นางเอกนัมเบอร์วันทวงคืนบัลลังก์จอแก้ว

นางเอกนัมเบอร์วันทวงคืนบัลลังก์จอแก้ว

0

นางเอกนัมเบอร์วันทวงคืนบัลลังก์จอแก้ว

         วงการโทรทัศน์มักจะมีอะไรได้ติดตามความเคลื่อนไหวกันอยู่ตลอดแต่ที่เห็นได้ชัดคือดาวดวงใหม่ที่พร้อมจะส่องแสงประกาย เพื่อโลดแล่นในวงการบันเทิง แต่คนที่เจ๋งจริงเท่านั้นจะเป็นที่ยอมรับ ซึ่งพวกเธอเหล่านี้แม้เวลาผ่านไปหลายสิบปียังถูกยกขึ้นหิ้ง และขนานนามให้เป็นนางเอกนัมเบอร์วัน และในเร็วๆ นี้ก็ยังมีข่าวดีกับละครเรื่องใหม่ที่ต้องตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน

นางเอกละคร


        เริ่มที่คนแรกนางเอกสุดฮอตของเมืองไทย “อั้ม พัชราภา” หลังจากจบผลงาน “จากศัตรูสู่หัวใจ” ลือกันสนั่นหมอชิต เตรียมรับละครเรื่องใหม่ไว้แล้ว แต่ที่ไม่ต้องรอนาน การกลับมาอีกครั้งของ “เจ้านางอนัญทิพย์” ในละคร “เพลิงพระนาง” เมื่อทางสถานีหยิบกลับมารีรันใหม่สมใจแฟนๆ

นางเอกละคร


        ถัดมาที่เธอคนนี้สำหรับนางเอกหน้าหวาน “นุ่น วรนุช” ในละคร “กระเช้าสีดา” ประชันบทบาทกับนางเอกรุ่นน้อง “กรีน อัษฎาพร” และที่ต้องจับตาเมื่อนางเอกสาวเตรียมคืนจอวิกหมอชิตอีกครั้งหลังจากจบเรื่อง “เพลิงเสน่หา” กับผลงานเรื่องใหม่ดราม่าครบรส อย่าง “เข็มซ่อนปลาย”

นางเอกละคร        

    ต่อกันที่นางเอกตลอดกาล “กบ สุวนันท์” จบจากละคร “อุ้มรักเกมลวง” ทางช่องวัน31ถูกวางตัวให้กลับมาทวงบัลลังก์นางเอกเจ้าน้ำตาอีกครั้งกับละคร “เพลิงกินรี” ซึ่งก่อนหน้า “สาวกบ” ทำสำเร็จมาแล้วในเรื่อง “น้ำเซาะทราย”

นางเอกละคร

        ด้านเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง “แอน ทองประสม” แม้จะลุยงานเบื้องหลังในฐานะผู้จัดละคร หลายๆ เรื่องแต่ในที่สุด ก็ใจอ่อนกลับมารับงานละครใน “กะรัตรัก” เรื่องราวรักต่างวัยที่มากับความสนุกและรอยยิ้ม โดยครั้งนี้ได้ประกบพระเอกเจ้าเสน่ห์ “เจมส์ จิรายุ”

นางเอกละคร


         ปิดท้ายกับ “จอย ศิริลักษณ์” นากเอกมากฝีมือห่างหายจากละครไปเกือบ 10 ปี  ล่าสุดฝันเป็นจริงสักที เมื่อเธอตัดสินใจรับเล่นละคร “บ่วงใบบุญ” ทางช่อง  8 โดย ประกบกับนางเอกในตำนาน “กวาง กมลชนก” อีกด้วย
        ได้เห็นนางเอกระดับขั้นเทพคืนจอมีผลงานละครให้รับชมกันอีกครั้งถือว่าคุ้มเกินคุ้ม เรตติ้งดูท่าจะปังด้วยแหละ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครอบครัวสุขสันต์! “กบ-บรู๊ค” หอบลูกลั้ลลาญี่ปุ่นมีแต่ความน่ารัก

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

ช่อง 3 กวาดเรียบ 20 รางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3

อลังการสมเศรษฐีนี! “แอน ทองประสม” เปิดธุรกิจใหม่ คาเฟ่ติดทะเลสวยบรรยากาศดี

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments