“แทค ภรัณยู” รับท้าดวล ”ไฮโซแชมป์” กรณีปาแก้วใส่หน้า ”รัศมีแข”

“แทค ภรัณยู” รับท้าดวล ”ไฮโซแชมป์” กรณีปาแก้วใส่หน้า ”รัศมีแข”

0

“แทค ภรัณยู” รับท้าดวล ”ไฮโซแชมป์” กรณีปาแก้วใส่หน้า ”รัศมีแข”

     ยืดอกรับขอท้าดวลแบบตัวต่อตัวกับทาง “ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ หลังจากเกิดกรณีปาแก้วใส่หน้า“รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น”ถึงขั้นเลือดออกเหตุเพราะหึงหวง "น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศ สำหรับ"แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

แทค ภรัณยู,รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น

อ่านข่าวต่อ : ทนเจ็บเพื่อลูก! “แทค ภรัณยู” กับรอยสัก “น้องภารัณ”

แทค ภรัณยู,รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น

    ก็รู้จักกับ"รัศมีแข" เพราะเคยร่วมงานกันและเขาไม่ควรจะมาเจออะไรแบบนี้ทุกคนรู้จักนางมองร้อยเมตรก็รู้ว่าเป็น"รัศมีแข" และเขาเป็นคนที่น่ารักส่วนตัวมองว่ามันไม่แฟร์คือผู้ชายตีตุ๊ดก็ไม่ใช่แบบนั้นและรู้ว่าความหึงหวงเป็นยังไงแต่มันควรมีลิมิตไม่ควรหึงแบบนี้เพราะเป็นเพศที่น่ารักน่าแกล้งมากที่โพสต์ไปก็รู้สึกโกรธและ โมโหด้วยก็ไม่ควรจะมาทำอะไรแบบนี้ยิ่งไปในสถานที่คนเยอะตนเลยคิดว่า 1 ต่อ 1 ไปเลยไหมอาจจะเป็นตนหรือ"รัศมีแข" ก็ได้

แทค ภรัณยู,รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น

    โดยหากเจอ “ไฮโซแชมป์” ก็จะสวัสดีเพราะเวลาเจอใครตนก็สวัสดีทุกคนอยู่แล้วแต่หากมีอะไรก็คุยกันได้แบบ 1 ต่อ 1 ได้หมดเลยที่โพสต์ไปก็ไม่มีการอินบ็อกซ์หรือโทรหาตนหากมีก็อาจจะเป็นทางผู้จัดการ เพราะว่าผู้จัดการตนเป็นคนเดียวกับ "น้ำหวาน เดอะเฟซ"โดยถ้าผู้ชายเขาจะคุยกับตนเขาคงโทรมาแล้วและจะคุยกันแบบลูกผู้ชายตกลงยังไงซึ่งถ้าตนเข้าใจผิดก็สามารถขอโทษได้ 

แทค ภรัณยู,รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น


 

     ทั้งนี้แม้จะมีผู้จัดการเป็นคนเดียวกันแต่ก็ไม่ได้สนิทกับ“น้ำหวาน เดอะเฟซ”เป็นการส่วนตัวและไม่ได้คุยกันอะไรไม่เคยเจอเขาแต่ก็ตามข่าวอยู่คิดว่าตัวเขาเองก็พอตัวเหมือนกัน ถามว่าไปยุ่งอะไรกับเขาแน่นอนว่าถ้าสมมติไปเที่ยวแล้วเจออะไรแบบนี้ยิ่งไม่ชอบแล้วยิ่งเป็นเพื่อนเป็นดาราที่ชื่นชอบหรือเป็นน้องเรามันเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องอย่างที่บอกถ้าไม่พอใจก็ 1 ต่อ 1 ไปเลยมีที่เยอะแยะสนามมวยก็มีหรือจะกับ "รัศมีแข" ก็วัดกันเลยตนจะให้กำลังใจอยู่ห่างๆเพราะไม่ได้เล่นละครแล้วเจอกันเท่านั้นแต่ได้ตามไอจีกดไลก์เเป็นกำลังใจให้เขา

แทค ภรัณยู,รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น


 

    ส่วนที่ถูกมองว่าอาจจะชอบใช้ความรุนแรงก็อยู่วงการมาไม่เคยไปต่อยตีหรือมีเรื่องอะไรกับใครถ้าสมมติว่าวันหนึ่งมันเกิดขึ้นกับตัวเองสามารถเคลียร์ได้อย่างตนก็ไม่ค่อยมีปัญหากับใครแต่แค่อย่ามีปัญหาก่อนซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่อยากมีปัญหาแต่มองว่าไม่ถูกต้องตนก็ไม่ชอบอยู่แล้วจะเป็นคนที่อ่อนไหวมากใครทำร้ายผู้หญิงหรือเพศที่สามขนาดตนยังไม่กล้าทำเลยแทบจะไหว้ด้วย

แทค ภรัณยู,รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น

      สำหรับข่าวลือที่ไม่ดูแลคุณแม่จริงๆคุณพ่อกับคุณแม่เลิกกันตั้งแต่ตนอายุ 5 ขวบและได้อยู่กับคุณพ่อดูแลท่านตลอดถ้าอยากรู้เรื่องนี้ก็ให้ไปถามทั้งคู่เองดีกว่าเพราะตนยังไม่รู้เรื่องหรือรายละเอียดอะไรไม่ได้ติดตามเพราะท่านแยกทางไปตั้งแต่ตน 5 ขวบและได้อยู่กับคุณพ่อก็คอยดูแลท่านทุกอย่างที่ได้เห็นกันและไม่ได้ติดต่อคุณแม่นานแล้วมองว่าเรื่องภายในครอบครัวปล่อยให้เคลียร์กันหลังบ้านดีกว่าตนเป็นคนกลางเป็นแค่ลูกถ้าอยากรู้เรื่องท่านให้ไปสัมภาษณ์เองที่เชียงใหม่

แทค ภรัณยู,รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แทค ภรัณยู” รู้สึกปลดล็อคปมในใจได้เคลียร์กับ “ต้นหอม” หลังไม่ได้เจอนาน 10 ปี

“ต้นหอม” เคลียร์ใจ “แทค” หลังไม่ได้เจอกัน 10 ปี เผยมีกัลยาณมิตรดีกว่าเป็นศัตรู

“รัศมีแข” แซ่บเกินเหตุในวันเกิด 37 ปี “ต้นหอม” ไม่ทนเตรียมแจ้งไอจีภัยคุกคามชุมชน

“รัศมีแข” แทบกรี๊ดปลื้ม “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” โดนใจคนเมือง   

“รัศมีแข” รับบทนำครั้งแรก ตีแผ่เรื่อง LGBTQ+ กับการเป็นผู้นำท้องถิ่น

ฟังแล้วจี๊ด! “รัศมีแข” เปิดใจสาเหตุโพสต์ตัดพ้อพร้อมหย่า ที่แท้มาจากเรื่องนี้

ถูกแกงหนัก! “รัศมีแข” ให้ AI แปลงโฉม แต่งงานนี้ดูเหมือนจะไม่รอด

Comments