“นาย-แพทริค” เคลื่อนไหวไอจีครั้งแรก หลังได้เดบิวต์บอยแบนด์จีนวง INTO1

“นาย-แพทริค” เคลื่อนไหวไอจีครั้งแรก หลังได้เดบิวต์บอยแบนด์จีนวง INTO1

0

“นาย-แพทริค” เคลื่อนไหวไอจีครั้งแรก หลังได้เดบิวต์บอยแบนด์จีนวง INTO1

           ไปเฉิดฉายที่แดนมังกรได้สำเร็จตามความฝัน สำหรับ “นาย กรชิต” และ “แพทริค ณัฐวรรธ์” 2 หนุ่มชาวไทยที่กอดคอกันติด 2 ใน 11 คนที่ได้เดบิวต์บอยแบนด์จีน ในนามวง INTO1 (อินทูวัน) หลังทั้งคู่ชนะใจแม่ๆชาวจีนจนได้คะแนนโหวตอย่าล้นหลามในรายการ CHUANG2021(ช่วงสองศูนย์สองหนึ่ง) โดยหนุ่ม “นาย” ได้อันดับที่ 5 ส่วนหนุ่ม “แพทริค” ได้อันดับที่ 9 มาครอง

นาย แพทริค INTO1 CHUANG2021

นาย แพทริค INTO1 CHUANG2021

           ล่าสุด “นาย” กับ “แพทริค” ได้ออกมาเคลื่อนไหวในไอจีเป็นครั้งแรก หลังได้เดบิวต์บอยแบนด์จีน วง INTO1 งานนี้ทำเอาแฟนๆกรี๊ดกันใหญ่

           หนุ่ม “นาย” ได้โพสต์รูปตัวเอง พร้อมข้อความขอบคุณแฟนๆเป็นภาษาไทย,จีนและภาษาอังกฤษว่า....

“新开始

非常感谢草莓酱们

我叫 INTO1 高卿尘

Thank you my strawberryjams and Nine’shappiness

It’s all new begin

ขอบคุณนะครับชาวแยมสตอเบอรี่ของผม 

เส้นทางใหม่เริ่มแล้ว”

นาย แพทริค INTO1 CHUANG2021

            ส่วนหนุ่ม “แพทริค” โพสต์ภาพในไอจีพร้อมเผยถึงความรู้สึกทั้งหมดว่า...

          “ก่อนอื่นแพทกราบขอบพระคุณทุกคนที่ช่วยกันโหวตให้แพทด้วยนะครับ แพทได้ตามอ่านทุกข้อความที่ทุกคนส่งมาเป็นกำลังใจและพลังใจให้กับแพททุกข้อความ รวมถึงสื่อต่างๆ พี่น้องพ้องเพื่อนในวงการที่ส่งแรงเชียร์มาให้กำลังใจ ครอบครัวที่เคารพให้การตัดสินใจของแพท บริษัทและผู้ใหญ่ใจดีหลายๆ ท่านที่ให้โอกาสแพทมาเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ และที่ขาดไม่ได้คือ ขอบคุณเจ้าปลาดาวทุกบ้านที่ให้กำลังใจ, สนับสนุน และยืนเคียงข้างแพท ทุกคนเหนื่อยกันมากๆ เพื่อให้แพทได้มายืนตรงนี้ แพทมีความสุขมาก สิ่งที่แพทได้รับมันเกินที่คาดความหวังเอาไว้มาก

            จากวันแรกจนวันนี้ แพทเต็มที่มากเพราะทุกคนก็เต็มที่กับแพทมากๆ เป็นแรงผลักดันให้แพทเต็มที่ในทุกๆ โชว์ และก็เชื่อมั่นว่ามันจะสำเร็จ ซึ่งมันก็สำเร็จจริงๆ แพทสัญญาว่าแพทจะไม่หยุดอยู่แค่นี้ จะพัฒนาตัวเองให้มากขึ้นและเดินทางตามความฝันของตัวเองต่อไป แพทอยากบอกว่าตอนนี้รายการ 创造营2021 ได้สิ้นสุดลงแล้ว วันนี้แพททำสำเร็จแล้วนะคับ ได้ยืนบนตำแหน่งเดบิวต์ดั่งที่ตั้งใจ ประสบการณ์และความทรงจำจากทุกคนที่เข้ามาอยู่ในชีวิตของแพทตอนที่อยู่ในระหว่างการแข่งขัน แพทอยากบอกทุกคนว่ามันคือประสบการณ์ที่เหนื่อยและยากมากจริงๆ แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่คุ้มค่าและดีที่สุดในชีวิตเลยคับ ก่อนหน้านี้แพทพูดตลอดว่า แพทคือ “a passenger traveling alone through space”

          จากนี้ไปแพทจะสู้และพัฒนาตัวเองให้มากขึ้นให้สมกับพลังโหวตของทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวแพทนะครับ เราจะเดินทางไปด้วยกัน ที่สำคัญที่สุด แพทมีแฟนคลับเจ้าปลาดาวทุกๆ คนที่อยู่เคียงข้างร่วมเดินทางไปด้วยกัน คอยให้กำลังใจแพทเวลาอยู่บนเวทีหรือเวลาแพทซ้อมดึกๆ แล้วเหนื่อย ขอบคุณจากใจจริงคับ ตอนนี้การเดินทางของ 创造营2021 ได้สิ้นสุดลงแล้ว แต่การเดินทางใหม่ “เดบิวต์” ได้เริ่มต้นแล้วเช่นกัน มาดูกันนะคับว่า Journey นี้จะพาเราไปไหนกัน ขอบคุณทุกคนที่อยู่ด้วยกัน ขอบคุณที่เติบโตไปด้วยกันนะคับ ”

         ซึ่งนอกจาก “นาย-แพทริค” จะขอบคุณแฟนๆแล้ว เรายังได้ยังได้เห็นทั้ง 2 หนุ่มเปลี่ยนชื่อไอจีใหม มีชื่อวง INTO1 อยู่ข้างหน้าแล้วตามด้วยชื่อของทั้ง 2 หนุ่มอีกด้วย.

นาย แพทริค INTO1 CHUANG2021

นาย แพทริค INTO1 CHUANG2021

นาย แพทริค INTO1 CHUANG2021

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments