6 สาว “BNK48” เผยท่อนสุดโปรดซิงเกิลใหม่เพลง “Worota People – หัวเราะเซ่”

6 สาว “BNK48” เผยท่อนสุดโปรดซิงเกิลใหม่เพลง “Worota People – หัวเราะเซ่”

0

6 สาว “BNK48” เผยท่อนสุดโปรดซิงเกิลใหม่เพลง “Worota People – หัวเราะเซ่”

         ได้เวลาสำหรับการเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกในอัลบั้มที่3 ของศิลปินไอดอลหญิงวง “BNK48” ร่วมกับ “CGM48” โดยซิงเกิ้ลนี้ยังเป็นซิงเกิ้ลที่มาจากวงรุ่นพี่อย่าง “NMB48” ที่มาพร้อมความสนุกสนานครบรสและยังเหมาะกับทุกเทศกาลแห่งความสุข

BNK48  CGM48

BNK48  CGM48

        ล่าสุดทั้ง 6 สาว นำทีมโดย เฌอปราง,มายยู ,ปัญ ,นิว ,พาขวัญ และ มิลค์ CGM48 ได้มาโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่และสวัสดีปีใหม่ที่ดาราเดลี่ ก็ไม่พลาดที่จะถามท่อนสุดโปรดในเพลงของแต่ละคนกันสักหน่อย

        เริ่มจากน้องเล็กที่สุดของวันนี้อย่าง “มิลค์” เจ้าตัวชอบเป็นท่อนโซโล่ เพราะพี่ปัญเต้นเท่ห์มากก็เลยชอบ ทางด้าน “มายยู” จะชอบท่อนนึงของเนื้อเพลงที่ร้องว่า “ทิ้งมันซะ ลืมมันไป โลกที่มันวุ่นวาย แล้วมาเฮฮา” เพราะเหมือนกับเป็นการให้เราทิ้งความเครียด ความเศร้าไป และโลกที่มันวุ่นวายแล้วก็มาเฮฮาไปด้วยกัน

BNK48  CGM48

BNK48  CGM48

        “พาขวัญ” ชอบเป็นท่อนที่ตัวเองร้อง ท่อนที่ร้องว่า “ใครที่คิดใจร้าย ที่คิดนอกใจ ให้เราเจ็บ ต้องไปแคร์เขาทำไม” ที่ชอบท่อนนี้เพราะใครที่อกหักอยู่ ก็อาจจะจี้ใจพอสมควร อยากรู้ก็ต้องไปดูในเอ็มวีให้ได้

         ส่วน “นิว” ชอบเป็นท่อนที่ร้องว่า “ปล่อยมันซะ อย่ามอง อย่าดู ปล่อยมันให้ดับไป โยนทิ้งมันไว้และอย่ายึดติด” เป็นท่อนแร็ป รู้สึกว่ามีอะไรที่เครียดอยู่ก็โยนทิ้งมันไปไม่ต้องไปสนใจ ตอนร้องท่อนนี้ได้ก็แอบตกใจนิดนึงเพราะว่ามันรัวมาก ทางด้าน “เฌอปราง” จะชอบท่อนเดียวเลยที่ร้องว่า “หัวเราะเซ่” ในเอ็มวี “จีจี้” (เซ็นเตอร์เพลงนี้)มีการส่งจุ๊บด้วยตลกมาก มาถึงคนสุดท้าย “ปัญ” ท่อนที่เจ้าตัวชอบจะเป็นท่อนเดียวกับ “นิว” เพราะรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนคิดมาก จะชอบยึดติด ท่อนนี้มันก็เลยเหมือนบอกตัวเองว่าปล่อยมันซะ ปล่อยมันให้มันดับไป โยนทิ้งมันไว้แล้วอย่ายึดติด เหมือนมันบอกตัวเองได้ดี แต่ว่าไม่ใช่ทุกเรื่องหรือทุกปัญหาที่เราสามารถปล่อยไปได้ บางเรื่องมันก็ต้องได้รับการแก้ไข แต่ว่าอย่างน้อยใน 3นาทีที่ทุกคนได้ฟังเพลงนี้ก็อยากให้ทุกคนมาสนุกไปด้วยกัน.

BNK48  CGM48

BNK48  CGM48

BNK48  CGM48

BNK48  CGM48

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments