รื้อฟื้นความทรงจำ 4 ละครเด็ดคู่ขวัญในตำนาน “เคน-แอน”

รื้อฟื้นความทรงจำ 4 ละครเด็ดคู่ขวัญในตำนาน “เคน-แอน”

0

รื้อฟื้นความทรงจำ 4 ละครเด็ดคู่ขวัญในตำนาน เคน-แอน

         หากพูดถึงคู่ขวัญในตำนานคู่จิ้นยืนหนึ่งยุคอนาล็อคต้องยกให้กับคู่นี้ แอน ทองประสมและ "เคน ธีรเดช ประกบคู่กันเมื่อไหร่ได่รับความสนใจจากแฟนจอแก้ว ครองบัลลังก์พระเอกนางเอกนัมเบอร์วันแห่งดินแดนวิกสามอย่างงดงามวันนี้ ทาง ดาราเดลี่ รวบรวม 4 ผลงานชิ้นเยี่ยม ที่อยู่ในใจแฟนๆ

เคน ธีรเดช แอน ทองประสม

         เริ่มกับละคร อุ้มรักในปี 2549 โด่งดังเป็นพลุแตกแจ้งเกิดคู่จิ้น เคน-แอนอย่างงดงาม เรื่องราวของดาราสาวไฮโซเอาแต่ใจได้พบกับ หนุ่มปากจัดและเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดฝันเมื่อทั้งคู่ เมาอย่างขาดสติจนเพลาดมีอะไรกันและตั้งท้องเมื่ออีกฝ่ายอยากเอาชนะ อีกฝ่ายตื้อขอเป็นคนรับผิดชอบ เรื่องราวเศร้า เคล้า น้ำตา จึงเริ่มต้นขึ้น

เคน ธีรเดช แอน ทองประสม

         ต่อกันที่ ละครดราม่ารสแซ่บ สวรรค์เบี่ยงเมื่อ ลีลาพี่สาวของ นารินกำลังจะแต่งงาน แต่โชคร้ายประสบอุบัติเหตุพร้อมว่าที่สามี ทำให้แฟนต้องเสียชีวิต แต่ ลีลามีชีวิตรอดสำหรับคู่กรณีจากอุบัติเหตุในครั้งนี้คือพ่อของ คาวีซึ่งเขายินดีเรื่องค่ารักษาพยาบาลให้และขอ ลีลาแต่งงานแต่เมื่อทราบว่าเขามีลูกชาย คือ คาวีเธอจึงต้องการแก้แค้นและใช้ นารินน้องสาวเป็นเครื่องมือ ซึ่งละครเรื่องนี้โด่งดังเป็นพลุดแตกจับคู่กวาดรางวัลแบบม้วนเดียวจบ

เคน ธีรเดช แอน ทองประสม

         ถัดมาที่ สูตรเสน่หาเรื่องราวของ อลินดาราสาวเจ้าเสน่ห์ มั่นอกมั่นใจ เมื่อเธอได้พบกับ พสุสุดยอดเชฟที่เธอจ้างมาสร้างภาพ เพื่อจะได้เป็นสุดยอดพิธีกร และเพื่อพิชิตหัวใจหนุ่มนักธุรกิจวงการโทรทัศน์ เจ้าชายในฝันที่เธออยากจะแต่งงานด้วย เธอจึงลงทุนด้วยมารยากว่าร้อยเล่มเกวียนจนได้สูตรเสน่หามาครอบครอง ละครเรื่องนี้ยังเป็นที่มาของกระแสฟีเวอร์ "ครูกุ๊ก" คำพูดกันติดปาก ของ "อลิน"

เคน ธีรเดช แอน ทองประสม

         ปิดท้าย “365 วันแห่งรักเรื่องราวที่เกี่ยวกับคู่รักสามีภรรยาหลังแต่งงานของ ตุลาและ ลัลนารีที่จะต้องมาใช้ชีวิตคู่ร่วมกันให้ได้ ซึ่งก็จะมีปัญหาและอุปสรรคมากมายเข้ามาทดสอบความรักครั้งนี้ของคนทั้งคู่ และยี่ห้อเขาและเธอไม่ทำให้แฟนผิดหวัง แฟนละครชื่นชอบ

เคน ธีรเดช แอน ทองประสม

         เรียกว่าผ่านไปกว่า 11 ปีแล้วที่เรายังไม่เห็น เคน-แอนหวนคืนจอร่วมงานกันอีกครั้งก็ต้องมาลุ้นในซีรีส์ “A World Of Married Couple” เวอร์ชั่นไทยแลนด์ว่าจะสมหวังจริงหรือไม่ !

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 กวาดเรียบ 20 รางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3

อลังการสมเศรษฐีนี! “แอน ทองประสม” เปิดธุรกิจใหม่ คาเฟ่ติดทะเลสวยบรรยากาศดี

“แอน ทองประสม” งงดราม่าทำไมไม่ชวน “เบลล่า” เล่นละคร ยันสัมพันธ์รักกันดี

ความในใจ! “แอน ทองประสม” ชวดทอง 30 บาท แพ้ดวง “แอฟ ทักษอร” ได้กังหันเรียกเงินกลับบ้าน

ซุปตาร์ระดับท๊อปร่วมงานปีใหม่  “มาดามแป้ง” ไลฟ์ความในใจอยากให้ทุกคนแฮปปี้

ลุ้นระทึก! “เบลล่า-เต้ย-แอน-นาว-ปุ๊กลุก” ชิงดำนางเอกละครแห่งปี

กรี๊ดรอแล้วนะ! หรือ “ผู้จัดแอน” ทาบ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ลงละครวิกสาม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments