เรื่องย่อ "คุณแม่มาเฟีย"

เรื่องย่อ "คุณแม่มาเฟีย"

0

เรื่องย่อ "คุณแม่มาเฟีย"
 

คุณแม่มาเฟีย GMM25

      18 ปี ก่อน "พยัคฆ์" (วิลลี่ แมคอินทอช) หนุ่มหน้าใสวัย 20 ปี ที่มีความฝันอยากเป็นนักเต้นขาแร็ปแต่ดันเกิดมาเป็นทายาทเพียงคนเดียวขององค์กร พยัคฆ์ติดปีก! แก๊งมาเฟียชื่อดังมีกิจการมากมายทั้งในเมืองไทย และต่างประเทศ  ชีวิตวัยหนุ่มของเค้าจึงถูกบีบบังคับขนาดพบรักปั๊บปี้เลิฟกับ "พิณ" (มาช่า วัฒนพานิช) สาวสวยหวาน..เรียบร้อย เพื่อนร่วมมหาวิทยาลัยเดียวกัน “ทั้งสองเคยสาบานต่อหน้าสิ่งศักดิ์ดสิทธิ์ว่าจะดูแล และเสียสละเพื่อกันและกันตลอดกาล” 
 

คุณแม่มาเฟีย GMM25



      แต่หลังจากนั้น..ความรักของพวกเค้าก็ต้องจบลงกะทันหัน  เพราะ "พายัพ" พ่อของ "พยัคฆ์" บงการชีวิตลูกชายให้สืบทอดตำแหน่งผู้นำองค์กรพยัคฆ์ติดปีก จนต้องตัดขาดกับแฟนสาวโดยไม่ได้ร่ำลา และไม่รู้ว่าเธอตั้งท้อง  "พิณ" เข้าใจผิดคิดว่า "พยัคฆ์" ไม่ต่อสู้เพื่อความรักของตัวเอง ทันทีที่ก้าวเข้าสู่วงการมาเฟีย "พายัพ" ให้ลูกชายรู้จักกับ "เรน"ะ (กิ๊ฟซ่า ปิยา) ลูกสาวเพื่อนรักร่วมแก๊งชาวญี่ปุ่น "เรนะ" ดูเร่าร้อนร้ายกาจสมกับเป็นลูกสาวมาเฟีย  ไม่นาน "พายัพ" ก็ให้ "เรนะ" แต่งงานกับลูกชาย  "พยัคฆ์" ไม่กล้าขัดคำสั่งพ่อเพราะเค้ารู้ว่าแก๊งพยัคฆ์ติดปีกมีความสำคัญต่อชีวิต และจิตใจของครอบครัวมาก

 

คุณแม่มาเฟีย GMM25

 

      18 ปี ต่อมา..."พยัคฆ์" ขึ้นเป็นหัวหน้าองค์กรผู้ทรงอิทธิพลเค้ามีเหตุจำเป็นต้องกลับมาเมืองไทยอีกครั้งโดยมี "มนัส" (กิก ดนัย) ลูกน้องคนสนิทเคียงข้างมาด้วย "มนัส" ขับรถพา "พยัคฆ์" ทำธุระแต่มีเด็กสาวเดินตัดหน้ารถทำให้ต้องเบรคกะทันหัน  เค้ารีบลงไปถามแต่เด็กสาวปฏิเสธความช่วยเหลือ แวบแรกที่เห็นแววตาเธอ "พยัคฆ์" คุ้นในความสดใสแต่เด็ดเดี่ยวเหมือน "พิณ" คนรักเก่ามาก  เค้าคิดถึงเธอขึ้นมาจับใจจึงสืบหาที่อยู่มาจนได้  ขณะด้อมๆ มองๆ หน้าบ้าน "พิณ" ได้ยินเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือ "พยัคฆ์" รีบปีนเข้าไปดู  เป็น "เก่ง" (อ้าย-สรัลชนา) เด็กสาววัยใสคนที่เคยเดินตัดหน้ารถ "พยัคฆ์" นั่นเอง เธอกำลังถ่ายหนังสั้นอยู่ในบ้านแล้วจู่ๆ ก็ต้องผงะเมื่อเห็นชายแปลกหน้าร่างใหญ่บุกเข้ามาเก่งกรีดร้องให้คนช่วย "ธนา" (ม่อน ธนัชชัย ) ผู้หมวดรูปหล่อพี่สนิทคนข้างบ้านผ่านมาได้ยินรีบไปช่วย  หนุ่มๆ แลกหมัดกันยกใหญ่เก่งเองก็ใช่ย่อยช่วยกันโค่นคนแปลกหน้า

 

คุณแม่มาเฟีย GMM25

       "พิณ" กลับมาตกใจรีบห้ามศึกและช็อค! ที่เจอ "พยัคฆ์" อีกเธอรีบพาเค้าไปเคลียร์ เพราะไม่อยากให้รู้เรื่องส่วนตัวว่าเก่งเป็นลูกสาวของเค้า  เพราะความแค้นเมื่อเกือบ 20 ปี ก่อนมันแทงใจไม่เคยลืม และยิ่งรู้ว่า "พยัคฆ์" แต่งงานมีครอบครัวใหม่ยิ่งจี๊ดใจ  ก่อนกลับ "พยัคฆ์" รู้สึกถูกชะต "เก่ง" พยายามถาม "พิณ" ว่าเด็กคนนี้เป็นใครแต่ก็ถูกปฏิเสธ  "เก่ง" กับ "ธนา" แปลกใจที่แม่รู้จักคนแปลกหน้าแต่ "พิณ" ก็มีเหตุผลทำให้ลูกเข้าใจจนได้

 

คุณแม่มาเฟีย GMM25

      รุ่งขึ้น...ขณะ "พิณ" ทำงานที่พิพิธภัณฑ์ "พยัคฆ์" ตามไปถามเรื่อง "เก่ง" เพราะสงสัยเป็นสายเลือดตัวเอง แต่ยังคุยไม่รู้เรื่อง "ฉีฟง"  (เจเจ จักรกฤษณ์ ) นักฆ่ามืออาชีพบุกไล่ฆ่าซะก่อน  "พยัคฆ์"พา "พิณ" หนีตายไปจนมุมโกดังร้าง "ฉีฟง" ยิง "พยัคฆ์" ที่กำลังกอด "พิณ" ทำให้กระสุนทะลุร่างเค้าไปถึงเธอ เวลาเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายทั้งคู่ต่างมองหน้ากันด้วยความรัก  คำสัญญาที่เคยให้กันดังกึกก้องในหัว

 

คุณแม่มาเฟีย GMM25


       "พยัคฆ์"กับ "พิณนอ" นจมกองเลือดเหมือนวิญญาณจะหลุดจากร่าง  "มนัส" ตามหัวหน้ามาแต่ไม่ทัน "ฉีฟง" ได้แต่นำร่างคุณ "พยัคฆ์" กับคุณ "พิณ" ส่งโรงพยาบาล  ทันทีที่รู้ว่าแม่บาดเจ็บสาหัสเพราะผู้ชายคนนั้น "เก่ง" โมโหอาละวาดใส่ "มนัส" จน "ธนา" กับ "ป้าศรีพรรณ" (หน่อย อุ่นเรือน) ป้าแท้ๆ ผู้ชอบเจรจาของ "ธนา" ต้องช่วยกันห้าม  "พยัคฆ์" ฟื้นก่อนแต่กลับพบว่าวิญญาณตัวเองอยู่ในร่าง "พิณ"  เค้าตกใจสับสนพยายามหาทางกลับร่างตัวเองโดยเดินลากสายน้ำเกลือไปหาร่างเดิม  และเห็น "ฉีฟง" กำลังจะฆ่าร่างตัวเองที่ยังไม่ฟื้น "พยัคฆ์" ในร่าง "พิณ" บู๊ทั้งสายน้ำเกลือจน "ฉีฟง"ต้านไม่อยู่หนีไป พอเรื่องสงบ "พิณ" ก็รู้สึกตัวขึ้นมาในร่าง "พยัคฆ์" เธอตกใจแทบเสียสติ 
 

 

คุณแม่มาเฟีย GMM25


     แล้วทั้งคู่จะหาวิธีกลับร่างตัวเองได้ยังไง? ไหนจะความรักใสๆ ระหว่างของคู่ "เก่ง-ธนา" ติดตามลุ้นเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ในละครเรื่อง  “คุณแม่มาเฟีย” ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 20.10 น. ทาง ช่อง GMM 25  เริ่มตอนแรก!! พุธที่ 2 ธ.ค.นี้  
 

 

อำนวยการสร้าง : สถาพร พานิชรักษาพงศ์
บทประพันธ์ : สลิลา บทโทรทัศน์ : พลพล
กำกับการแสดงโดย : พีรพล เธียรเจริญ, 
สร้างสรรค์โดย : GMM Studios International

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments