สวยครบจบที่ Cho! สูตรสำเร็จ “เนย” สู่นางเอกในชีวิตจริง

สวยครบจบที่ Cho! สูตรสำเร็จ “เนย” สู่นางเอกในชีวิตจริง

3

สวยครบจบที่ Cho! สูตรสำเร็จ “เนย” สู่นางเอกในชีวิตจริง
        เรียกว่าประสบความสำเร็จในทุกด้านจริงๆ สำหรับ นางร้ายนิสัยดี “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ”  ไม่ว่าจะเป็นงานในวงการบันเทิง, การใช้ชีวิตบทบาทของภรรยาและคุณแม่ลูก 2 หรือแม้กระทั่งบทบาท “นักธุรกิจ” กับการสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง ด้วยการดึงภาพลักษณ์ด้านความงามของตัวเองมาต่อยอดในธุรกิจจนประสบความสำเร็จ ที่วันนี้ Cho Cosmetics เดินทางมาไกลจนก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 แล้ว

เนย โชติกา Cho

เนย โชติกา Cho

        โดย “เนย” เผยถึงจุดเริ่มต้นของการสร้างแบรนด์นี้ว่าเกิดจากความชื่นชอบในเรื่องของการแต่งหน้าและเครื่องสำอาง  เพราะไปไหนก็ต้องซื้อแต่แป้ง แต่ใช้แล้วไม่เคยหมดตลับ เพราะไม่เข้ากับผิวหน้า นั่นเลยเป็นจุดที่ทำให้ “เนย”เริ่มคิด เพื่อหาแป้งที่เหมาะกับผิวหน้าของตัวเองและผิวของคนไทย  โดย “เนย” ได้ทดลองใช้เองและพัฒนาสูตรมานานกว่า 2 ปี ทำให้มีหลายเสียงการันตีว่าดีงามจนเป็นสินค้าขายดี 

เนย โชติกา Cho

        แม้ “แป้งโช” จะได้รับความนิยมอย่างมาก แต่ใช่ว่าเธอจะหยุดพัฒนา เพราะ Cho Cosmetics ได้แตกไลน์สินค้าออกมาอีกหลากหลายอย่าง เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นลิปสติก, คลีนซิ่ง, อายไลเนอร์, ดินสอเขียนคิ้ว, CC ครีม, แปรงสำหรับซีซีครีมและแป้ง ฯลฯ รวมถึงสินค้าใหม่ล่าสุด Cho Skin เรียกว่า สวยครบจบที่ Cho เลยจริงๆ 

เนย โชติกา Cho

        และจากการที่ “เนย” รีวิวสินค้าเองพร้อมทั้งเป็นพรีเซนเตอร์นอกจากจะช่วยเซฟ budget แล้ว ยิ่งช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นให้ลูกค้าไปในตัว ซึ่งนาทีนี้ก็คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหากจะเอ่ยถึงชื่อแบรนด์เครื่องสำอางในใจสาวๆ ต้องมีชื่อของ Cho Cosmetics อยู่ในลิสต์แน่นอน 

เนย โชติกา Cho

เนย โชติกา Cho

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใครจะต้าน! “ป๊ายปาย โอริโอ้” ขึ้นแท่น Brand Am. แคมเปญแป้ง “เนย โชติกา”

ก็ว่าจะไม่จัดวันเกิดนะ! “เนย โชติกา” ปาร์ตี้สุดอบอุ่นกับเพื่อน ขอบคุณของขวัญทุกชิ้น

“เนย โชติกา” เสียดาย แต่จำเป็นต้องขายรถสุดหรู เพื่อ “อคิณ - ลลิณ”

“เนย โชติกา” จัดหนักเปย์ทองแท่งของขวัญวันเกิดย้อนหลัง “คิมเบอร์ลี่”

ชีวิตคู่ 14 ปีแฮปปี้! “เนย โชติกา” เผยถ้าคนนึงร้อน อีกคนต้องเย็น ลั่นรับไม่ได้หากสามีนอกใจ

แม่มา! “เนย โชติกา” คืนจอแก้วหลังห่างหน้าจอไปเกือบ 7 ปี

ใจฟูสุดๆ “เนย โชติกา” เปย์รถหรูป้ายแดงให้ “คุณแม่”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments