ขุ่นแม่มาเอง “ลูกเกด เมทินี” สับแหลก “ถ้าโหนกระแสก็มาไวไปไว”

ขุ่นแม่มาเอง “ลูกเกด เมทินี” สับแหลก “ถ้าโหนกระแสก็มาไวไปไว”

0

ขุ่นแม่มาเอง “ลูกเกด เมทินี” สับแหลก “ถ้าโหนกระแสก็มาไวไปไว”

       สำหรับ 2020 ถือว่าเป็นอีกปีที่เวทีนางงามมีเรื่องดราม่าแทบจะทุกเวที ทั้งกับนางงาม ผู้จัด หรือแม้แต่สถานการณ์ที่คาดไม่ถึง วันนี้ “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสเปิดใจ “ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม” ตัวแม่นางงามถึงประเด็นดังกล่าว รวมถึงแนะนำน้องๆ ที่กำลังขึ้นเวทีขาอ่อนในอนาคตว่าต้องเตรียมตัวอย่างไร และทำอย่างไรให้ดังนานเป็นดาวค้างฟ้า

ลูกเกด เมทินี นางงาม2020

Q : ทราบว่าตอนนี้เปิดสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพ?

A : ใช่ค่ะ เกดเปิดสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพ แล้วก็สอนเดินแบบนางงาม เพราะฉะนั้นถ้าสนใจก็ติดต่อเข้ามาได้เลย Muse by Metinee เข้าไปติดตามกันได้เลยทุกช่องทางโซเชียล สำหรับคนปกติที่อยากจะมีความมั่นใจในตัวเอง รู้สึกว่าไม่ชอบบุคลิกของตัวเองหรือรู้สึกว่าเราขี้อายมาเรียนกับครูเกดได้เลย

ลูกเกด เมทินี นางงาม2020.

Q : มาเรื่องดราม่านางงามปีนี้เกิดราม่าหลายเรื่อง?

A : สำหรับดราม่าเรื่องนางงามเกดคงพูดได้ในเรื่องของเกดเอง ซึ่งปีนี้ทางเกดเองก็ทางสายนางงามไม่มีดราม่าอะไร อันนี้เราก็ดูจากห่างๆ มันก็เหมือนกับว่าพอเรามาอยู่ในยุคที่มีโซเชียลมีเดีย แล้วเปิดโอกาสให้แฟนนางงามเข้ามาเห็นทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังหมดเลย คือเปิดให้โปร่งใสแล้วมันทำให้พื้นที่ในโซเชียลมีเดียเปิดให้คนได้ทั้งชมทั้งติ ทั้งด่าทั้งว่าอะไรต่างๆ มันก็เลยกลายเป็นพื้นที่สำหรับสงครามที่จะเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายไหนก็ตามเราต้องยอมรับว่าเราอยู่ในยุคนี้แล้ว เพราะฉะนั้นไม่ว่าเราจะทำอะไรก็ตาม มันจะต้องมีคนที่ชม ติ ด่าหรืออะไรก็ต่างๆ ก็ต้องทำใจ

ลูกเกด เมทินี นางงาม2020

Q : นางงาม 2020 ต้องมีจุดยืนเรื่อง call out จริงไหม?

A : คือเกดมองเรื่อง Call Out ว่าเกดโชคดีตรงที่ว่าไม่มีคนมาบังคับให้เกด Call Out ถึงแม้ว่าจะมีเกดก็คงไม่ เพราะเกดไม่ต้องการเปิดพื้นที่โซเชียลมีเดียของเกดให้คนมาตีกัน คุณอยากตีกันคุณก็ไปตีกันที่อื่น คุณไม่ต้องมาตีกันในรูปที่เกดโพสต์ในพื้นที่ของเกดหรอก เพราะฉะนั้นเกดคิดว่าเกดรู้ว่าจุดยืนของเกดอยู่ตรงไหนแค่นั้นก็พอ ใครจะอะไรก็เชิญไปสิคะ

ลูกเกด เมทินี นางงาม2020

Q : อยากฝากถึงน้องๆ ที่กำลังจะก้าวเข้าประกวดเวทีขาอ่อน?

A : สำหรับสาวๆ ที่จะเข้ามาประกวด การที่จะประกวดมันจะต้องอย่าลืมว่าแกนของนางงามต้องเกิดจากอะไร เพราะฉะนั้นถ้าจะอยู่ด้วยกระแสที่ไม่ค่อยดีเนี่ยจะอยู่วงการได้ไม่นาน มันต้องมาจากข้างในจริงๆ ถ้าคุณสร้างกระแส สร้างข่าว มันไม่นานหรอก มาไวก็ไปไว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ขนม ทารีน่า โบเทส” เปิดปมในใจเรื่องช็อตไมค์! ยอมรับเครียดถูกดราม่าข้อด้อยของตัวเอง

“ลูกเกด” เชื่อหนังคนละม้วน หลัง “ป้าตือ” ถูกสาวแฉ ชมป้าแกเป็นคนน่ารัก

แพชชั่นนำทางชีวิต “รัศมีแข” ทำอะไรต้องสุด เป็นมนุษย์ต้องสร้างตำนาน!

มิตรภาพต่างเวที! “อิงฟ้า” ชื่นชม “แอนโทเนีย” ในไอจี ชาวเน็ตรุมคอมเมนต์

เห็นแสงแห่งมงฯ “แอนโทเนีย” ราตรีซีทรูเด่น ยืนหนึ่งในดงเอเชีย!!

มงลงแล้วจ้า!! “เกตุ เกตุวลี” สานฝันชาวไทย คว้ามงกุฎ Miss Aura International 2023

“ลูกเกด เมทินี” เตือนภัยมิจฉาชีพปลอม account หลอกลวงชวนเด็กเล่นซีรีส์

Comments