นางเอกอิสระออกจากกรงทองใครปังสุด!?

นางเอกอิสระออกจากกรงทองใครปังสุด!?

0

นางเอกอิสระออกจากกรงทองใครปังสุด!?

        ต้องยอมรับว่าการมีสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรเมื่อก่อนจะการันตีผลงานแต่เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนมีช่องทางหลากหลายนักแสดงจึงมีตัวเลือกมากขึ้นและตัดสินใจเป็นนักแสดงอิสระ วันนี้จึงนำนางเอกที่ตัดสินใจเป็นนักแสดงแต่จะปังตามที่คาดหรือไม่ให้คุณผู้อ่านตัดสินกันดีกว่า

นางเอกละคร

        เริ่มที่คนแรกนางเอกสาวสวย “ใหม่ ดาวิกา” หลังจากตัดสินใจ โบกมือลาวิกหมอชิตมีผลงานอย่างต่อเนื่องทั้งงานหนัง ละครพรีเซนเตอร์ ปังปุริเย่ไปพร้อมกับฉายานางเอกพันล้านได้อย่างงดงาม
 

นางเอกละคร

         คนต่อมา “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” สาวสวยคนนี้ปังจริงอะไรจริง ยกให้เป็นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์อีกหนึ่งคน บวกกับฝีไม้ลายมือด้านการแสดงมีพัฒนาการดีเยี่ยม แฟนๆ ยกเป็นนางเอกคุณภาพแบบไม่ค้านสายตา
 

นางเอกละคร


         หรือจะเป็น “จุ๋ย วรัทยา” แม้จะรับงานละครปีละไม่กี่เรื่องแต่ตอนนี้ “สาวจุ๋ย” ได้ชิมลางเป็นผู้จัดละครครั้งแรกในชีวิตในละคร “จังหวะหัวใจนายสะอาด” อีกไม่นานเกินรอได้รับชม

นางเอกละคร

         ด้าน “พิ้งค์กี้ สาวิกา” ทราบกันดีกว่าแค่ชื่อและหน้าของเธอการันตียี่ห้อนางเอกวิกหมอชิตมานานแต่หลังจากที่เป็นนางเอกอิสระ ผลงานปังเกินต้านมีทั้งงานที่ไทยและโกอินเตอร์

นางเอกละคร

         ต่อกันที่นางเอกหน้าหวาน “ยุ้ย จีรนันท์” ทำเอาแฟนคลับใจหายใจคว่ำหลังจากตัดสินใจไม่ต่อสัญญาแต่ระดับฝีมือการขั้นเทพออกมาเป็นนักแสดงอิสระปุ๊บฟาดละครไปถึง 4 เรื่อง

นางเอกละคร

          อีกหนึ่งสาวนางเอกหน้าหวาน “พิม พิมประภา” เธอประกาศชัดเจนแล้วว่าอยากทำงานหลายด้านๆ จึงไม่ต่อสัญญาต้นสังกัดและหลังจากปักหมุดเป็นนักแสดงอิสระตัดภาพมาตอนนี้งานแน่นจริงอะไรจริง

นางเอกละคร

นางเอกละคร

        ปิดท้ายสดๆ ร้อนๆ สองสาว “ปุ๊กลุค ฝนทิพย์” และ “ขวัญ อุษามณี” หลังจากไม่ต่อสัญญาบ้านหลังเก่ามาซบช่อง PPTV ปรากฎว่ามีละครเพียง1 เรื่องซึ่งล่าสุดทั้งคู่ตัดสินใจเป็นนักแสดงอิสระเรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้ต้องมาดูกันว่าจะปังไปกว่านี้หรือไม่    

         ยังไงทาง “ดาราเดลี่” ขอเป็นกำลังใจและเฝ้าติดตามผลงานของสาวๆ ทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เวิร์คพอยท์” คว้าตัว “เจ๊ปิ่น ทรงหิว” ดังพลุแตกร่วมเชลฟี่กับ “พิม พิมประภา”

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

4ปีมีครั้ง! เจอแล้วคนเกิดวันนี้ จนนางเอกดังไม่ลืมอวยพร

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

“ใบเฟิร์น” เผยความน่ารัก “นาย ณภัทร” ในวันวาเลนไทน์ ลุ้นหาเวลาว่างเที่ยวด้วยกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments