ตำรวจแจง! เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน จ่อออกหมายเรียกคดี “รัศมีแข” โดนทำร้าย

ตำรวจแจง! เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน จ่อออกหมายเรียกคดี “รัศมีแข” โดนทำร้าย

3.5

ตำรวจแจง! เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน จ่อออกหมายเรียกคดี “รัศมีแข” โดนทำร้าย

        วันนี้ 5 กันยายน 2563 "พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ" รองโฆษก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีที่มีการนำเสนอข่าว “ดารานักแสดงรายหนึ่ง ถูกไฮโซหนุ่มทำร้ายร่างกาย” ว่า ได้รับรายงานจาก สภ.เมืองพัทยา ว่า เมื่อวันที่ 4 ก.ย. เวลาประมาณ 03.30 น. พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษจากผู้เสียหาย ซึ่งเป็นดารานักแสดงชาย โดยประสงค์ให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาในความผิดฐานทำร้ายร่างกายฯ ภายในสถานบันเทิงแห่งในหนึ่งในตัวเมืองพัทยา เกิดเหตุเมื่อวันที่ 2 ก.ย. เวลาประมาณ 23.00 น.

รัศมีแข โดนทำร้าย ตำรวจ

        โดยเบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหายไว้แล้ว พร้อมทั้งได้ส่งตัวผู้เสียหายไปพบแพทย์เพื่อทำการรักษาตัว และชันสูตรร่องรอยบาดแผลการถูกทำร้าย ที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ประกอบกับได้ร่วมกับแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และมอบหมายให้เร่งดำเนินการพิสูจน์ทราบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น และหาพยานหลักฐานประกอบคดีเพิ่มเติม ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้ที่ลงมือก่อเหตุแล้ว ซึ่งเบื้องต้นพนักงานสอบสวนยังต้องรวบรวมพยานหลักฐาน, การสอบปากคำพยาน ผลการชันสูตรบาดแผลจากแพทย์ ก่อนจะดำเนินการออกหมายเรียกผู้ต้องหาเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาและดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

รัศมีแข โดนทำร้าย ตำรวจ

        ในส่วนของการแจ้งข้อกล่าวหาในเบื้องต้น พนักงานสอบสวนยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาผู้หนึ่งผู้ใด ยังคงต้องรอให้การสอบสวนในภาพรวมให้ครบถ้วนเสียก่อนจึงจะสามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้ พร้อมทั้งยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมให้ความเป็นธรรมให้กับประชาชน โดยจะนำตัวผู้กระทำความผิดเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมและรับโทษตามกฎหมายต่อไป"

        ทั้งนี้ในส่วนของเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง ก็ยังคงออกมา #saveรัศมีแข อย่างต่อเนื่อง ขณะที่ด้าน “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ยังคงไม่เปิดเผยข้อมูลใดๆ ต่อสื่อมวลชน เนื่องจากรายละเอียดทั้งหมดจะแถลงในวันที่ 9 ก.ย.นี้ เท่านั้น

รัศมีแข โดนทำร้าย ตำรวจ

รัศมีแข โดนทำร้าย ตำรวจ

รัศมีแข โดนทำร้าย ตำรวจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รัศมีแข” แซ่บเกินเหตุในวันเกิด 37 ปี “ต้นหอม” ไม่ทนเตรียมแจ้งไอจีภัยคุกคามชุมชน

“รัศมีแข” แทบกรี๊ดปลื้ม “ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น” โดนใจคนเมือง   

“รัศมีแข” รับบทนำครั้งแรก ตีแผ่เรื่อง LGBTQ+ กับการเป็นผู้นำท้องถิ่น

ฟังแล้วจี๊ด! “รัศมีแข” เปิดใจสาเหตุโพสต์ตัดพ้อพร้อมหย่า ที่แท้มาจากเรื่องนี้

ถูกแกงหนัก! “รัศมีแข” ให้ AI แปลงโฉม แต่งงานนี้ดูเหมือนจะไม่รอด

โดนจนได้! “รัศมีแข” โพสต์เตือน หลังถูกมิจฉาชีพแอบอ้างปล่อยสินเชื่อ

“รัศมีแข” ภูมิใจแต้มบุญสูง “ลิซ่า Blackpink” เคยส่งคลิปให้กำลังใจ

Comments