เรื่องย่อ "บ้านสาวโสด"

เรื่องย่อ "บ้านสาวโสด"

0

 เรื่องย่อ "บ้านสาวโสด"

เก้า มุก GMM25

      "ประเทืองทิพย์" หรือ "ทิพย์" (กิ๊ก มยุริญ), "หยิบฤทัย" หรือ "ทัย" (สายป่าน อภิญญา) และ "วลัยพร" หรือ "พร" (ก้อย อรัชพร) สามสาวพี่น้องได้ครองตัวเป็นโสดเรื่อยมาตามคำสั่งเสียก่อนสิ้นใจของแม่ก็คือ“ไม่อยากปวดหัวอย่ามีผัวเลยลูก”
 

เก้า มุก GMM25

       มรดกที่แม่ทิ้งไว้ให้มีบ้านหลังใหญ่ที่อยู่ร่วมกันและอพาร์ทเม้นท์ที่สร้างขึ้นในยุค70’sชื่อ “พี.เจ. อพาร์ทเม้นท์” "ทิพย์" ผู้ทำหน้าที่ผู้จัดการอพาร์ทเม้นท์มาหลายสิบปีภายใต้บุคลิกป้าๆ ขี้บ่น ขี้งก แต่กลับชอบทำสิ่งที่เธอรักนั่นคือการเขียนนิยายวาย ได้ประกาศหาคนมาเป็นผู้จัดการอพาร์ทเม้นต์มาแทนเธอ
 

เก้า มุก GMM25

     จนกระทั่งคุณหนู "เฌอแตม" (มุก วรนิษฐ์) ลูกสาวมหาเศรษฐีที่กำลังหาทางหนีออกจากบ้านเพราะ "เจ้าสัวพล" (หนุ่ม สันติสุข) พ่อของเธอกำลังจะแต่งงานใหม่กับ "วิชนีย์" หรือ "ชีเน่" (โดนัท ณัฐชยา) นางเอกสาวดาวรุ่งรุ่นลูก "วิชนีย์" ก็เกลียดขี้หน้าลูกเลี้ยงหาเรื่องจิกกัดตลอด
 

เก้า มุก GMM25


     "เฌอแตม" จึงประท้วงพ่อด้วยการหนีออกจากบ้านและอยากพิสูจน์ตัวเองให้พ่อเห็น "เฌอแตม" จึงเริ่มต้นด้วยการไปสมัครเป็นเป็นผู้จัดการ พี.เจ อพาร์ทเม้นท์ โดยมี "นิดหน่อย" (อ๋อง เขมรัชต์) บอดี้การ์ดประจำตัวคอยช่วยเหลือแบบลับๆ และพอเธอเข้าไปอยู่ในอพาร์ทเม้นท์เธอก็ได้เจอกับ "ยอดชาย" หรือ "ชาย" (เก้า จิรายุ) ลูกชายเศรษฐีที่อยากจะซื้อพี.เจ.อพาร์ทเม้นท์เพื่อมาต่อยอดธุรกิจ

 

เก้า มุก GMM25

      ซึ่งชายก็ได้ชวน "กังวาฬ" หรือ "วาฬ" (บีม ปภังกร) และ "เมธี" หรือ "ธี" (ปังปอนด์ อัครวุฒิ) เพื่อนสนิทมาอยู่ด้วยเพื่อช่วยเกลี่ยกล่อมสามสาวโสดให้ยอมขายอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ในขณะที่ "เฌอแตม" หรือ "แต๋ว" ได้ทำงานที่ พี.เจ. อพาร์ทเม้นท์ จากลูกคุณหนูต้องมารับหน้าที่รับใช้คนทั้งตึก และยิ่งมาเจอกับห้องของ
 

เก้า มุก GMM25


      3 หนุ่มที่มักจะก่อเรื่องเดือดร้อนเป็นประจำ ฟากสามสาวโสดเองก็ดูเหมือนจะชอบสามหนุ่มอยู่ด้วยเหมือนกันเรื่องราววุ่นๆ ของบ้านสาวโสดหลังนี้จะเป็นเช่นไรสุดท้ายพวกเธอจะสลัดความโสดไปได้ไหมต้องติดตามละครเรื่อง “บ้านสาวโสด” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10 น. ทุกวันจันทร์-อังคารทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังทาง Viu

 

อำนวยการสร้าง : สถาพร พานิชรักษาพงศ์

อำนวยการผลิต : สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย  บทประพันธ์: รพีพร บทโทรทัศน์ :  สร้างสรรค์, ภาณิณ 

ควบคุมบทโทรทัศน์ : สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา

 กำกับการแสดง : วศินี คุณะนิติสาร สร้างสรรค์โดย  : CHANGE2561                            

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หล่อสวยใจบุญ! “เมฆ - มุก” ใจฟูได้รับจดหมายขอบคุณจากน้องๆนักเรียน หลังมอบทุนการศึกษาให้

โดนฉกไอโฟน “มุก วรนิษฐ์” คนร้ายกรีดกระเป๋าที่เวียดนาม

อวยยังไงให้โลกจำ! “เก้า” อวยพรวันเกิด “วี” บอกเลยแคปชั่นสุดพีค

“เก้า” โนคอมเมนต์ดราม่า 4 Queens ภูมิใจ “วี” คนรักเยอะ แจงไม่ขึ้นเป็นเกสต์

“เมฆ จิรกิตติ์” เบิร์ดเดย์  “มุก วรนิษฐ์” ด้วยชุดภาพน่ารัก

ลุ้นเป็นนางเอกร้อยล้าน “มุก วรนิษฐ์” ประเดิมงานหนังไทยเรื่องแรก

 “มุก วรนิษฐ์” เปิดร้านเสื้อผ้าแฟชั่นมัลติแบรนด์แห่งใหม่ moods (มู้ดส์) สยามสแควร์วัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments