จบตำนานนิทานเล่มใหญ่ “JYP” ยืนยัน “GOT7” ไม่ต่อสัญญากับค่าย

จบตำนานนิทานเล่มใหญ่ “JYP” ยืนยัน “GOT7” ไม่ต่อสัญญากับค่าย

2.5

จบตำนานนิทานเล่มใหญ่ “JYP” ยืนยัน “GOT7” ไม่ต่อสัญญากับค่าย

       ทำเอาแฟนคลับใจหายและเสียใจกันไม่น้อย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวการพูดคุยถึงสัญญาที่ใหม่ในฐานะนักแสดงของ “พัค จินยอง” สมาชิกวง “GOT7” และในเวลาต่อมาก็เป็นข่าวการย้ายค่ายของ “คิม ยูคยอม” น้องเล็กของวง จวบจนมาถึงวันที่ 10 มกราคม 2021 ที่ผ่านมา ที่สมาชิกทุกคนในวง “GOT7” ได้ออกมาเคลื่อนไหว เป็นสัญญาณในการคอนเฟิร์มเรื่องการยุติการต่อสัญญากับทาง “JYP Entertainment” หลังจากการพูดคุยเรื่องสัญญากันไม่ลงตัว และเลือกที่จะไม่ต่อสัญญาหากไม่ครบ 7 คน

GOT7 JYP Entertainment

       ในเวลาต่อมาของวันเดียวกัน ครอบครัว เพื่อนๆ ทีมงานเบื้องหลังของรายการต่างๆ รวมทั้งคนบันเทิงอีกหลายคนที่เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกับทั้ง 7 หนุ่ม ก็ได้ออกมาโพสต์รูปและข้อความ เพื่อเป็นการอวยพรให้สมาชิกทุกคนเติบโตไปในทางที่แต่ละคนเลือกเดิน แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่ได้มีการยืนยันเรื่องสัญญาจากทางต้นสังกัดอย่างเป็นทางการ

GOT7 JYP Entertainment

GOT7 JYP Entertainment

       ล่าสุดช่วงเที่ยงของวันที่ 11 มกราคม 2021 ทาง “JYP Entertainment” ต้นสังกัดก็ได้ออกประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ ถึงการยุติการต่อสัญญาของ “GOT7” และค่าย โดยมีใจความว่า “JYP Entertainment” ได้มีการพูดคุยเชิงลึกกับสมาชิก ก่อนที่จะหมดสัญญากับศิลปิน “GOT7” ในวันที่ 19 มกราคม 2021 ที่จะถึงนี้”

GOT7 JYP Entertainment

       “ด้วยเหตุนี้ทั้งสองฝ่ายจึงตัดสินใจที่จะไม่ดำเนินการต่ออายุสัญญา ภายใต้ข้อตกลงโดยต้องการอนาคตที่ใหม่กว่า “GOT7” มีบทบาทในฐานะวงไอดอลระดับโลกที่เป็นตัวแทนของ K-pop มาเป็นเวลา 7 ปีนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ 16 มกราคม 2014”

GOT7 JYP Entertainment

       “ทั้งนี้ขอแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อแฟนๆ ทุกคนรวมถึง “GOT7” สำหรับการเติบโตของ K-pop และ “JYP” และ “IGOT7” ที่สนับสนุนกิจกรรมของ “GOT7” อย่างเต็มที่ตั้งแต่เดบิวต์ แม้ว่าความสัมพันธ์อย่างเป็นทางการจะสิ้นสุดลง แต่ “JYP” จะสนับสนุนอนาคตใหม่ของสมาชิก “GOT7” อย่างจริงใจ...ขอขอบคุณ”

GOT7 JYP Entertainment

       ก่อนหน้านี้ได้สำนักข่าว “DISPATCH” ได้ปล่อยข่าวว่าสมาชิกแต่ละคนได้มีการถูกทาบทามและอยู่ในช่วงกำลังพูดคุยกับค่ายใหม่ “จินยอง” ตกลงกับค่ายนักแสดงชั้นนำอย่าง BH Entertainment, “ยูคยอม” มีข่าวเซ็นสัญญากับค่าย AOMG, “ยองแจ” มีข่าวจ่อซ็นสัญญากับ Sublime Artist, “แจ็คสัน” จะเดินหน้าทำกิจกรรมกับสังกัดของเจ้าตัวอย่าง Team Wang ในขณะที่ “มาร์ค” มีรายงานว่าจะกลับไปใช้เวลากับครอบครัวที่สหรัฐอเมริกา และเตรียมจะทำช่องยูทูปส่วนตัวในอนาคต

GOT7 JYP Entertainment

       ทางด้าน “แบมแบม” สมาชิกหนุ่มไทย มีข่าวว่ากำลังพูดคุยกับ “Makeus Entertainment” ขณะที่ “เจบี” มีกระแสว่ากำลังเตรียมตัวเป็นศิลปินเดี่ยวกับค่ายเพลง HIPHOP ที่ทำงานแบบ GLOBAL ซึ่งงาน GOLDEN DISC AWARDS ครั้งที่ 35 ที่เพิ่งผ่านมา จะถือเป็นงานสุดท้ายที่วงจะได้ทำร่วมกันในฐานะ “GOT7”

GOT7 JYP Entertainment

       และแล้วนิทานเล่มใหญ่ก็ได้เดินทางมาถึงหน้าสุดท้าย เส้นทางสายไอดอลตลอด 7 ปีของวง “GOT7” จะกลายเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำของเหล่า “อากาเซ” ในฐานะวงบอยแบนด์ แต่นับจากนี้เป็นต้นไป สมาชิกทุกคนจะกลายเป็นหนังสือบทใหม่ที่จะเพิ่มเติมสีสันที่แปลกใหม่ให้แฟนคลับ เพื่อพร้อมที่จะเปิดอ่านในบทต่อไป หวังว่า “อากาเซ” ทุกคนจะสนับสนุนทุกคนเช่นเดิม

GOT7 JYP Entertainment

GOT7 JYP Entertainment

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยองแจ GOT7” ทุ่มสุดตัวซ้อมเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตไทยเจอกัน 16-17 มีนาคมนี้ ใครยังไม่มีบัตรจัดด่วน!

แถวหน้าสายแฟชั่น! “แบมแบม กันต์พิมุกต์” คว้าตำแหน่ง House Ambassador คนล่าสุดของ Louis Vuitton

ปล่อยแล้วจ้า “LA SOL MI” สีสันใหม่สุดสดใส อุดหูกันหน่อยเพราะ “คิม ยูคยอม” ดังมาก!

ต้นสังกัดประกาศ “แบมแบม” ยกเลิกทัวร์ในสหรัฐอเมริกา เหตุอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าหนักขึ้น

อากาเซ่ไทยจ๋า “ยองแจ” มาแล้ว!! เตรียมเจอกันเอเชียร์ทัวร์มีนาคมนี้!

ประกาศแล้ว “คิม ยูคยอม” FIRST ALBUM [TRUST ME] เจอกันปลายเดือนแห่งความรัก

ครบรอบ 10 ปี “GOT7” บอกรักผ่านไทม์ไลน์ ถึงตัวห่างไกลแต่ใจเราผูกกัน

Comments