OXE"CURE เตรียมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “ไบร์ท วชิรวิชญ์”

OXE"CURE เตรียมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “ไบร์ท วชิรวิชญ์”

0

OXE’CURE เตรียมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “ไบร์ท วชิรวิชญ์”

           Oxe’cure หนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาสิวและผิวแพ้ง่ายภายใต้การบริหารงานของกลุ่มบริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) ได้ปล่อยแคมเปญใหม่ล่าสุด “Oxecure x Bright” พร้อมเปิดตัว “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกสำหรับผลิตภัณฑ์กลุ่มแต้มสิวของ Oxe’cure อ๊อกซีเคียว ได้แก่ Acne Clear Potion และ Acne Clear Powder Mud เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา

OXE’CURE ไบร์ท วชิรวิชญ์  พรีเซ็นเตอร์

OXE’CURE ไบร์ท วชิรวิชญ์  พรีเซ็นเตอร์

          คุณวรัญญา ราชพลสิทธิ์ ผู้อำนวยการแบรนด์ Oxe’cure เปิดเผยว่า Oxe’cure เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดในระยะเวลาเพียง 2 ปี นับตั้งแต่การเข้าซื้อแบรนด์และปรับโครงสร้างแบรนด์ใหม่ โดยเน้นความสำคัญของคุณภาพสินค้าเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวของลูกค้าได้อย่างตรงจุด “กลุ่มลูกค้าหลัก คือ กลุ่มวัยรุ่นที่มีปัญหาสิวบนใบหน้าและลำตัว สำหรับ Oxe’cure เป็นแบรนด์ที่มีความเชี่ยวชาญมาอย่างยาวนานในการดูแลปัญหาสิวและผิวแพ้ง่าย ลูกค้าใช้แล้วต้องปลอดภัย และเห็นผลที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน ในราคาที่จับต้องได้”

OXE’CURE ไบร์ท วชิรวิชญ์  พรีเซ็นเตอร์

             ล่าสุด Oxe’cure ใช้กลยุทธ์ Partnership กับหนุ่มหล่อมากความสามารถที่กำลังโด่งดังอย่างฉุดไม่อยู่ทั้งในไทยและต่างประเทศ อย่าง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” มาช่วยเสริมทัพ ควบคุมปัญหาสิวไปด้วยกัน “แต้มปุ๊บ สิวยุบ ภายใน 6 ชั่วโมง” กับกลุ่มผลิตภัณฑ์แต้มสิว Acne Clear Potion แป้งน้ำชมพูตัวดัง และ Acne Clear Powder Mud โคลนแต้มสิวในรูปแบบซอง ที่มีสรรพคุณช่วยควบคุมและจัดการปัญหาสิวได้รวดเร็วอย่างหมดจด โดยในครั้งนี้ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ไม่ได้มาเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ในประเทศไทย แต่ยังข้ามแดนถึงประเทศฟิลิปปินส์ ที่มีทั้งฐานลูกค้าของแบรนด์ และแฟนคลับของ ไบร์ท วชิรวิชญ์ อย่างหนาแน่น โดย Oxe’cure ได้จัดเตรียมกิจกรรมมากมายเพื่อสร้างความตื่นเต้นสุดฟินให้กับเหล่าแฟนคลับ และกลุ่มผู้บริโภคทั่วประเทศให้ได้ร่วมสนุกกันตลอดทั้งปี และล่าสุดเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2564 ทางแบรนด์ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์อย่างเป็นทางการ ด้วยภาพ Photoshoot ล่าสุด ที่เรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างคับคั่ง ด้วยความหล่อใสสมดีกรีที่ได้รับเลือกให้เป็น พรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์แต้มสิวแห่งปี

OXE’CURE ไบร์ท วชิรวิชญ์  พรีเซ็นเตอร์

           ผลิตภัณฑ์ Oxe’cure สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และร้านขายยาทั้งในกรุงเทพฯ-ต่างจังหวัด รวมถึงช่องทางออนไลน์ต่างๆ นอกจากนี้ ยังสามารถหาซื้อสินค้าขนาดเล็ก หรือแบบซอง ได้ที่ 7-11 ทั่วประเทศ

OXE’CURE ไบร์ท วชิรวิชญ์  พรีเซ็นเตอร์

OXE’CURE ไบร์ท วชิรวิชญ์  พรีเซ็นเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิ่งไปด้วยกัน! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ถ่ายทอดชีวิตที่ไม่ง่ายผ่าน “Long Run” ซิงเกิลแรกของค่าย

อิมแพคแตกแน่! “นนท์-เจฟ-THE TOYS-ไบร์ท” คอนเสิร์ตการรวมตัว 4 ราชาลูกรักพระเจ้า

ความภูมิใจ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ศิลปินไทยเพียงหนึ่งเดียวจัดเต็มคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น 2 วัน

รอฟังกันนะ! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เตรียมปล่อยซิงเกิลแรก “Long Run” ภายใต้ค่ายตัวเอง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์”ดูแลแม่ใกล้ชิดในทริปตกปลาที่อินโดนีเซีย

มีแต่คนรักเพิ่มขึ้น “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เอ็กซ์ทะลุ 5 ล้านฟอล ยินดีกับทุกความสำเร็จ

ไปให้สุด! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เตรียมขึ้นเทศกาลดนตรี SUMMER SONIC 2024 ที่ประเทศญี่ปุ่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments