เกิดอะไรขึ้น “แจ๊ส ชวนชื่น” โพสต์ข้อความร่ายยาว ไม่สนคนเคยมองกระจอก

เกิดอะไรขึ้น “แจ๊ส ชวนชื่น” โพสต์ข้อความร่ายยาว ไม่สนคนเคยมองกระจอก

0

เกิดอะไรขึ้น “แจ๊ส ชวนชื่น” โพสต์ข้อความร่ายยาว ไม่สนคนมองกระจอก

           ทำเอาแฟนๆ อดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตลกดังอย่าง “เเจ๊ส ชวนชื่น” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในอินสตราเเกรมส่วนตัว แบบร่ายยาว โดยโพสต์ระบุข้อความว่า

อ่านข่าวต่อ : “แจ๊ส ชวนชื่น” ได้กลับบ้านแล้ว หลังรักษาตัวหายจากโควิด-19

แจ๊ส ชวนชื่น

          “คนบางคน ชอบมาถามผมว่า ผมอยากเป็นแบบพี่หวะ ทั้งที่ ผมดู คนอื่น อันไหนชอบ ผมก็มาใส่ตัวผม ชอบใคร ก็ ดูคนนั้น อย่างแต่งตัวแบบใคร ก็ไปดูเค้า อยากร้องเพลงแบบไหน ก็ไปเลียนแบบ ลีลา ของเขา ในห้องน้ำ คิดว่าเราเป็นเค้า มัน เป็นเวลาของความสุขของผมทุกวัน จนมาถึงวันนี้ ผมก็ไม่รู้ว่าตัวเองคืออะไร ที่ทำ นอกเหนือจากการเล่นตลก เพราะตอนที่ผม เล่นตลก

แจ๊ส ชวนชื่น

          ผมก็เป็นแบบนี้ ไม่เคยเปลี่ยน จนวันนี้ก็ไม่เปลี่ยน ผมเคยถามตัวเองว่า ทำไม ไม่สร้างจุดยืนตัวเอง ชอบนี่นั่นไปเรี่อย ไม่มีอะไรเป็นของตัวเอง เลย เล่นตลก ผมก็จำคนนั้นคนนี้ แต่ผมกลับมีความสุข เเต่งตัว แบบนั้นแบบนี้ มั่วซั่วไปเรื่อย ลองฝึกเขียนเพลง แบบนั้นแบบนี้ แบบคนทีเรา ชอบฟังไปเรื่อย ไม่มีอะไรเป็นของตัวเองเลย. ทุกวันนี้ ก็ยัง รู้สึกแบบนั้นแต่ ที่ผมรู้สึก คือ ผมได้ทำ ในสิ่งที่ผมรัก ทุกอย่าง ได้มีความสุข ในทุกวัน ตั่งแต่วันที่ไม่มีอะไรเลย จนวันนี้ ผมก็ยังเป็นแบบนั้น เลยอยากบอกบางคนที่ชอบผม ในพื้นที่ตรงนี้ ให้ทุกคนได้อ่านนะครับ การ จำ คนอื่น มา ปรับใช้ มันไม่ผิดนะ การเลียนแบบใคร

แจ๊ส ชวนชื่น

         คนรอบข้างอาจจะมอง ว่า เราแม่งกระจอก คนบางคน พูดว่าคุณไม่ใช่ของจริง ไม่ผิดที่เขาจะคิดนะ เรามีความสุขจะทำแบบนี้ ทุกวันนี้ผมก็ยังรู้สึกตัวเองเลย ว่าเราคืออะไร ถึงใคร จะมาบอกผม ให้มีจุดยืนที่ชัดในสายตาใคร แต่ผมยังยืน ยัน ในสิ่ง ที่ผมรู้สึก มีความสุขที่จะทำเสมอทั้งทั้งที่วันนี้จะไม่รู้ตัวเองก็ตาม ปล่อยไปตามธรรมชาติ อย่าฝืนใจตัวเอง ก่อนจะเป็นตัวเอง มึงต้องเป็น คนอื่น มาก่อน สำหรับพี่นะ ใครไงไม่รู้” งานนี้หลังจากที่แฟนๆ ได้อ่านข้อความดังกล่าวก็ได้เข้ามาคอมเมตต์รวมไปถึงส่งหัวใจให้หนุ่มแจ๊สกันแบบรัวๆ

แจ๊ส ชวนชื่น

แจ๊ส ชวนชื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เกือบทิ้งแล้ว”  โปรดิวเซอร์เผยที่มาเพลง  “โคตรซิ่ง” ของ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง” 5 ล้านวิวใน 4 สัปดาห์

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊ส ชวนชื่น” อวดความหวานอวยพรวันเกิด “แจง” Hbd นะเมีย

 “แจ๊ส ชวนชื่น” เคลื่อนไหว! ตัดพ้อชีวิต หลัง “แจง” โดนดราม่า เนรคุณทิ้งแม่

“น้องแตงไทย” ทายาทซุปตาร์ฝันใหญ่ แพลนแล้ว 10 ขวบจะมีสมบัติอะไร

เก่งเกินวัย! “แจ๊ส ชวนชื่น” ยอมให้ “แตงไทย” สักแขน หลังไม่ได้สักนานถึง 7 ปี

“แจ๊ส” เล่าโมเมนต์ “โตโน่” เซอร์ไพรส์หลังกำแพง เผยหากมีโอกาสอยากร่วมงานกัน

Comments