“ก้อย อรัชพร” ปัดใช้สถานะแฟนกับ “นิกกี้”  ยันไร้ปัญหา “ใบเฟิร์น”

“ก้อย อรัชพร” ปัดใช้สถานะแฟนกับ “นิกกี้”  ยันไร้ปัญหา “ใบเฟิร์น”

0

“ก้อย อรัชพร” ปัดใช้สถานะแฟนกับ “นิกกี้”  ยันไร้ปัญหา “ใบเฟิร์น”

      สถานะหัวใจยังคงโสดและไม่ได้ใช้สถานะคำว่าแฟนกับ “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ แต่อย่างใด สำหรับ ก้อย อรัชพร โภคินภากร” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมยืนยันไร้ปัญหากับ “ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์” หลังอีกฝ่ายให้สัมภาษณ์หวั่นไม่สบายใจเพราะมีข่าว “นิกกี้” ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “ก้อย อรัชพร” ตอบแล้วหลัง “นิกกี้” ประกาศออกสื่อเดินหน้าจีบ 

นิกกี้ ณฉัตร,ก้อย อรัชพร

     ก่อนอื่นไม่รู้สึกเขินเข้าฉากถูก “นิกกี้” ขอเป็นแฟนและจับมือในละครบ้านสาวโสดเพราะทุกอย่างคือการแสดงอีกฝ่ายมักจะใส่อะไรมาเพิ่มเติมแต่เพราะสนิทกันอยู่แล้วทำให้เล่นง่ายอีกฝ่ายก็มีมาถามบ้างว่าเล่นแบบนี้ดีไหมขำๆเขาขอเพิ่มฉากเลิฟซีนก็ต้องดูว่าซีนจะเน้นอะไรเป็นหลักมากกว่าแต่ทั้งหมดก็ทำตามผู้กำกับสั่งถ้าเห็นว่าดีแล้วก็พร้อมจะทำเต็มที่อยู่แล้ว  กับเรื่องที่เตรียมตัวไปล่องเรือกับเขาพร้อมแก๊งเพื่อนก็เป็นการตอบแทนและทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนคลับคาดเป็นเดือนหน้าซีนเซอร์ไพรส์พิเศษก็ต้องรอดูว่ามีหรือเปล่า

นิกกี้ ณฉัตร,ก้อย อรัชพร

      ส่วนเรื่องที่จะเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์นั้นการได้ทำงานร่วมกันก็ยินดีกับอีกฝ่ายก็คุยกันปกติมีไปทานส้มตำลาบเหมือนเดิม ที่ถูกมองว่าคุยคบเป็นแฟนกันแล้วก็ยังโสดอยู่และถ้ามีคนคุยก็ต้องให้เกียรติตอนนี้ยังไม่มีแฟน กับที่เขาชวนไปงานแต่ง “ปั๊บ โปเตโต้ส่วนตัวสนิทกับใบเตย สุวพิชญ์ ก็เล่นซีรีย์ด้วยกันและพี่เขาเล่นหนังด้วยกันรู้จักไปด้วยกันไม่ผิดอะไรดอกไม้ในงานแต่งถ้าโยนมาก็แย่งสนุกสนานกันไป

นิกกี้ ณฉัตร,ก้อย อรัชพร

      สำหรับเรื่องที่ “ใบเฟิร์น พัสกร” กังวลการที่มีข่าว “นิกกี้” ทำให้ตนไม่สบายใจ ก็ในฐานะอยู่วงการเข้าใจเนื้องานที่ต้องทำบางทีต้องไปเต๊าะผู้ชายแต่ไม่เคยคิดก้าวก่ายหรือมาคิดทำให้ปวดหัวไม่ว่ากับใครก็ตามแต่เข้าใจในการทำงานไม่มีปัญหาอะไรให้เขาสบายใจได้รับเห็นข่าวเพราะทางผู้จัดการเอามาให้ดูก็ชื่นชอบพี่เขาตลกดีแต่ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวเขาน่ารักดีซึ่งการที่เขาแคร์ความรู้สึกคนอื่นเป็นสิ่งที่ดีแต่ตนไม่มีปัญหาไม่ได้ซีเรียสเลย

นิกกี้ ณฉัตร,ก้อย อรัชพร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ก้อย” ดับฝันรีเทิร์น “นิกกี้” เปย์กระเป๋าครึ่งล้านแค่คอนเทนต์

“ก้อย” ขอโทษ “ฟาง” ทำโดนจับผิดความสัมพันธ์ “ว่าน”

“นัตตี้” เคลียร์แล้ว หลัง “ก้อย” ถูกชาวเน็ตแซะจนเกิดดราม่า

“ก้อย อรัชพร” ร้องไห้ “นัตตี้” แต่ง ลุ้น “เก้า-วิโอเลต” เป็นคู่ต่อไป

“นิกกี้ ณฉัตร” ส่งทนายความลุยดำเนินคดี หลังถูกตัดต่อคลิปแอบอ้างเล่นพนันกับเว็บไซต์พนันออนไลน์

“นิกกี้” เคลียร์ชัด หลังถูกจับตาซุ่มปลูกต้นรักกับสาวคนนี้ ตอบแล้วคบกันจริงมั้ย?

“ดรีม อภิชญา” อำลา“ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ” พร้อมเล่าความพิเศษอีพีสุดท้ายมีข่าวดี!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments