“ลีเดีย” เผยความคืบหน้าพ่อถูกคู่กรณีถอยรถชน  โวยเรียกค่าเสียหาย

“ลีเดีย” เผยความคืบหน้าพ่อถูกคู่กรณีถอยรถชน  โวยเรียกค่าเสียหาย

0

“ลีเดีย” เผยความคืบหน้าพ่อถูกคู่กรณีถอยรถชน  โวยเรียกค่าเสียหาย

         ทำเอานักร้องสาว “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” ถึงกับเดือด ออกมาโพสต์เตือนภัยเป็นคลิปจากกล้องหน้ารถที่คุณพ่อคุณแม่จอดรถติดไฟแดงอยู่บนถนน ก่อนที่รถคันหน้าไหลมาชน ซึ่งคู่กรณีลงจากรถมาข่มขู่เรียกค่าเสียหายจากทางฝั่งของคุณพ่อ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวลีเดียก็ไม่พลาดที่อัปเดตเรื่องราวที่เกิดขึ้นสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ : “ลิเดีย” โพสต์เตือนภัย! เจอถอยรถชนแล้วเรียกค่าเสียหาย

          เรื่องประเด็นรถของคุณพ่อก็อย่างที่ทุกคนเห็นในคลิปนะคะ ตัวเดียไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ วันนั้นก็คือมีแค่คุณพ่อกับคุณแม่สองคนที่ขับรถอยู่ เรามารู้ตอนที่เขากลับถึงบ้าน เขาบอกว่าเดียเปิดกล้องให้หน่อย ก็เลยให้น้องสาวเป็นคนเปิด แล้วก็เห็นตามคลิปเหมือนที่ทุกคนเห็น ซึ่งก็น่าตกใจ เพราะว่าเขาก็จอดอยู่ของเขาเฉยๆ และน่าตกใจนิดนึงที่อีกฝ่ายลงมาก็เรียกร้องเลย แล้วอารมณ์ขึ้นมาก

ลีเดีย ศรัณรัชต์ อุบัติเหตุ ครอบครัว

          ซึ่งเดียก็รู้สึกว่าอย่างน้อยคุณพ่อคุณแม่เดียกลับมาถึงบ้านแล้วปลอดภัย แต่ก็คิดว่าทุกคนที่ขับรถควรจะต้องมีสติตลอดเวลา คือป๊าตอนนั้นก็อาจจะแฮปปี้ร้องเพลงมองออกนอกหน้าต่าง ไม่ได้สังเกตอะไรเท่าไหร่ มารู้อีกทีก็ เฮ้ย เราชนเขาเหรอ ก็เลยรู้สึกว่าทุกคนที่ขับรถติดกล้องหน้ารถไว้ก็จะดีมาก ต้องมีสติ เพราะมันมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ถามว่าตอนที่รู้เรื่องตกใจหรือโกรธไหม ก็ตกใจค่ะ คือพ่อเดียเขาไม่ได้เป็นคนชน แล้วทำไมเขาถึงลงมาแล้วของขึ้นอะไรได้ขนาดนั้น ก็ไม่แน่ใจว่าเจตนาเขาคืออะไร แต่เราก็เห็นตามคลิป

ลีเดีย ศรัณรัชต์ อุบัติเหตุ ครอบครัว

ลีเดีย ศรัณรัชต์ อุบัติเหตุ ครอบครัว

          เรื่องดำเนินคดี เดียก็ถามคุณพ่อแล้ว แต่คุณพ่อเดียบอกว่าเขาอยากอยู่แบบสงบๆ ไม่อยากมีเรื่องกับใคร เดียก็คิดว่าคุณพ่อคุณแม่กลับมาปลอดภัยก็พอแล้ว คือรถมันก็ไม่ได้เป็นอะไร แต่ก็ต้องขอบคุณพี่คนขับรถเมล์ เพราะกล้องตอนนั้นคุณพ่อคุณแม่พยายามเปิด แต่ก็เปิดไม่ได้ เขาก็บอกว่าเราชนเขาๆ เขาเสียหาย ทั้งๆ ที่รถไม่มีรอยอะไรเลย แล้วพี่รถเมล์เขาก็มาจอดข้างๆ แล้วก็บอกพ่อว่า เขาชนคุณ คุณไม่ได้ชนเขา คุณพ่อเดียก็เลยบอกว่างั้นขอเปิดดูกล้องก่อน เขาก็พยายามเปิด แต่ก็เปิดไม่ได้

ลีเดีย ศรัณรัชต์ อุบัติเหตุ ครอบครัว

ลีเดีย ศรัณรัชต์ อุบัติเหตุ ครอบครัว

           ถามว่าทำไมคุณพ่อยอมรับผิดตั้งแต่ตอนนั้น ทั้งที่ตัวเองไม่ได้ผิด ประเด็นคือตอนนั้นรถติดมาก แล้วคุณพ่อลงไปดูแล้วรถก็ไม่ได้เป็นอะไร ไม่มีรอยอะไร แล้วคุณพ่อเขาก็อยากรีบกลับบ้าน เพราะมันก็กลางคืนแล้ว เขาก็อยากกลับมาหาเดมี่ มาหาหลาน เขาก็เลยขอโทษ เพราะเขาอยากจะรีบกลับ ไม่อยากให้มีเรื่อง แต่ฝั่งโน้นก็บอกว่าไม่ได้ เขาเสียหาย

ลีเดีย ศรัณรัชต์ อุบัติเหตุ ครอบครัว

           ซึ่งพอเราโพสต์ไปก็ไม่ได้มีฟีดแบ็กอะไรกลับมา ก็จบตรงนั้นไป คือพอจะเรียกประกันมา เขาก็บอกไม่เป็นไร ไปแล้วกัน ก็ดีที่คุณพ่อเดียใจเย็น เดียก็ไม่รู้ว่าถ้าคุณพ่อเดียร้อนขึ้นด้วย ทุกอย่างจะเกิดอะไรขึ้น แต่ตอนนี้คุณพ่อกลับมาแล้วปลอดภัยทั้งคู่ รถก็ไม่ได้เสียหายอะไร ก็โอเค ไม่ได้จะดำเนินคดีอะไร ถ้าเดียอยู่ในสถานการณ์อย่างนั้นเดียคงบอกป๊าอย่าลงไป แต่เราไม่ได้อยู่ ก็ถือว่าโชคดีค่ะที่ไม่เป็นอะไรมากกว่านี้

ลีเดีย ศรัณรัชต์ อุบัติเหตุ ครอบครัว

           ที่ตอนแรกเหมือนคุณพ่อจะควักเงินให้เขาไปก่อน เดียว่าในใจป๊าเขาคงคิดว่าอยากจะเคลียร์ให้มันจบๆ แต่จริงๆ แล้วรถมันไม่ได้เป็นอะไร ก็ไม่รู้ว่าต้องจ่ายค่าเสียหายอะไรยังไง เพราะมันไม่ได้เป็นอะไรเลย ก็เรียกประกันดีกว่า แล้วเราก็ไม่ได้ผิดด้วย เราอยู่ของเราเฉยๆถามว่าอยากจะบอกอะไรกับคนแบบนี้ไหม คือทุกคนต้องใช้ถนนร่วมกัน เราต้องมีสติตลอดเวลา คอยระวังเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดคาดฝัน

ลีเดีย ศรัณรัชต์ อุบัติเหตุ ครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชัดเจน! “ลีเดีย-แมทธิว” เคลียร์ดราม่า! หลังคนมองมีปัญหากับ “คลอดีน” อดีตคนสนิท “พลอย”

“ลีเดีย” ยัน! “แมทธิว” ทำหมันจริงๆ ไม่ใช่คอนเทนต์ ยิ้มจัดโปรเอาใจสามี

เปิดใจ “ลีเดีย - แมทธิว” โพสต์เดือดกลางโซเชียล สรุปเรื่องจริงหรือแค่คอนเทนต์?

พ่อยอมแล้ว! “แมทธิว” ยกธงขาวประกาศยอมแพ้จะทำหมันเพื่อ “ลีเดีย” ไม่ขัดใจภรรยา

สุดห่วง! “ลีเดีย” เผย “เดมี่-ดีออน” ป่วย RSV เห็นแล้วสงสารจับใจ

“ลีเดีย” ประกาศข่าวดี!! เบบี๋คนที่ 5 ของครอบครัวมาแล้ว

“ลีเดีย” อ้อนขอ “แมทธิว” ทำหมันเป็นของขวัญวันเกิด ลั่น! แค่ 3 คนก็เหนื่อยมากแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments