“ทีคิวเอ็ม-เมืองไทยประกันภัย” ส่งแคมเปญ “For Lady” ตอกย้ำผู้นำตลาดประกันภัยสำหรับผู้หญิง

“ทีคิวเอ็ม-เมืองไทยประกันภัย” ส่งแคมเปญ “For Lady” ตอกย้ำผู้นำตลาดประกันภัยสำหรับผู้หญิง

2

“ทีคิวเอ็ม-เมืองไทยประกันภัย” ส่งแคมเปญ “For Lady” ตอกย้ำผู้นำตลาดประกันภัยสำหรับผู้หญิง

        บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TQM โดยบริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์  โบรคเกอร์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI ออกประกันภัย “For Lady” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ชูคอนเซ็ปต์ “ผู้หญิงธรรมดา เก่งแค่ไหน ก็ต้องการคนดูแล” พร้อมความคุ้มครองที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจผู้หญิงยุคใหม่ที่แม้สตรองแค่ไหนก็ยังเป็นผู้หญิงธรรมดาที่ต้องการคนดูแล สร้างความอุ่นใจด้วยความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์แบบครบทุกด้านสำหรับผู้หญิง ด้วย 5 โปรดักท์ “ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง” ให้ความคุ้มครองการรักษาในระดับศัลยกรรมจากอุบัติเหตุกับโรงพยาบาลด้านศัลยกรรมความงามชั้นนำระดับประเทศ สูงสุด 1 ล้านบาท “ประกันโรคมะเร็ง” คุ้มครอง 2 เท่าสำหรับมะเร็งเฉพาะผู้หญิง “ประกันบ้านสำหรับผู้หญิง” มาพร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินกรณีลืมกุญแจบ้าน ซ่อมไฟฟ้า ท่อประปาแตก ฯลฯ “ประกันการเดินทางในประเทศ” พิเศษคุ้มครองโควิด-19 และในโอกาสพิเศษวันแม่แห่งชาติร่วมส่งมอบความห่วงใยด้วย “ประกันอุบัติเหตุเพื่อคนที่คุณรัก” ที่คุ้มครองทั้งตัวคุณและคนรัก ซื้อ 1 ได้ถึง 2 กรมธรรม์ ผ่าน TQM Insurance Gifts  พร้อมสิทธิประโยชน์ผ่อน 0% มีรถใช้ระหว่างซ่อม บริการ Roadside Service มั่นใจแคมเปญ For Lady เจาะตลาดกลุ่มผู้หญิงตั้งเป้าโค้งสุดท้าย 150 ล้านบาทในปีนี้

TQM เมืองไทยประกันภัย For Lady โบว์ เมลดา

TQM เมืองไทยประกันภัย For Lady โบว์ เมลดา

TQM เมืองไทยประกันภัย For Lady โบว์ เมลดา

        นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทย ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI เปิดเผยว่า “เมืองไทยประกันภัย และทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ ถือว่าเป็นผู้นำในการเริ่มต้นทำการตลาดด้านประกันภัยสำหรับผู้หญิง เพราะว่าเราเข้าใจในความต้องการของผู้หญิงครบทุกมิติ และในครั้งนี้ เมืองไทยประกันภัย ได้ออกแบบความคุ้มครองและบริการเสริมที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่มากยิ่งขึ้นในทุกมิติ ด้วยการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในแคมเปญนี้ ภายใต้แนวคิด “ผู้หญิงธรรมดา...เก่งแค่ไหนก็ต้องการคนดูแล”
        ผลิตภัณฑ์ภายใต้แคมเปญ For Lady ในปีนี้ ประกอบด้วย 5 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่
        “ประกันรถยนต์ Motor For Lady” ที่ไม่ใช่คุ้มครองแค่รถยนต์แต่เมื่อเกิดอุบัติเหตุยังให้ความคุ้มครองค่ารักษาในระดับศัลยกรรมสูงสุด 1,000,000 บาท มั่นใจกับโรงพยาบาลที่ได้มาตรฐานระดับโลก พร้อมบริการ Roadside Assistance
        “ประกันอุบัติเหตุเพื่อคนที่คุณรัก” ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลสำหรับผู้หญิงที่ให้ความคุ้มครองทั้งตัวคุณและคนที่คุณรัก ซื้อ 1 คุ้มครองถึง 2 กรมธรรม์ พร้อมค่ารักษาพยาบาลต่อครั้งสูงสุด 50,000 บาท “ประกันโรคมะเร็ง” คุ้มครองมะเร็งทุกระยะ และเพิ่มความคุ้มครองเป็น 2 เท่าสำหรับมะเร็งเฉพาะผู้หญิงสูงสุด 3,000,000 บาท พร้อมเงินช่วยเหลือรายเดือนสูงสุด 40,000 บาท ( 6 เดือน)

        “ประกันบ้านสำหรับผู้หญิง” ให้คุณผู้หญิงหมดกังวลเรื่องบ้าน คุ้มครองการโจรกรรม น้ำท่วม ไฟไหม้ และภัยพิบัติจากธรรมชาติ พร้อมบริการ Home Assistance ช่วยเหลือฉุกเฉินงานซ่อมแซม ปัญหาไฟฟ้า ประปา ลืมกุญแจบ้าน ฯลฯ
        “ประกันการเดินทางภายในประเทศ” ท่องเที่ยวสไตล์สาวยุคใหม่อย่างไร้กังวลกับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมมอบความคุ้มครองโควิด-19”

TQM เมืองไทยประกันภัย For Lady โบว์ เมลดา

TQM เมืองไทยประกันภัย For Lady โบว์ เมลดา

                   TQM เมืองไทยประกันภัย For Lady โบว์ เมลดา
        ด้าน ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า “ทีคิวเอ็มและเมืองไทยประกันภัยยังคงเดินหน้าพัฒนาโปรดักท์ประกันภัยและบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงให้ได้อย่างตรงจุด สอดรับกับแนวคิด ผู้หญิงธรรมดา เก่งแค่ไหนก็ต้องการคนดูแล โดยในปีนี้ได้พรีเซ็นเตอร์ ‘โบว์ เมลดา’ เป็นตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ที่แม้จะเก่งแต่สุดท้ายในบางเรื่องก็ยังต้องการการดูแล ร่วมถ่ายทอดด้วยกลยุทธ์ Music Marketing ผ่านบทเพลง ‘ผู้หญิงธรรมดา’ ให้คนจดจำผลิตภัณฑ์ได้ง่ายขึ้น โดยเน้นสร้างคอนเทนต์สื่อสารถึงผู้หญิงที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพของตนเองและคนรัก ชอบเดินทางและท่องเที่ยว นอกจากกลุ่มผู้หญิงแล้วยังมุ่งสื่อสารไปยังกลุ่มผู้ชายที่ต้องการดูแลคนรัก อาทิ แม่ พี่สาว น้องสาว และแฟน 

TQM เมืองไทยประกันภัย For Lady โบว์ เมลดา

TQM เมืองไทยประกันภัย For Lady โบว์ เมลดา

        แคมเปญในปีนี้ได้จัดทำบริการและสิทธิพิเศษไว้มากมาย สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันรถยนต์ Motor For Lady ประกันอุบัติเหตุ ประกันโรคมะเร็ง และประกันบ้าน ยังมีความคุ้มครองอุบัติเหตุที่รักษาในระดับศัลยกรรมกับพันธมิตรโรงพยาบาลด้านศัลยกรรมความงามชั้นนำ อาทิ โรงพยาบาลยันฮี โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งกมล โรงพยาบาลเลอลักษณ์ และโรงพยาบาลบางมด ฯลฯ

        ทีคิวเอ็มยังมีแคมเปญให้ร่วมสนุกต้อนรับเดือนแห่งความรักวันแม่แห่งชาติ สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภัย For Lady ทุกกรมธรรม์มีสิทธิ์ลุ้นพาแม่หรือคนรักไปทริปสุด Exclusive กับ TQM Family Trip  ดีท็อกซ์ปอดกอดเขาใหญ่ และกิจกรรมถ่ายภาพคู่กับแม่โพสต์ลงเฟซบุกส่วนตัวพร้อมติดแฮชแท็ก #ผู้หญิงธรรมดา ลุ้นรับของรางวัลจากทีคิวเอ็ม

        ขณะเดียวกันยังมีบริการเสริมอื่น ๆ อีก อาทิ บริการรถใช้ระหว่างซ่อม บริการรับ-ส่งรถเข้าอู่ คุ้มครองการโจรกรรม และเมื่อเกิดเหตุจนไม่สามารถเคลื่อนย้ายรถได้ยังมีบริการมอบตั๋วเครื่องบินเพื่อให้เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ผ่อนชำระค่าเบี้ยประกัน 0% กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พร้อมรับของพรีเมี่ยมจาก ทีคิวเอ็ม และรับส่วนลดคอร์สทำหน้าสูงสุด 60% จากรมย์รวินท์คลินิก ลูกค้าสามารถซื้อกรมธรรม์ในแคมเปญ For Lady ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบ TQM 24 Smart Services ทาง Line Official “TQM Insurance Broker” หรือเฟซบุกTQM Insurance Broker เว็บไซต์ www.tqm.co.th  หรือ โทร 1737 รวมทั้งสาขาทีคิวเอ็มทั่วประเทศ”

TQM เมืองไทยประกันภัย For Lady โบว์ เมลดา

        ปิดท้ายที่พรีเซนเตอร์สาวสวย “โบว์ เมลดา ศรีสุ” กับการเปิดใจในฐานะตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ “ประกัน For lady ได้คัดสรรความคุ้มครองและสิทธิ์ประโยชน์ต่างๆ ที่เหมาะและดีสำหรับผู้หญิงอย่างเรามาไว้ให้แล้วค่ะ ถ้าถามว่าชอบตัวไหน โบว์ชอบทุกตัวเหมือนกันค่ะ แต่ให้เลือกเลยก็ Motor For Lady เป็นผู้หญิงความสวยความงามต้องมาเป็นอันดับแรก ซึ่งประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิงให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในระดับศัลยกรรมชอบมากเลยค่ะ และอีกไม่กี่วันก็จะถึงวันแม่แล้ว แต่พอโบว์ได้มาทำความรู้จักและเรียนรู้เรื่องประกันภัยกับ TQM โบว์เห็นความสำคัญของประกันมากๆ เลยนะคะ คือต่อให้ทุกวันนี้โบว์กับแม่อยู่ด้วยกันทุกวันก็จริง มันก็มีบ้างที่เราไม่สามารถดูแลเค้าได้ด้วยตัวเองไปหมดซะทุกเรื่อง การใช้ชีวิตประจำวันอาจเกิดเหตุไม่คาดฝัน เช่น การเกิดอุบัติเหตุที่เราห้ามไม่ได้ โบว์คิดว่า ประกันอุบัติเหตุนี่แหละที่จะเป็นตัวช่วยให้เราได้คลายกังวล เป็นตัวแทนดูแลคนที่เรารักที่เราไว้ใจได้ค่ะ ก็มองไว้ว่าจะซื้อประกันอุบัติเหตุเพื่อคนที่คุณรักมอบให้คุณแม่ และแถมยังคุ้มครองตัวเราเองได้ด้วยค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments