เรื่องย่อ "วงเวียนหัวใจ"

เรื่องย่อ "วงเวียนหัวใจ"

0

เรื่องย่อ "วงเวียนหัวใจ"


วงเวียนหัวใจ


        ทันทีที่ “โบว์” (นาว ทิสานาฏ) สาวสวยนักเรียนนอกเดินทางถึงไทย เธอก็ได้รับข่าวร้ายว่า “วราพงษ์” (ไต้ฝุ่น ตากเพชร) แฟนหนุ่มที่รักกันมานานไปแต่งงานกับ ”วิธนี” (พลอย รัญดภา) น้องสาวของ” ทศ” (พอร์ช ศรัณย์) เศรษฐีเจ้าของไร่องุ่น “โบว์” พาหัวใจที่บอบช้ำไปนั่งปล่อยอารมณ์คนเดียวในผับแห่งหนึ่งจนถูกวางยาระหว่างที่ “โบว์” ครองสติไม่อยู่และกำลังจะถูกพาออกไปจากผับ “ทศ” มาเจอจึงเข้าไปช่วยเหลือไว้ฤทธิ์ยาทำให้ “โบว์” ร้องไห้คร่ำครวญถึงคนรักที่ทอดทิ้งไปแถมยังอาละวาดจน “ทศ” ต้องจัดการให้ “โบว์” หมดฤทธิ์แล้วนอนหลับไปได้ในที่สุดเมื่อรู้สึกตัวก็หลงเข้าใจผิดว่าเสียตัวให้กับ ”ทศ” ยังไม่ทันที่ “ทศ” จะอธิบาย "โบว์" ก็รีบวิ่งหนีออกจากโรงแรมด้วยความอับอายไม่กล้าแม้แต่จะเล่าเรื่องนี้ให้กับ “แบม” (นินิว กัญญารัตน์) พี่สาวที่เธอไว้ใจฟัง

วงเวียนหัวใจ

วงเวียนหัวใจ

      “วราพงษ์” เป็นผู้ชายอ่อนแอและโลเลเมื่อเขารู้ว่า “โบว์” กลับมาเมืองไทยจึงพยายามนัดเจอทันทีที่ได้พบกัน “โบว์” ก็ขอเลิกกับ “วราพงษ์” แต่ “วิธนี” ที่สะกดรอยตามมากลับเข้ามาด่าทอ ตบหน้า “โบว์” พูดจาเสียดแทงใจว่าเป็นได้แค่เมียน้อยอารมณ์โกรธทำให้ “โบว์” อยากเอาชนะจึงสวนกลับว่า “วิธนี” ต่างหากคือเมียน้อยตัวจริงทำให้ “วิธนี”โรคหัวใจกำเริบจน “วราพงษ์” และ “โบว์” ต้องรีบพาส่งโรงพยาบาล “ทศ” รีบตามมาดูน้องสาว และได้เห็น “วราพงษ์” จับมือ “โบว์” อย่างสนิทสนม ความผิดหวังแล่นจู่โจมหัวใจของ “ทศ” เพราะผู้หญิงคนแรกในชีวิตที่เขาเฝ้าคิดถึงคือ “โบว์”

 

วงเวียนหัวใจ

วงเวียนหัวใจ

       ต่อมา “วิธนี” โทรศัพท์มาหา “โบว์” ที่บ้านแต่ “คุณหญิงบุษบา” (ขวัญฤดี กลมกล่อม) แม่ของ “โบว์” เป็นคนรับสาย “วิธนี” จึงด่าคุณหญิงให้อบรมสั่งสอนลูกอย่าให้มาแย่งสามีชาวบ้าน จนคุณหญิงตกใจเป็นลม “นายพลเริงศักดิ์” (ตฤณ เศรษฐโชค) พ่อของ “โบว์” โกรธ และต่อว่า “โบว์” ด้วยถ้อยคำรุนแรง” โบว์” น้อยใจพ่อจึงประชดประชันว่าตนเองยังรัก “วราพงษ์” และจะไม่เลิกกับเขาเด็ดขาด ความอดทนของนายพลขาดผึ่ง จึงหลุดปากตัดขาดความเป็นพ่อลูก “ โบว์” หอบเสื้อผ้าออกจากบ้าน “ทศ” สืบหาตัว “โบว์” จนเจอที่คอนโดแห่งหนึ่ง เขาเห็นเธอเดินลงมาส่ง “วราพงษ์W ก็เข้าใจผิดว่าสองคนอยู่ด้วยกัน “ทศ” จึงคิดแยก “โบว์” กับ “วราพงษ์” เพื่อช่วยน้องสาว และหลานที่กำลังจะเกิดขึ้นมา และที่สำคัญเขาไม่อาจปฏิเสธหัวใจตัวเองได้ว่าหวงแหน “โบว์” และไม่อาจทนเห็น “โบว์” ตกเป็นเมียน้อยของน้องเขยตัวเอง จึงตัดสินใจไปพบ “นายพลเริงศักดิ์” บิดาของ “โบว์”  พร้อมสารภาพอย่างลูกผู้ชายว่าตนเองได้รู้จักกับ “โบว์” โดยบังเอิญ ความมึนเมาด้วยกันทั้งคู่ทำให้เกิดได้เสียกัน เขาจึงมาแสดงความรับผิดชอบด้วยการขอแต่งงาน โดย “ทศ” ขอให้ “ชัย” (วิน ชวินทร์วุฒิ) เพื่อนสนิทของตนที่คุ้นเคยกับครอบครัวของ “โบว์” รวมถึง เรือง” (จิ๊บ วสุ) พ่อของ “ชัย” ซึ่งรู้จักกันดีกับนายพลฯ ไปช่วยทำหน้าที่สู่ขอ “โบว์” ให้ ท่านนายพล และคุณหญิงกำลังร้อนใจเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง “โบว์” กับ “วราพงษ์” ว่าการให้โบว์แต่งงานกับ “ทศ” ย่อมดีกว่าปล่อยลูกสาวไปเป็นเมียน้อยชาวบ้าน แล้วต้องระทมทุกข์ชั่วชีวิต

วงเวียนหัวใจ

วงเวียนหัวใจ

        แต่ปัญหาก็คือ “โบว์”  ไม่ยอมรับว่ามีสัมพันธ์กับ “ทศ” และดื้อหัวชนฝาไม่ยอมแต่งงาน นายพลจึงตัดสินใจวางแผนจับคู่ โดยให้ “แบม” หลอกพา “โบว์” ไปอยู่กับ “ทศ” ที่ไร่องุ่น และที่ไร่นี้เอง “โบว์” ก็ได้พบกับ “ใบตอง” (ฟิล์ม ฉัตรดาว) ลูกสาวของ “ประสิทธิ์” (ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย) นักธุรกิจค้าไวน์ในท้องถิ่น ที่ซุกซ่อนความร้ายกาจไว้ภายใต้ความสุภาพเรียบร้อย “ใบตอง” หลงรัก “ทศ” และเกลียดชัง “โบว์” เมื่อ “ทศ” บอกว่า “โบว์” เป็นคนที่เขาจะแต่งงานด้วย “ ใบตอง” เสียใจอย่างรุนแรงจึงตัดสินใจจ้าง “ต้า” (เต้ นันทศัย) คนงานในไร่ ฉุดโบว์ไป!! เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามลุ้นกันได้ในวงเวียนหัวใจทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

ละครแนว : โรแมนติก-ดราม่า

บทประพันธ์ : รจเรข

บทโทรทัศน์ : ธนินทร อุชุภาพ / กฤติญา สัมฤทธิ์ประสงค์

กำกับการแสดง : อนุวัฒน์ ถนอมรอด

ผลิตโดย : บริษัท กันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002) จำกัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติดหลานแล้ว! “เอมี่ กลิ่นประทุม” โดน “น้องโฮมส์” ตกหนัก เสียงสองเสียงสามก็มา

“พอร์ช ศรัณย์” เปิดไอจี “น้องโฮมส์” ตามคำเรียกร้องแล้ว ใครโดนตกต้องมา!

สำเนาถูกต้อง! “พอร์ช” เทียบภาพลูกชาย “น้องโฮมส์” เป๊ะทุกส่วน

“พอร์ช ศรัณย์” อวดรูป “น้องโฮมส์” ลูกชายให้เห็นแล้ว คนบันเทิงแห่ชมความน่ารัก!

“พอร์ช ศรัณย์” ยอมรับมีลูกแล้ว อายุ 9 เดือน เผยภรรยาเป็นคนนอกวงการ

นานๆ มาที! “นาว ทิสานาฏ” โชว์เซ็กซี่เบาๆ ท้าแดดริมทะเล

มีเธอทุกลมหายใจ “นิว วงศกร” เค้กสุดพิเศษในวันเกิดจาก “นาว ทิสานาฏ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments