ทุ่มสุดชีวิต! JAYLERR โหนสลิงในมิวสิควิดีโอ

ทุ่มสุดชีวิต! JAYLERR โหนสลิงในมิวสิควิดีโอ

0

ทุ่มสุดชีวิต! JAYLERR โหนสลิงในมิวสิควิดีโอ
        ส่งต่อ ความเหงา ผ่านความรู้สึกในเพลง ระเบียง เพลงช้าเพลงเดียวใน EP PASSION + PATIENCE จากค่าย นาดาว มิวสิค เพลงนี้แต่งมาจากเรื่องจริงในช่วงชีวิตของศิลปิน JAYLERR (เจเลอร์ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) ซึ่งมิวสิควิดีโอกำกับโดย “ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์” และผู้กำกับร่วม “อวัช รัตนปิณฑะ” โดยเป็นเรื่องราวที่ “เจเลอร์” เล่นเป็นหุ่นที่อยู่ในมิวเซียม ขณะมีผู้คนเข้ามาเยี่ยมชม ให้ความสนใจ แต่พอไม่เหลือใคร ก็ต้องกลับมาอยู่คนเดียวในมุมเหงา ๆ

JAYLERR นาดาว มิวสิค

        โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ถ่ายทำกันในสตูดิโอทีมงานเซตมุมต่าง ๆ ทั้งมุมดิสเพลย์ มุมระเบียง ที่สามารถมองเห็นวิวเมืองที่สวยงาม แต่ให้ความรู้สึกเหงา ซึ่งในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ “เจเลอร์” ท้าทายความสามารถของตัวเองด้วยการโหนสลิง แถมได้โชว์ทั้งการเต้นแบบ Contemporary ที่เป็นการเต้นแบบบอกเล่าอารมณ์และเรื่องราวในเพลงนี้

JAYLERR นาดาว มิวสิค

JAYLERR นาดาว มิวสิค

        “เจเลอร์” กล่าวว่า “เพลงระเบียง เป็นอีกเพลงใน EP PASSION + PATIENCE ที่ผมภูมิใจมากครับ เพราะทั้งตัวคอนเซ็ปต์และส่วนของเนื้อเพลง ผมมีส่วนร่วมในการทำงานเพลงนี้ ทุกขั้นตอนถ่ายทอดมาจากตัวตนของผม เป็นความรู้สึกในช่วงแรกๆ ที่ย้ายบ้านจากเชียงใหม่ มาอยู่กรุงเทพฯ จากคนที่มีครอบครัว มีเพื่อนๆ อยู่รอบๆ ตัว แต่พอมาอยู่กรุงเทพฯ ต้องอยู่ตัวคนเดียว มันเป็นช่วงชีวิตที่เหนื่อยและหนักมากครับ เพราะตอนนั้นคือต้องทำงานไปด้วยและเรียนไปด้วย พอกลับคอนโด รู้สึกเหงามาก ก็เลยชอบไปนั่งตรงที่ระเบียง บางครั้งก็ร้องไห้ บางวันก็นั่งทบทวนสิ่งที่ตัวเองได้เจอมา เป็นโมเม้นต์ที่จำได้เป็นอย่างดี ผมเลยอยากนำเสนอเพลงที่อธิบายความเหงา ความโดดเดี่ยว ในวันที่เราต้องอยู่กับตัวเอง ออกมาเป็นเพลงนี้ สำหรับบรรยากาศในการถ่ายเอ็มวี โอ้โห ตื่นเต้นมากครับ ด้วยความที่เพลงนี้เป็นเพลงช้า แต่มีการเฟอร์ฟอร์มการเต้นด้วย ก็เลยรู้สึกสนุกที่จะได้ทำมันออกมา สำหรับเอ็มวีเพลงนี้พี่ย้ง ทรงยศ มากำกับเอ็มวีให้ครับ ผมเป็นคนขอร้องให้พี่เขามาช่วยกำกับ เพราะพี่ย้งเป็นคนที่อยู่กับการทำเพลงด้วยกันมาตั้งแต่ต้น พอพี่ย้งมากำกับให้ ก็เหมือนอุ่นใจไปอีกขั้น สำหรับการถ่ายเอ็มวีนี้ บอกเลยว่าโหดมากครับ เราถ่ายทำกันทั้งวันทั้งคืน มีหลายซีนที่ประทับใจมาก เหมือนตัวเองได้ลอยอยู่กลางอากาศ ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำคือยากมาก เพราะต้องถ่ายกับกรีนสกรีน เพื่อเอาไปตัดต่อทำกราฟิก ดังนั้นคิวกล้อง คิวสลิง คิวเพลง และมูฟเม้นต์ต่าง ๆ ทุกอย่างมันต้องซิงค์กันไปหมด สุดท้ายก็อยากฝากเอ็มวีเพลงระเบียงด้วยนะครับ ใครที่ได้ชมแล้วฝากแชร์ต่อ และฝากติดตามกันด้วยนะครับ สามารถฟังได้แล้วทุกสตรีมมิ่ง ฝากทุกคนติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง ระเบียง ได้ทาง YouTube: Nadao Music ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปครับ

JAYLERR นาดาว มิวสิค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจเจ” ส่งซิงเกิล “เสียงสอง (Love Tone)” ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “มาเบล วง Pixxie”

“เจเจ - ต้าเหนิง” เล่านาทีระทึกไฟสปอร์ตไลท์ระเบิด

“เจเจ-ต้าเหนิง”  ร้องกองปราบเอาผิดอดีตพนักงานหลังเอาข้อมูลบริษัทไปเผยแพร่

เปิดโผ 5 โปรเจ็คท์ยักษ์ช่องวัน “ต่อ-เจเจ” นำทีมวาย “ใหม่-อิงฟ้า-ปราง-ใบเฟิร์น” ขยี้ความแซ่บสะท้านโลกันตร์

ต้นสังกัด “เจเจ-ต้าเหนิง” ดำเนินคดีผู้สร้างความเสื่อมเสียและปล่อยเฟคนิวส์

“เจเจ” เปิดตัวครั้งแรก! รอบ 2 ปี ในฐานะศิลปินเดี่ยว

“ต้าเหนิง” ชินแล้ว “เจเจ” ขี้ลืม ไม่หวั่นกระทบความสัมพันธ์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments