“บาส SBFIVE” ชวนเฮฮาน้ำตาไหลต้อนรับวันที่ 5 เดือน 5 กับ “Shopee 5.5 MEGA GAME SHOW ฟังร้องได้ล้าน”

“บาส SBFIVE” ชวนเฮฮาน้ำตาไหลต้อนรับวันที่ 5 เดือน 5 กับ “Shopee 5.5 MEGA GAME SHOW ฟังร้องได้ล้าน”

0

“บาส SBFIVE” ชวนเฮฮาน้ำตาไหลต้อนรับวันที่ 5 เดือน 5 กับ “Shopee 5.5 MEGA GAME SHOW ฟังร้องได้ล้าน”

         กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องหลังจากกระแสตอบรับดีเกินคาด กับความสนุกสุดหรรษาพร้อมเฉลิมฉลองมหกรรมเลขเบิ้ลใน Shopee 5.5 Mega Game Show ฟังร้องได้ล้าน รายการสุดพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อให้แฟนๆ ทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนทำงานอยู่ที่บ้านในช่วงนี้ให้ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษที่มีเฉพาะวันที่ 5 เดือน 5 นี้เท่านั้น พร้อมเล่นจริง แจกจริง กับของรางวัลเด็ดๆ โปรโมชั่นดีๆ รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท! ในวันพุธที่ 5 พฤษภาคม 2564 เวลา 18.00 – 18.45 น. ทางช่อง 7HD, Workpoint 23 และ Shopee Live

บาส SBFIVE  Shopee

           สำหรับรายการพิเศษ Shopee 5.5 Mega Game Show ฟังร้องได้ล้าน ดำเนินรายการโดย 2 สุดยอดพิธีกรอารมณ์ดี เอ-วราวุธ เจนธนากุล และ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่แท็กทีม 4 นักแสดงนักร้องชื่อดังอย่าง บาส-SBFIVE, เป็กกี้-ศรีธัญญา, แจ็ค-เฉลิมพล, จ๊ะ-นงผณี มาพร้อมกับเกมสุดหฤหรรษ์และของรางวัลมากมายที่จะมาแจกให้กับผู้ชมกันแบบสดๆ อาทิ เงินสด, ทองคำ, รถจักรยานยนต์ Honda PCX 160 และ Shopee Coins รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 10 ล้านบาท!! เริ่มต้นด้วยความฮาด้วย เกม Celeb Battle ดาราดวลไมค์ ที่ให้ศิลปินแบ่งทีมแข่งกันร้องเพลง ทีมไหนร้องผิดมีบทลงโทษทันที ไม่เพียงเท่านี้ผู้ชมทางบ้านยังมีสิทธิ์โหวตทีมที่คุณคิดว่าจะชนะแบบเรียลไทม์เพื่อลุ้นรับรางวัลอีกด้วย เกม Shopee Shake Shake เตรียมกำลังแขนเขย่ามือถือ เริ่มเกมให้ไว Shake กันให้แรงเพื่อมีสิทธ์รับรางวัลสุดพิเศษจากช้อปปี้

บาส SBFIVE  Shopee

          โดยงานนี้นักร้องนักแสดงหนุ่มหล่อ บาส SBFIVE ชวนแฟนๆ มาชมรายการดีๆ ที่จะมาสร้างความสุข สนุกสุดหรรษากับ Shopee 5.5 Mega Game Show ฟังร้องได้ล้าน รายการสุดพิเศษที่เนรมิตเหล่ากองทัพกิจกรรมมาสร้างเสียงหัวเราะผ่านหน้าจอให้กับผู้ชมชาวไทยในช่วงอยู่บ้านตลอดเกือบ 1 ชั่วโมง ในวันที่ 5 เดือน 5 ด้วยกิจกรรมที่เล่นจริง แจกจริงๆ รับรองว่าสนุกจัดขำกระจายแน่นอน พร้อมทั้งนักช้อปยังสามารถซื้อสินค้าราคาสุดคุ้มไปกับแคมเปญความคุ้มค่าแห่งปีอย่าง Shopee 5.5 Lowest Price Festival ได้อีกด้วย

          เตรียมมือถือของคุณโหลดแอปช้อปปี้ให้พร้อม แล้วมาลุ้นและเตรียมฮาไปพร้อมๆ กันกับรายการพิเศษ Shopee 5.5 Mega Game Show ฟังร้องได้ล้าน ในวันพุธที่ 5 พฤษภาคม 2564 เวลา 18.00 – 18.45 น.รับชมพร้อมกัน ทางช่อง 7HD, Workpoint 23 และ Shopee Live สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/mega-game-show

บาส SBFIVE  Shopee

         ไม่เพียงเท่านี้ ผู้ชมทางบ้านยังสามารถจับจ่ายซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคต่างๆ จาก Shopee และ Shopee Mall ในราคาสุดพิเศษ เพื่อสนับสนุนการลดภาระค่าครองชีพในแคมเปญ Shopee 5.5 Lowest Price Festival ตั้งแต่วันนี้จนถึง 5 พฤษภาคม 2564

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมด้วยช่วยกัน! แฟนคลับ “บาส สุรเดช” ผุดโปรเจ็คท์บริจาคช่วยน้ำท่วมภาคใต้

มุ้งมิ้ง “ฟอส จิรัชพงศ์” แซวน้องแมวของ “บาส สุรเดช”

จากใจ “บาส สุรเดช” ยังไม่กลับจากลิโด้ เพราะการได้ยืนบนเวทีมันมีความสุขที่สุดแล้ว

“บาส สุรเดช” โพสต์สุดซึ้งหมดสัญญา Star Hunter

24 แล้วไง! “บาส สุรเดช” วันเกิดปีนี้ยังตัวเล็กนิดเดียวสำหรับแฟนคลับ

“บาส สุรเดช” เล่าแข่งชิงแชมป์ปิงปองระดับประเทศ ลั่น! เห็นเงียบๆ แต่งานเพียบนะครับ

“เธอคือของขวัญ” ซิงเกิลพิเศษ “บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์-ดุล-มอส-แบงค์” มอบความสุขส่งท้ายปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments