“ธัญญ่า อาร์สยาม” กระเป๋าตังหายบ่อยมาก จนต้องพกแต่เอทีเอ็ม 

“ธัญญ่า อาร์สยาม” กระเป๋าตังหายบ่อยมาก จนต้องพกแต่เอทีเอ็ม 

0

“ธัญญ่า อาร์สยาม” กระเป๋าตังหายบ่อยมาก จนต้องพกแต่เอทีเอ็ม 

         ไลฟ์สไตล์แบบนิวนอร์มอลของ “ธัญญ่า อาร์สยาม” อย่างแรกที่ต้องพกคือแมสก์และแอลกอฮอล์ เหตุที่ต้องพกเอาไว้ตลอดเพราะเอาไว้ฉีดฆ่าเชื้อโรคทั้งก่อนและหลัง เวลาเรากดเงินที่เอทีเอ็ม
 

อ่านข่าวต่อ : เปิดบ้าน "ธัญญ่า อาร์สยาม"

          เธอเผยว่าสำหรับในกระเป๋า จริงๆ แทบจะไม่พกเครื่องสำอางเลย เวลาออกจากบ้านก็แค่ทากันแดด แล้วก็ทาแป้งพัฟ ปัดแก้ม ทาปากนิดหน่อย แล้วก็ต้องจบในวันนั้นเลย ส่วนเวลามีงานเราก็พกเครื่องสำอางติดตัวนิดๆหน่อยๆ เอาไว้ซัพหน้าตัวเองบ้าง
          คนที่ติดตามโซเชี่ยลหนูก็รู้ว่าหนูไม่ค่อยแต่งหน้า หรือแต่งหน้าเบามาก เพราะเรารู้ว่าแฟนคลับของเราจะถ่ายรูปลงโซเชี่ยลในแบบที่เราเป็นแบบนี้มากกว่า
          ธัญญ่า เปิดกระเป๋า

          ส่วนเทรนด์หรือลุคของหนู หนูชอบแบบที่ไม่แต่งอะไรมากมายเช่นพี่ “แพทตี้”แฟน “พี่แดน วรเวช” พี่เค้าดูใสๆ สวยน่ารักตลอดเวลาเลย
       

ธัญญ่า เปิดกระเป๋า

          “ธัญญ่า อาร์สยาม” เผยอีกว่าตอนนี้ผอมลง เพราะที่ผ่านมาลดความอ้วนเนื่องจากมีถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ ความรู้สึกของหนูคือตื่นเต้นมากๆ  แต่ภาพชุดว่ายน้ำอาจจะไม่หวือหวาหรือโป๊มากนะ  เราก็รอหนังสิอพิมพ์เขาลงก่อน อยากเอาภาพไปปิดฝาบ้านมากๆ ในเพจแฟนคลับก็ตื่นเต้นมากๆ แฟนคลับเค้าเปิดใจให้เราทำได้เต็มที่เพราะเราโตแล้ว ถ้าถามว่ามั่นใจในหุ่นไหมบอกเลยว่าไม่ค่อยมั่นใจสักเท่าไหร่ แต่พี่ๆช่างภาพช่วยไว้เยอะเลยค่ะ
 

ธัญญ่า อาร์สยาม บ้านใหม่

          เธอเผยอีกว่า สำหรับภาพชุดว่ายน้ำนั้นได้ถ่ายไว้ 4 ชุด สำหรับชุดที่สวมคือวันพีซ เพราะเรามีเนื้อเยอะยังไม่กล้าสวมทูพีซ  เรารู้สึกว่าการที่จะลงหนังสือพิมพ์ หรือทำอะไรที่คนดูว้าว คิดว่าจะพยายามกล้า พอใส่ คุณแม่เห็น แม่ก็แบบว่าถอนหายใจ หนูเลยบอกแม่ว่าดูให้เป็นศิลปะเอานะ แม่ก็เออ ยอมรับได้ ต้องมาลุ้นกับคนภายนอกว่าจะเป็นกระแสบวกหรือลบ แต่ก็ทำใจแล้ว หนูคิดว่าลุคที่ออกมาก็คงใสๆ
 

         เธอเผยอีกว่ากับละครที่เพิ่งบวงสรวงไป “สะใภ้ไร้ศักดินา” รับบทเป็น “รุ่ง” สาวบ้านนา  ในบทก็จะเป็นเพื่อนกับนางเอก ช่วยเหลือนางเอก ส่วนในเรื่องก็เล่นคู่กับพี่ “รอน” ผลงานเพลงในละครก็มีชื่อเพลงว่า  คนรักมีชาติหน้า เป็นเพลงหวานๆ ซึ้งๆ
 

ธัญญ่า อาร์สยาม อ๊อฟ ศุภณัฐ

         สำหรับสิ่งของในกระเป๋าของหนูคือ  มีที่ปัดแก้ม มีสเปรย์แอลกอฮอล์ มาสคาร่า มีเหรียญพระพกติดตัวเอาไว้เสมอในกระเป๋า หนูพกติดกระเป๋าไว้เพื่อความสบายใจ  หนูเป็นคนไม่ค่อยพกเงินสดติดตัวเท่าไหร่ เพราะเราเคยทำกระเป๋าหายบ่อยมากๆ  หนูเคยทำบัตรประชาชนหายบ่อยต้องไปทำใหม่ถึงสามรอบ บัตรเอทีเอ็มก็หายบ่อย  ฉะนั้นอยากกินอะไรก็ใช้วีธีการโอนเงินตลอด วิธีป้องกันของหนูตอนนี้คือแม่ถือกระเป๋าให้หนูตลอด เพราะจะได้ไม่หายไปไหนอีก

ธัญญ่า อาร์สยาม อ๊อฟ ศุภณัฐ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ธัญญ่า อาร์สยาม” เปิดใจตั้งครรภ์เร็วกว่าที่คิดเผยอยากได้ลูกสาว โต้ท้องก่อนแต่งวางแผนไว้แล้ว

สตินะคะ! “ธัญญ่า อาร์สยาม” ฟาดลูกอีช่างแซะ ลั่นหยุดเอารูปหนูไปแปะคู่เขา อายคน!

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ควงแขน “อาโล่” เข้าพิธีหมั้นพร้อมประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

แฟนเพลงร่วมยินดี “ธัญญ่า อาร์สยาม” เข้าพิธีหมั้นกับ “อาร์โล่”

งงหนัก! “ธัญญ่า อาร์สยาม” ถามทุกคน บน-ล่างมันต่างกันยังไง หลังเจอแชทด่าแรง

1 ปีรักหวาน “ธัญญ่า-อาร์โล่” เตรียมประกาศข่าวดี

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ประกาศสละโสดสวมแหวนจาก “อาร์โล่”

Comments