เปิดกระเป๋าแร๊ปเปอร์สาวสุดฮอต "วันเดอร์เฟรม"

เปิดกระเป๋าแร๊ปเปอร์สาวสุดฮอต "วันเดอร์เฟรม"

0

เปิดกระเป๋าแร๊ปเปอร์สาวสุดฮอต "วันเดอร์เฟรม"

    เรียกว่าเป็นศิลปินวัยรุ่นที่มีผลงานต่อเนื่อง สำหรับแร๊ปเปอร์สาว "วันเดอร์เฟรม" หรือ "เฟรม - ศุภัคชญา สุขใบเย็น" เพราะถึงแม้จะเจอกับวิกฤตโควิด19 แต่เธอก็ไม่ยอมหยุดปล่อยเพลงใหม่ๆเอาใจแฟนคลับ  ล่าสุดเจ้าตัวผุดซิงเกิ้ลชื่อว่า "อัปเดทหัวใจให้ฮู้แหน่" ซึ่ง "วันเดอร์เฟรม" ได้ร้องกับนักร้องลูกทุ่งอินดี้ชื่อ "เจี๊ยบ นิสา"

วันเดอร์เฟรม เเร๊ปเปอร์ นักร้อง เปิดกระเป๋า

วันเดอร์เฟรม เเร๊ปเปอร์ นักร้อง เปิดกระเป๋า

      สำหรับสไตล์ส่วนตัวของ "วันเดอร์เฟรม" ถือว่าง่ายๆ สบายๆ แม้อาจจะต้องปรับชีวิตไปบ้างตามนิวนอร์มอลไม่น้อยแต่เธอก็มีเรื่องราวสนุกๆ จากกระเป๋ามาเล่าให้ฟัง

     "วันเดอร์เฟรม"เผยถึงกระเป๋าที่พกอยู่เป็นประจำว่า... มีขนาดเล็กลงเพราะเป็นคนขี้ลืมและไม่ชอบพกของเยอะ เนื่องจากเคยมีอาการปวดหลัง และตัวเองก็เป็นคนพกเงินไม่เยอะ ในนี้ก็มีลิปสติก,สมุดบัญชีเงินฝาก,กระดาษเขียนเนื้อเพลง,เหรียญพ่อปู่ศรีสุทโธพญานาคราช,แมส และที่สำคัญลืมไม่ได้คือ "ยา" ที่ใช้พ่นจมูก เพราะถ้ามีเหตุให้คัดจมูก จนร้องเพลงไม่ค่อยออก ตัวเองก็ต้องพ่นยาเป็นตัวช่วย

     นอกจากนี้ "วันเดอร์เฟรม" ยังเล่าเรื่องความโก๊ะ ความขี้ลืม ของตัวเองที่น่าอายอีกว่า...

     ตัวเองเคยไปทำงานที่ห้างสรรพสินค้าแห่งนึงแล้วตัวเองต้องเปลี่ยนชุดในห้องน้ำ พอเปลี่ยนชุดออกมา ก็ไม่คิดอะไร เพราะตอนนั้นต้องรีบไปร้องเพลง แต่ก็รู้สึกแปลกๆเพราะตาขวากระตุก

    จากนั้นก็มีแม่บ้านเดินถือกระเป๋าของตัวเองมา เขารู้ว่าเป็นของเราเพราะเห็นในกระเป๋ามีบัตรประชาชนของหนูอยู่ในนั้น โชคดีมากที่ของทุกอย่างอยู่ครบทั้งโทรศัพท์และเงินสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments