“มิว” ดีใจปล่อยเพลงแรกทุ่มสุดใจ MV 7 หลัก

“มิว” ดีใจปล่อยเพลงแรกทุ่มสุดใจ MV 7 หลัก

0

มิวดีใจปล่อยเพลงแรก ทุ่มสุดใจ MV 7 หลัก

       วันนี้ที่รอคอยนักแสดงหนุ่มสายวายสุดฮอต มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ได้สานฝันตัวเองทำเพลงแรกในชีวิต Season of you กับโปรดักชั่นสุดอลังเพื่อตอบแทนความรักจากแฟนคลับ ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยความรู้สึกกับการทำงานหนักตลอด 3 เดือนในเพลงนี้ว่า

มิว ศุภศิษฏ์,กลัฟ คณาวุฒิ

อ่านข่าวต่อ:“มิว ศุภศิษฏ์” เคลียร์ดราม่ารับงานล่อแหลมไม่เหมาะสม 

มิว ศุภศิษฏ์,กลัฟ คณาวุฒิ

     ตื่นเต้นมากครับ เราตั้งใจกับโปรเจ็คท์นี้มากๆ พี่โปรดิวเซอร์และพี่โปรดักชั่น แต่ยังไม่ได้ดูฟีดแบ็คอะไรเลย การทำงานแทบจะได้ดูทุกขั้นตอนเลยตั้งแต่เนื้อเพลงแนวเพลงจะเอาเป็นแนวไหนดี ref เพลงประมาณไหนเราก็มองไว้เป็นเพลง Palette ของ IU แต่ก็ขอบคุณพี่แน็ทที่สร้างออกมาได้อลังการขนาดนี้ ผลงานออกมาแล้วก็ดีใจมาก ยิ่งเป็นซิงเกิลแรกมันก็ควรทำให้ปังอีก

มิว ศุภศิษฏ์,กลัฟ คณาวุฒิ

     เดี๋ยวคงจะมีซิงเกิลต่อๆ ไป จบงานนี้จะมีประชุมซิงเกิลต่อไปแล้วครับ ก้าวมาเป็นนักร้องเต็มตัวแล้วคือเรามาจากการเป็นนักแสดงเวลาได้บทมาก็ต้องมีการเวิร์คชอปกันคาแรกเตอร์แบบไหน แต่อันนี้ก็มีเรื่องร้องเรื่องเต้นเพิ่มเข้ามาด้วย ช่วงที่ผ่านมาก็มีเรียนร้อง 2วัน เรียนเต้น 3 วัน ตอนนี้พยายามฝึกเต้นเยอะๆ เพราะมันเป็นเรื่องยากสำหรับเราและไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ เรื่องการตาอยอดการพัฒนาตัวเองถือเป็นการตอบแทนความรักของแฟนคลับพวกเขามาด้วยใจ เราก็อยากจะมอบอะไรใหม่ๆ ให้กับพวกเขา เป้าหมายของเราคืออบากเป็นศิลปินอยากมีความสามารถทั้งการแสดงและการร้องเพลงควบคู่กันไป ความคาดหวังเอาจริงยังไม่ได้มองชัดขนาดนั้น ตอนนี้แค่อยากตอบแทนแฟนคลับ ที่ช่วยกันเทรนด์และซัพพอร์ตทุกอย่างที่เราทำ น่ารักมากครับ

มิว ศุภศิษฏ์,กลัฟ คณาวุฒิ

       ตอนเด็กได้ดูหนังแล้วรู้สึกอินมันกินใจมากเลยอยากจะเป็นนักร้องมีเพลงเพื่อสะกดใจคนฟังบ้าง แต่ได้มาเป็นนักแสดงก่อน แต่การเป็นนักแสดงก็สามารถสะกดอารมณ์คนดูได้เหมือนกันความฝันการเป็นนักร้องตอนนั้นค่อนข้างไกลตัวเรามากเพราะรู้สึกว่าไม่ได้มีความสามารถมากขนาดนั้น ตอนนี้ก็ต้องเรียนรู้มากขึ้นเยอะเลยตัวอัลบั้มแรกของเราจะเป็นเพลงแนว medium จะมีเพลงช้าบ้างพยายามให้มันเป็นเพลงแนว positive ตอนนี้ยังไม่อยากบอกคอนเซปเพลงต่อๆ ไป ขออุบไว้ก่อน

มิว ศุภศิษฏ์,กลัฟ คณาวุฒิ

       ถามว่าอยากมีเพลงเป็นของตัวเองเพราะจะเอาไปร้องที่อีเว้นท์หรือเปล่าไม่ได้มีความคิดนั้นแค่อยากตอบความรักให้แฟนๆ เท่านั้น ซึ่งเราก็รู้สึกสนุกกับมันเหมือนกัน เรื่องเต้นในอยาคตคงจะได้เห็นกันบ้างอดใจรอสักหน่อย ล่าสุดไปเต้นยังไม่ค่อนเก่งเท่าไหร่ครับ ก่อนหน้าเปิดเพลงแรกเซอร์ไพรส์คุณแม่ คือตั้งใจเอาให้ท่านฟังอยู่แล้วหลังจากที่อัดเสร็จ ลองแกล้งเปิดดูว่าเขาจะจำเสียงเราได้ไหม ก็เปิดไปเรื่อยๆ สักพักนึงเขาก็จำไม่ได้ แต่ชอปเปอร์จำได้หันมาเลย

มิว ศุภศิษฏ์,กลัฟ คณาวุฒิ

       เราโชคดีมากที่ได้ร่วมงานกับ Vlive เป็นช่องทางที่สามารถสื่อสารกับแฟนๆ ได้ทั่วโลกแล้ว เพลงนี้ตอนแรกตั้งใจจะทำเป็นสตูดิโอขาวๆ เลย ให้มีการแสดงออกผ่านเพลงนิดหน่อย แต่พี่แน็ทเขาเสนอว่าให้เป็นคอนเซปท์ฮาร์เดสเป็นเทพฤดูต่างๆ ทางโปรดักชั่นตั้งใจเซ็ตฉากขึ้นมาอย่างดีซึ่งเราตกใจเลย ไม่คิดว่าจะอลังการขนาดนี้ ขอบคุณมากๆ เลยครับ

มิว ศุภศิษฏ์,กลัฟ คณาวุฒิ

       เปลี่ยนหลายชุดเลยมีทั้งหมด 6 ชุด หลายคนจับตาเรื่องราคาชองชุดในเอ็มวี ก็ไม่แน่ใจเหมือยกันว่าราคาแรงไหมต้องไปถามพี่สไตล์ลิสท์ดูแลตั้งแต่ถ่ายทีเซอร์ ภาพนิ่ง รวมๆ แล้วทั้งหมดก็ 7 หลักอยู่นะครับ ถามว่าคุ้มกับที่เงินที่เสียไปไหมก็ถือว่าเป็นที่พอใจ กับดราม่าที่จะตามมาจริงๆ เสื้อผ้าก็มีการพูดคุยให้เข้ากับคอนเซ็ปท์อยู่แล้ว กับดราม่าก็ค่อนข้างชินแล้วครับเจอบ่อยมากช่วงนี้ เวลาจะทำอะไรออกไปก็ต้องมีสติมากขึ้นแต่มันอาจจะควบคุมได้ไม่หมดเราก็ต้องดูแลในส่วนของตัวเอง

มิว ศุภศิษฏ์,กลัฟ คณาวุฒิ

       เขาบอกว่าดราม่ามักจะมาพร้อมกับความดังก็ขอบคุณมากนะครับที่คิดแบบนั้น กับเรื่องดราม่าก็มีคุยกับกลัฟ ให้กำลังมนกันตลอด ช่วงนี้ก็เจอกันบ่อยเพราะกำลังถ่ายซีรีส์ซีซั่น 2 ด้วยกันครับ หลังจากร่วมงานก่อนหน้านี้คนมองว่าห่างๆ กัน จริงๆ แล้วไม่ใช่ ถามว่าเบื่อไหมกับดราม่า เราไม่ได้เบื่อนะการที่มีดราม่าเกิดขึ้นแสดงว่ามีคนสนใจเราจริงๆ การกระทำของเราส่งผลให้กับคนที่มองมาได้ การที่เรามาอยู่จุดนี้ได้คือเราส่งทัศนคติที่ดีส่งไปให้กับคนอื่นได้มากขึ้นด้วยครับ

มิว ศุภศิษฏ์,กลัฟ คณาวุฒิ

       ของขวัญจากแฟนๆ เยอะมากสวยมาก ดีใจรู้สึกชื่นใจมากๆ ครับ หายเหนื่อยและชื่นใจมาก ฝากติดตามเพลงนี้ด้วยเพลงแรกของผมดีใจที่ทุกคนให้กำลังใจมากโดยตลอดอย่างที่บอกว่าเพลงนี้ตั้งใจทำให้ทุกคนหวังว่าจะชอบกันนะครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กลัฟ คณาวุฒิ” นักแสดงชายไทยคนแรก รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ “Gucci”

“มิว ศุภศิษฏ์” เขินหนักเจอคำอวยพรวันเกิด “ตุลย์ ภากร” เผยตอนนี้อยู่ในช่วงศึกษาเรียนรู้กัน

กำลังใจล้น “มิว ศุภศิษฏ์” อัปเดตเลือดกำเดาไหลมาหลายวัน ตอนนี้พักรักษาตัวแล้ว

ลุ้นบิ๊กเซอร์ไพรส์! เปิดตัวนางเอกละครคนใหม่ประกบคู่ “กลัฟ คณาวุฒิ” !?

“มิว ศุภศิษฏ์” ร่วมเฟรมศิลปินระดับโลกที่มิลาน

“กลัฟ คณาวุฒิ” หล่อเรียบง่าย แต่โดดเด่น ร่วมชมแฟชั่น “Onitsuka Tiger” เมืองมิลาน

ซับหัวตา “ชาล็อต” อวยพรวันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ขอบคุณโลกที่เหวี่ยงให้ได้มาเจอพี่ชายที่แสนดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments