เรื่องย่อ "รักวุ่นวายเจ้าชายกบ"

เรื่องย่อ "รักวุ่นวายเจ้าชายกบ"

0

เรื่องย่อ "รักวุ่นวายเจ้าชายกบ"

วิว สน รักวุ่นวายเจ้าชายกบ

 

        “ลูกปัด” (วิว วรรณรท) สาวขาลุยแห่งหมู่บ้านชื่นชีวา ทนนักท่องเที่ยวเกรียนดูถูกชาวบ้านไม่ไหว จึงให้ “ลูกหิน” (ปอนด์ คุณพัทธ์) น้องชายต่างแม่ปลอมเป็น ผีพญากบ! หลอกนักท่องเที่ยวหนีกระเจิง  แต่แล้ว ตำนานพญากบ..เล่นงานผู้ลบหลู่ และให้โชคลาภแก่ผู้ศรัทธาโด่งดังทั่วโซเชี่ยล ทำให้กิจการโฮมสเตย์หมู่บ้านชื่นชีวากลับมาฮอตชั่วข้ามคืน ต่อความหวังให้ “ผู้ใหญ่เถา” (เอ อนันต์ ) ผู้ใหญ่บ้านจิตใจดีจะสามารถหาเงินมาไถ่ที่ดินหมู่บ้านที่แอบไปจำนอง บริษัท ชานเวลล์ ดีเวลลอปเม้นต์ เพื่อเอาเงินมาช่วยชาวบ้าน

วิว สน รักวุ่นวายเจ้าชายกบ

        เขาจึงสนับสนุนตำนานพญากบของ “ลูกปัด” เต็มที่เพราะสตอรี่ขายได้ “ ลูกปัด” ตกกระไดพลอยโจนติดไฟกระพริบในป่าเป็น หิ่งห้อยน้อยคอยรัก! จัดฉากให้ “แม่เนื้อนวล” (เจี๊ยบ ปวีณา ) แม่ของตัวเองแต่เป็นแม่แท้ๆ ของ “ลูกหิน” ต้องขึ้นสลิงเป็น ค้างคาวแม่ไก่!  ทั้งยังให้ “ลูกหิน” ปล่อยกบบนสะพานสร้างตำนานรักโรแมนติก เจ้าชายหนุ่มรูปงามถูกสาปเป็นพญากบรอหญิงสาวผู้เป็นรักแท้มาจุมพิต!  หากคู่รักคู่ไหนเจอกบบนสะพานแปลว่าคุณคือ..รักแท้ “ คิน” (สน ยุกต์ ส่งไพศาล) CEO หนุ่มนิ่ง ขรึมเหมือนผีดิบไร้หัวใจแห่ง..ชานเวลล์ฯ บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับท็อปไฟว์ของประเทศ  ต้องการที่ดินหมู่บ้านชื่นชีวาทำรีสอร์ทหรูระดับไฮเอนด์ปลอมตัวมาเที่ยวโฮมสเตย์ จับไต๋ “ลูกปัด” โกหกแฉคนหมู่บ้านชื่นชีวาขี้โกงจนคนไม่มาเที่ยว  “คิน” กลับกรุงเทพฯ อย่างผู้ชนะ

 

วิว สน รักวุ่นวายเจ้าชายกบ

วิว สน รักวุ่นวายเจ้าชายกบ

         ความบ้างานทำให้ “คิน” ลืมว่าใกล้ถึงวันแต่งงานของเขากับ” นิชา” (น้ำชา นิชาภา) แฟนสาวผู้ใสซื่อ ดีที่ สืบสกุล (เขต ธาราเขต) เพื่อนสนิทและทนายประจำตระกูล “คิน” คอยช่วยจัดงาน  “สืบสกุล” ทำเพื่อ “นิชา” ได้ทุกอย่างเพราะแอบชอบเธออยู่ ระหว่างนั้น “ผู้ใหญ่เถา” มาหา “คิน” ที่บริษัทเพื่อขอต่อสัญญาชำระหนี้  “คิน” ไม่ให้พบผู้ใหญ่แกล้งจะกระโดดตึกเรื่องนี้ดังกระหึ่มโซเชี่ยลอีกครั้ง “ลูกปัด” ที่ตามไปแต่เข้าไม่ได้เห็นทุกอย่างจากโซเชี่ยลแทบบ้า “คิน”โดน “ฤกษ์ฤทธิ์” (ไผ่ พาทิศ) ญาติขี้อิจฉาพานักเลงคีบอร์ดกดดันจึงไม่เอาความ “ลูกปัด” รีบพาลุงผู้ใหญ่กลับบ้าน ร้ายกลายเป็นดีพลังโซเชี่ยลสงสารชาวชื่นชีวาแห่มาเที่ยวโฮมสเตย์อีกครั้ง 

 

วิว สน รักวุ่นวายเจ้าชายกบ

       “คินปลอม” ตัวมาที่หมู่บ้านอีกเพื่อเอาสัญญามาให้ผู้ใหญ่เซ็น ระหว่างกลับ “คิน” ถูกคนร้ายลูกน้อง “เตชิต” (แอม สุธีร์) นักธุรกิจอสังหาริมทรพัย์คู่แข่งไล่ยิงจนต้องหนีตายเข้าป่า พอออกมาได้เจอรถเนื้อนวลชนสลบ “ลูกหิน” กับแม่จำใจพา “คิน” กลับไปที่บ้าน  “ลูกปัด” ช็อค! ถ้าฟื้นมาได้ไอผีดิบเอาพวกเราตายแน่  แต่ก่อนจะถึงตอนนั้นเธอต้องรีบเคลียร์ ทรง ”หรรษา” (ไซซี อภิชญา) สาวแซ่บหมู่บ้านข้างเคียงที่อิจฉาพี่ “ลูกปัด” ทุกสิ่ง  พา “ ไอ้เบิ้ม” (นิค) ลูกน้องคนสนิทมาด้อมๆ มองๆ บ้าน “ลูกปัด” ตลอดเวลา  “เนื้อนวล “รีบให้ “ลูกปัด” พาเจ้าผีดิบไปซ่อนในห้องน้ำ นึกว่าเรื่องจะจบทรงหรรษากลับตามตำรวจมาจับ “ลูกปัด” เพราะเห็นเธอถือแหวนเพชรอยู่กลางทางต้องขโมยมาแน่ “ลูกหิน” บอกพี่สาวอาบน้ำ “ทรงหรรษา”ก็ไม่ยอมจะเจอให้ได้  “ลูกปัด” รีบเปลี่ยนกระโจมอกฟอกสบู่ทั้งที่เฝ้า “คิน” สลบในห้องน้ำออกมาแก้ต่าง  เธอบอกความจริงเรื่องเจอแหวน และเตรียมจะไปคืนเจ้าของ  แต่ “ทรงหรรษา” ยืนยันว่าขโมยมาจนชาวบ้านต้องมาช่วยยืนยัน ตำรวจรีบขอโทษ “ลูกปัด” ที่ทำให้เสียเวลา 

วิว สน รักวุ่นวายเจ้าชายกบ

วิว สน รักวุ่นวายเจ้าชายกบ

 

         พอทุกคนกลับ “คิน” ก็ฟื้นคืนชีพ “เนื้อนวล” เตรียมติดคุกเพราะนายผีดิบเอาตายแน่ๆ ที่ไหนได้ "คิน" ความจำเสื่อม  "ลูกปัด" เลยบอกว่าเขา คือ “ต้นน้ำ” ญาติของญาติของญาติห่างๆ มาจากหมู่บ้านตะเข็บชายแดน เขาเชื่อสนิทใจ “ลูกปัด”

        เรื่องราวดีๆ ระหว่าง “ต้นน้ำ” กับ “ลูกปัด” จะเป็นเช่นไรตามเชียร์สุดพลังใน รักวุ่นวายเจ้าชายกบ” ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 23.30 น. ช่องวัน 31 ต้นปีเจอกัน!!

 

บทโทรทัศน์ : นิตินันท์ สุภาพพงษ์ , ศุภวรรณ ทองขลิบ , เหมือนฝัน ชาวเหนือ

กำกับการแสดงโดย : พีรพล เธียรเจริญ  สร้างสรรค์โดย : GMM Studios International

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments