“จ๊ะ นงผณี” ฝากข้อคิดเตือนถึง “เจนนี่” ทำอีกฝ่ายตอบกลับแบบนี้

“จ๊ะ นงผณี” ฝากข้อคิดเตือนถึง “เจนนี่” ทำอีกฝ่ายตอบกลับแบบนี้

0

“จ๊ะ นงผณี” ฝากข้อคิดเตือนถึง “เจนนี่” ทำอีกฝ่ายตอบกลับแบบนี้

         กับกรณีที่ทางศิลปินนักร้องอย่าง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น”  ออกมาประกาศปิดค่ายเพลงเป็นระยะเวลา 6 เดือนเพื่อทำการแก้ไข ปรับปรุง เรียนรู้ พัฒนาปรับระบบทุกอย่างของค่ายให้ดีขึ้นจนทำให้มีกระแสข่าวลือและดราม่าเกิดขึ้นอยู่ไม่น้อย

อ่านข่าวต่อ : “จ๊ะ นงผณี” โพสต์ภาพบ้านหลังแรก เตือนให้รู้จักความจน-ความลำบาก

จ๊ะ นงผณี เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ข้อคิด เตือน

           โดยล่าสุดในรายการ “แซ่บทะลุจอ” ทางช่อง GMM25 เมื่อหนึ่งในพิธีกรอย่าง “บอย ธิติพร” ได้ถาม “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” ในฐานะที่สนิทกับ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” พอสมควรเหตุอยู่ในวงการเพลงเหมือนกันได้มีการเตือนหรือแนะนำน้องบ้างมั้ยทางเจ้าตัวก็เผยว่า “การทำค่ายเพลงนั้นไม่ง่าย แต่สำหรับอีกฝ่ายที่ทำมองว่าง่ายซึ่งทุกวันนี้ตนกล้าพูดเลยว่าน้องเป็นเซ็นเตอร์สุดของภาคใต้แล้วคือไม่ใช่ว่าจะดีหรือไม่ดีต้องแยกแยะก่อนหมายถึงน้องเขาเป็นพลังโซเชียลของภาคใต้ถ้าสังเกตไม่ว่าจะออกอะไรมาก็ขึ้นท็อปของยูทูปหมดเลยหากเตือนตรงๆก็อย่ามองค่ายเพลงเป็นเรื่องของธุรกิจอยากให้น้องใช้คำว่ามีโอกาสเป็นผู้ให้ควรให้เพราะน้องพูดเสมอว่าทำเพื่อให้คนภาคใต้ดังแต่สิ่งที่น้องทำมันคือธุรกิจและการทำธุรกิจก็ต้องชัดเจนคือต้องมีทนายร่างสัญญาที่เป็นธรรมขึ้นมาทุกอย่างชัดเจนและต้องเข้าใจว่าเด็กที่เข้ามาในค่ายน้องเขาก็มีความหวังที่จะดัง

จ๊ะ นงผณี เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ข้อคิด เตือน

จ๊ะ นงผณี เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ข้อคิด เตือน

           ทั้งนี้ได้บอกว่า น้องต้องเปลี่ยนนิสัยตนรักน้องถึงได้พูดที่ผ่านมาน้องเจอมาเยอะถ้าดูข่าวจะเห็นมีน้องๆในค่ายชอบเอามาแฉทั้งเรื่องไลน์กรุ๊ปทางเฟซบุ๊คแคปมาหมดซึ่งหลังบ้านอาจจะมีเยอะกว่านั้นอีกเพราะฉะนั้นค่ายเพลงน้องเขาสามารถปิดปรับปรุงได้ก็เหมือนปรับปรุงความคิดของตัวเองไปด้วยและให้มาคิดหากจะทำค่ายเพลงก็ต้องมีสัญญาที่ชัดเจนแต่น้องมีรายละเอียดบางอย่างที่ไม่ชัดก็ต้องนำไปปรับปรุงขอบอกเลยว่าจุดที่น้องยืนอยู่การเป็นลูกทุ่งมองว่าเซ็นเตอร์ที่สุดแล้ว

จ๊ะ นงผณี เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ข้อคิด เตือน

          โดยความเป็นผู้นำการมีสัจจะสำคัญบางทีอาจจะไม่ต้องสัญญาก็ได้แต่พูดแล้วต้องทำตามคำที่พูดไว้ก็จบแล้วทุกอย่างจะเคลียร์ซึ่งจริงแล้วน้องเป็นเด็กที่เก่งมากใช้คำว่าโคตรเก่งแต่แค่บริหารจัดการไม่เก่งการบริหารจัดการมันอยู่ที่ใจด้วยและจากการที่ตนได้คลุกคลีกับคนในวงการลูกทุ่งที่เป็นรุ่นพี่ที่พูดถึงน้องในทางที่ไม่ค่อยดีทำให้ได้รับสารมาเยอะมากการอยู่ในวงการนี้ บางทีต้องระมัดระวังตัวมองว่าน้องเป็นเด็กมีความสามารถอยากให้โตและนำความเป็นลูกทุ่งให้ยืนหนึ่งเพราะศักยภาพน้องทำได้

จ๊ะ นงผณี เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ข้อคิด เตือน

             พร้อมกับได้ฝากเตือนถึงน้องๆที่ได้ออกจากค่ายเพลงไปแล้วด้วยว่า “เจนนี่”ไม่ใช่ไม่ดีทั้งหมดอย่างน้องบางคนที่ออกมาแล้วแฉอยากบอกให้หยุดเพราะคนจะมองว่าเป็นเด็กเนรคุณก็ต้องยอมรับว่าตอนอยู่กับน้องเขายอดฟอลโลว์ขึ้นเยอะเยอะถ้าออกมาแล้วก็ให้ออกมาแบบดีๆไม่ต้องมาแฉจบแบบสวยถ้ามีอะไรให้ไปคุยกันหลังบ้านดีกว่าอยากให้ขอบคุณเขาจากใจเพราะเขาเป็นคนยื่นโอกาสมาให้และขอบอกเลยว่าถ้าไม่ได้มาอยู่กับน้องเขาต่อให้ไปประกวดเป็นสิบรายการโอกาสที่จะดังเท่าก็ยากอะไรที่ผ่านมาแล้วก็ปล่อยให้ผ่านไปคนเราผิดพลาดกันได้และความกตัญญูจะพาไปเจอสิ่งที่ดี

จ๊ะ นงผณี เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ข้อคิด เตือน

          ซึ่งหลังจากได้เห็นทาง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้โพสต์คลิปบางช่วงที่เป็นคำเตือนจาก “จ๊ะ นงผณี” ลงไอจีสตอรีระบุข้อความว่า “ขอบคุณคำแนะนำดีๆ จากพี่จ๊ะค่ะ หนูจะนำมาปรับใช้ให้ดีที่สุดค่ะ”พร้อมอิโมจิยกมือไหว้-หัวใจเเละชูสองนิ้วอีกด้วย 

จ๊ะ นงผณี เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ข้อคิด เตือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

“เจนนี่” โพสต์ภาพคู่ “ลิลลี่” บอก “น้องยังเด็กในสายตาเสมอ” ด้านอีกฝ่านเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับ

“เมร่อน” ทำถึง!! ตีสงกรานต์แตก 10 วัน 10 ล้านวิว ซัดเพียวกันทั้งเมือง!!

คอมเมนต์สนั่น! “จ๊ะ นงผณี” โพสต์คำสอนจากครอบครัว บอกเลยจี๊ดทุกคำ

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เปิดใจดราม่าเงิน 5 ล้าน ลั่นแรง! จากนี้ไม่ใช้หนี้ให้ใครแล้ว

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แสดงความยินดีกับน้องสาว “เหมย อรทัย” ที่คว้ารอง 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024

“เจนนี่” ประกาศ “ลิลลี่” แยกวงรับงานเดี่ยวแบบเต็มตัว

Comments