เรื่องย่อ "ร้อยเล่ห์มารยา"

เรื่องย่อ "ร้อยเล่ห์มารยา"

2

เรื่องย่อ "ร้อยเล่ห์มารยา"

โป๊ป เบลล่า ร้อยเล่ห์มารยา

       "พิชชา" ใช้เวลาเกือบทั้งหมดของชีวิตคู่วิ่งตามหาความซื่อสัตย์จากสามีอย่าง "ภมร" ทั้งสองต่างเรียกร้องเอาตัวเองเป็นใหญ่แต่ไม่เรียนรู้ที่จะรักให้เป็น...จนชีวิตคู่ล่มสลายเพราะความเจ้าชู้ของ "ภมร" ความทุกข์ที่เจ็บปวดจากรักทำให้ "พิชชา" กลัวและไม่คิดจะมีชีวิตคู่อีกเลย "รามิล" ผู้ชายที่รักโดยไม่หวังการครอบครองเขามีชีวิตเพื่อรอยยิ้มของ "พิชชา" ผู้หญิงคนเดียวที่ได้ยืนในหัวใจที่มั่นคงของ "รามิล" เป็นคนแรกและคนสุดท้ายของชีวิต”

โป๊ป เบลล่า ร้อยเล่ห์มารยา

 

   "พิชชา" (เบลล่า ราณี) สาวสวย เท่ ความมั่นใจสูง เจ้าของบริษัทแม๊กซ์ ออแกไนเซอร์ แต่งงานกับ "ภมร พรหมพิริยะ" (หลุยส์ สก๊อต) ทายาทหมื่นล้าน เครือพิริยะ หล่อ รวย การศึกษาดี เจ้าชู้ เพราะมีเงินและฐานะ ซึ่งแม้ว่า "ภมร" จะรัก "พิชชา" แต่ก็ไม่วายมีสาวๆ เข้ามาในชีวิต "ภมร" ยุ่งเกี่ยวกับ "ปานแก้ว" (มิ้นท์ นวินดา) นางแบบที่ทะเยอทะยาน ต้องการเอาชนะ และต้องการเป็นเมียเบอร์หนึ่งของ "ภมร" ให้ได้

โป๊ป เบลล่า ร้อยเล่ห์มารยา

     "ปานแก้ว" พยายามเปิดเผยความสัมพันธ์ของเธอกับ "ภมร" ให้ "พิชชา"รู้ ซึ่งในวันที่ "พิชชา" และเพื่อนร่วมงานที่สนิทอย่างพี่ "สุนีย์" (น้ำฝน สรวงสุดา) "นิภา" (มะปราง วิรากานต์) "เบล" (ชาเคอลีน มึนท์) และ "ตติยา" กำลังเตรียมเลี้ยงฉลองวาเลนไทน์ และงานแต่งงานครบรอบ 5 ปี "ภมร" บอกว่าจะมาร่วมงานเลี้ยงฉลองช้าหน่อยเพราะติดงาน แต่กลับอยู่เลี้ยงฉลองกับ "ปานแก้ว" สุดท้าย "พิชชา" ตามไปที่ร้านที่ทั้งคู่สวีทหวานกัน

โป๊ป เบลล่า ร้อยเล่ห์มารยา

     "พิชชา" ปริ๊ดแตกทะเลาะกับทั้ง "ปานแก้ว" และ "ภมร" โดย "ภมร"ไม่ได้รู้สึกผิดแต่อย่างใด ถือว่าเป็นเรื่องปกติของผู้ชาย แต่ครั้งนี้ "พิชชา" เกือบทำร้าย"ปานแก้ว" ดีที่ "รามิล" ( โป๊ป ธนวรรธน์) ทนายความชื่อดังมาห้ามได้ทัน แต่กลับทำให้ "รามิล" ได้รับบาดเจ็บ ต้องพาส่งโรงพยาบาล "น้าสิรี" (นก จริยา) รีบมาเยี่ยมทำให้เพื่อนๆรู้ว่า "พิชชา" และ "รามิล" รู้จักกันมาก่อน แต่มีเรื่องผิดใจกันในอดีต

โป๊ป เบลล่า ร้อยเล่ห์มารยา

     "พิชชา" โกรธ "ภมร" มาก เพราะ "ปานแก้ว"ขยันก่อเรื่องประจานความสัมพันธ์ของเธอกับ "ภมร" ออกสื่อขณะที่ "รามิล" ได้รับการว่าจ้างจาก "คุณรัญญา" (ตุ๊ก ดวงตา) แม่ของ "ภมร" ให้ช่วยเป็นทนายทำสัญญาแยกบริษัทแม๊กซ์ ออแกไนเซอร์ และ บริษัทพิริยะ ออกจากกัน ตามคำขอของ "พิชชา" แต่ "พิชชา" ไม่อยากให้ "รามิล" เป็นทนายจัดการให้ "รัญญา" ไม่ยอมเพราะเป็นคนที่มีอำนาจเด็ดขาด ไม่ยอมใครอยู่แล้ว แม้กระทั่งลูกและสามีอย่าง "คุณภูมิ" (ทนงค์ศักดิ์ ศุภการ) ก็ต้องยอมอยู่ใต้คำสั่งทุกอย่างทำให้ "มินตรา" น้องสาวของ "ภมร" ซึ่งรักและหวังดีกับ "พิชชา" ต้องเกลี้ยกล่อมให้ "พิชชา" ยินยอมเพราะไม่มีทางเลี่ยง

โป๊ป เบลล่า ร้อยเล่ห์มารยา

     "พิชชา" เจอปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องงานของบริษัท ทำให้กลุ้มใจมาก โดยไม่รู้ว่าที่แท้เป็นฝีมือของ "ตติยา" โดย "ตติยา" เป็นลูกของ "แตง" ลูกพี่ลูกน้องของ "พรพรรณ" (ต่าย เพ็ญพักตร์)แม่ของ "พิชชา" เพราะ "ตติยา" เข้าใจว่าเธอเป็นลูกของ "ชัยยศ" (สุเมธ องอาจ) พ่อของ "พิชชา" เหมือนกัน แต่ "พรพรรณ" ไม่ยินยอม เพียงแค่รับมาเลี้ยงดูเป็นเด็กในบ้านคนหนึ่งทำให้ "ตติยา" กลายเป็นเด็กบ้านแตก "ตติยา" มีปมแค้นในใจมาตลอด จึงทำตัวเป็นน้องสาวที่อ่อนหวานของ "พิชชา" เป็นคนดีรักพี่สาวแต่ขณะเดียวกันก็จ้องที่จะทำร้ายและยืนแทนที่ "พิชชา" ในทุกทาง

โป๊ป เบลล่า ร้อยเล่ห์มารยา

    "ตติยา" ทำให้ "ภมร" และ "พิชชา" ยิ่งเข้าใจผิดและแตกแยกกัน และยิ่งไปกว่านั้น "ตติยา" ยังปั่นให้ "ภมร" เลิกกับ "ปานแก้ว" และเธออาศัยความเจ้าชู้ของ "ภมร" เผลอพลั้งมีความสัมพันธ์กัน "ภมร" รู้สึกผิดที่มีความสัมพันธ์กับคนที่เป็นเหมือนน้องสาวของ "พิชชา" แต่ก็ไม่รู้จะแก้ไขอย่างไร

โป๊ป เบลล่า ร้อยเล่ห์มารยา

         "พิชชา" เริ่มรู้ว่า "ภมร" เลิกรากับ "ปานแก้ว" และกำลังมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนใหม่ทำให้เธอรู้สึกปวดใจมาก เธออยากจะหย่ากับ "ภมร" แต่ "ภมร" ไม่ยอม ขณะเดียวกัน "พิชชา" ก็มีผู้ชายเข้ามาในชีวิตอีกทั้ง "ณัฐ พีรภาส" (เพ็ชร ฐกฤต) นักธุรกิจผู้มีอิทธิพล เป็นเจ้าของคลับบาร์ แต่มีใจรักจริงกับ "พิชชา" แล้วยังมี "พฤกษ์" (ฆนัท โรจนัย) นักธุรกิจหนุ่มที่ร่ำรวยอีกคน เป็นน้องชายต่างแม่ของ "รามิล" ด้าน "รามิล" ก็มีความรู้สึกดีดีที่ให้กับ "พิชชา" มาตลอด ความรัก ความหวังดีที่คอยเป็นที่ปรึกษา คอยช่วยเหลือในทุกเรื่อง ทำให้ "พิชชา" เริ่มรู้สึกหวั่นไหวอีกครั้ง

โป๊ป เบลล่า ร้อยเล่ห์มารยา

      สุดท้าย "ตติยา" จะใช้เล่ห์มารยาเพื่อทำร้าย "พิชชา" ได้มากแค่ไหน เส้นทางชีวิตของเธอกับ "ภมร" จะเป็นอย่างไร เส้นทางความรักของ "รามิล" และ "พิชชา" จะไปต่อได้อย่างไร รวมทั้งชีวิตของคนอื่นๆ จะมีบทสรุปอย่างไรติดตามชม ในละคร “ร้อยเล่ห์มารยา” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ช่อง 3 กด 33 เริ่มตอนแรก 5 ต.ค. นี้

 

ละครแนว : โรแมนติก ดราม่า

บทประพันธ์ :  เบญจธารา

บทโทรทัศน์ : เบญจธารา / วรรธนิน

กำกับการแสดงโดย : แมน เมธี

ดำเนินงานสร้างโดย : จริยา แอนโฟเน บริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments