูบเบอร์ก็สั่นเลยค่ะ ระดับ7.8ริกเตอร์ ฝากญาติไปสื่อรักบอกผู้ชายว่าชอบนะคะ I like you บลาๆๆ

           ทีงี้ ผู้ชายมันเจอของคันมันก็เล่นด้วย จากนั้นมันก็ไปดีลไปคุยกันเอง ไปแซ่บไปเสียวใดใด เวลาวันไหนมีอีเว้นท์ที่ผู้ชายจัด อีเมีย(ยทบ) เนี่ยะ มันก็ลากญาติ(แม่สื่อ)มันไปด้วย เพราะกลัวผัวฝรั่งจะสงสัย

           อะ พอมันแซ่บกันไปหลายรอบ ทีนี้ค่ะ เมียหลวงของผู้ชายคนนั้นได้กลิ่นตุตุ เพราะเซ้นส์ผู้หญิงมันแรงสุด เมียหลวงเลยไปค้นกล้องวงจรปิดร้าน สืบทุกอย่าง จนเจอคลิปที่สองชู้มันกอดกันกลม (ใครเห็นก็รู้ค่ะว่าแซ่บกันจนฉ่ำ)

          เจอหลักฐานปุ้บ ทั้งสองคนก็ยอมรับว่าแซ่บกันจริงๆค่ะคุ๊ณณณ...

           ทางเมียหลวงก็เลยโทรไปฟ้องผัวฝรั่งของเมียน้อยนะคะ ว่า" เมียคุณมาฬ่านกีกับผัวดิชั้นค่ะ " ถ้ามีอีกจะเอาเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาล

          ทีนี้เรื่องจบ ทุกคนรู้ความจริงทุกฝ่าย อีฝรั่งยูทูบเบอร์ก็ไปเคลียร์กับเมียตัวดีของตัวเองเรียบร้อย!! แต่มันไม่หยุดแค่นั้นน่ะสิคะพวกเธอ!!

          ปล.อันนี้แค่รอบแรกที่เมียหลวงจับได้นะพวกเธอ เดี๋ยวรอบใหม่ล่าสุดสดๆร้อนๆกำลังจะตามมาค่ะหล่อน อยากรู้มั้ยว่าโรงบาลสื่อหัวใจมันคืออะไร ? รอค่ะรอ”

 เมียยูทูบเบอร์ เเอบเซ่บผัวชาวบ้าน

 เมียยูทูบเบอร์ เเอบเซ่บผัวชาวบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“CHANGE2561” โพสต์ชี้แจง หลังซีรีส์ “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด” ถูกดราม่าแคสต์ไม่ตรงปก

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

Comments