เรื่องย่อ "เพลิงปริศนา"

เรื่องย่อ "เพลิงปริศนา"

0

เรื่องย่อ "เพลิงปริศนา"

เพลิงปริศนา อ๋อม แซมมี่

      "รินรดา" (แซมมี่ เคาวเวลล์) รับช่วงดูแลนทีฟาร์มต่อจาก "นที" (วสุ แสงสิงแก้ว) ผู้เป็นพ่อเนื่องจากนทีป่วยเป็นโรคความดัน แต่ฟาร์มดันเกิดปัญหาขาดทุนอย่างหนักและผู้ช่วยคนสนิทก็ขอลาออก ทำให้ "รินรดา" ต้องประกาศหาผู้ช่วยคนใหม่ และผู้ช่วยคนใหม่ก็คือ "ทยากร" (อ๋อม อรรคพันธ์) หนุ่มนักเรียนนอกที่เคยทำให้ "รินรดา" รู้สึกอาย แต่ "รินรดา" ไม่รู้เลยว่าจุดประสงค์ของ "ทยากร" คือต้องการแก้แค้นครอบครัวของเธอ เพราะ "ทยากร" เข้าใจว่า "นที" เป็นคนทำให้ "คมกริช" (จตุรวิทย์ คชน่วม) พ่อของเขาตาย และเป็นต้นเหตุให้ "ภาพิมล" (กันตา ดานาว) แม่ของเขาต้องเสียสติ

เพลิงปริศนา อ๋อม แซมมี่

เพลิงปริศนา อ๋อม แซมมี่

         "ดุจดาว" (พาเมล่า เบาว์เด้นท์) อาแท้ ๆ ของ "ทยากร" ที่มีความแค้นต่อ "นที" เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการทำลายงานแต่งงานของ "ณัชชา" (ชนกนันท์ เสนปิ่น) น้องสาวของ "รินรดา" โดยจ้าง "พีท" (ธีร์ วณิชนันทธาดา) มาหลอกให้ "ณัชชา" หลงรักถึงขั้นวางแผนแต่งงานกัน แล้วให้ "พีท" เบี้ยวงานแต่งงาน "ณัชชา" จึงคิดฆ่าตัวตายแต่ "ทยากร" มาช่วยชีวิตไว้ ทำให้ "ณัชชา" รู้สึกเป็นหนี้บุญคุณหลังจากวันนั้น "ณัชชา" หลงรัก "ทยากร" และคิดเข้าข้างตนเองว่า "ทยากร" ก็มีใจให้ตน

เพลิงปริศนา อ๋อม แซมมี่

         "อติรุจ" (บอม พงศกร) หมอประจำตัว "นที" แอบรัก "รินรดา" และคอยดูแลจนใคร ๆ ต่างคิดว่า "อติรุจ" เหมาะที่จะมาเป็นพ่อของ มาโปรด (ด.ช.ภูวิศ ศิวะศุภัทโยธิน) ลูกชายของ "รินรดา" ยกเว้น "มิ้น" (เฌอตินท์นารา พงศ์พีรเดช) สัตวบาลของ "นที" ฟาร์มเพื่อนสนิท "รินรดา" ที่ไม่เห็นด้วยเพราะ "มิ้น"  เองแอบรัก "อติรุจ" มาตลอดแม้ "อติรุจ" จะไม่เคยรู้เลยก็ตาม

เพลิงปริศนา อ๋อม แซมมี่

        เมื่อ "ทยากร" เข้ามาทำงานในฟาร์ม ก็เกิดความสนิทสนมกับ "รินรดา" มากขึ้น "ทยากร" วางแผนใช้ "ชญานี" (สิริลภัส กองตระการ) สาวสวยเจ้าของซูเปอร์มาร์เก็ตที่แอบรัก "ทยากร" ให้ชวน "รินรดา" กู้เงิน เพื่อส่งผลิตภัณฑ์ในฟาร์มไปขายในซูเปอร์มาร์เก็ต แต่สุดท้ายผลิตภัณฑ์จากฟาร์มของ "รินรดา" ก็ถูกตีกลับเนื่องจากมีสารปนเปื้อน ทำให้ "รินรดา" ขาดทุน หนำซ้ำ "ไพโรจน์" (ตฤณ เศรษฐโชค) คู่แข่งของนทีฟาร์ม ยังคิดแผนทำลายนทีฟาร์มด้วยการนำเชื้อโรคมาปล่อย ทำให้วัวเกิดโรคระบาดไม่มีใครกล้ามาซื้อขายจนฟาร์มต้องปิดชั่วคราว

เพลิงปริศนา อ๋อม แซมมี่

เพลิงปริศนา อ๋อม แซมมี่

         "รินรดา" ถูกบริษัท "ชญานี" และพาร์ทเนอร์ยกเลิกสินค้าทั้งหมด "นที" รู้ข่าวจึงจะช่วยไปประนีประนอมหนี้ แต่ก็ต้องตกใจเมื่อรู้ว่าเจ้าหนี้คือ "ดุจดาว" และ "ทยากร"  "ทยากร" ประกาศยึดฟาร์ม ทำให้ "นที" เกิดอาการเส้นเลือดในสมองตีบกำเริบเป็นอัมพาตครึ่งซีก "รินรดา" เสียใจมาก แต่ก็ขอกลับมาทำงานที่ฟาร์มต่อ จนทำให้ "รินรดา" ได้รู้ว่าที่ "ทยากร" มายึดฟาร์มเพราะคิดว่า "นที" พ่อของเธอเป็นคนโกงและทำให้พ่อของ "ทยากร" ต้องตาย  "รินรดา" จึงพยายามค้นหาความจริง บทสรุปเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร "ทยากร" และ "รินรดา" จะได้กลับมารักกันหรือไม่  ติดตามลุ้นกันได้ใน “เพลิงปริศนา” ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

บทประพันธ์ : ไปรยา บทโทรทัศน์ : บุหลันดั้นเมฆ และ สาวิตา

กำกับการแสดง : ปัญญา ชุ่มฤทธิ์ ผลิตโดย : บริษัท เฟิร์สคลาส เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคลื่อนไหว! “อ๋อม อรรคพันธ์” ครบรอบวันเกิด บอกคิดถึงทุกคน

“แซมมี่” จอยๆ ฉบับนักกีฬา ฉลองวันเกิดในวัย 32

กลับมาแน่ “กีต้าร์” คอนเฟิร์ม! “อ๋อม” หายป่วยแล้ว คาดคัมแบ็คละครปีหน้า

นักกีฬาคนเก่ง! “แซมมี่ เคาวเวลล์” แข่งเวคเซิร์ฟครั้งแรกที่ไต้หวัน

หน้าตาสดใสหลังผ่าตัด “อ๋อม อรรคพันธ์” โพสต์ไอจีแล้ว “มดดำ” ต้องมาคอมเมนต์ คิดถึงแกมาก

คิดถึงทุกคนครับ! “อ๋อม อรรคพันธ์” หยอดหวาน...ทำแฟนคลับใจฟู

เปิดภาพล่าสุด “อ๋อม อรรคพันธ์” หลังป่วยรักษาตัวที่โรงพยาบาล ล่าสุดหน้าตากลับมาสดใส

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments