"โบว์" เมินดราม่าหลังย้ายช่อง

"โบว์" เมินดราม่าหลังย้ายช่อง

2.5

"โบว์" เมินดราม่าหลังย้ายช่อง

         หลังจากที่โบกมือลาวิกหมอชิตไปหมาดๆ สำหรับ “โบว์ เมลดา สุศรี” ก็ดูเหมือนว่าจะมีกระแสข่าวลือหลายอย่างถึงการเปรียบเทียบกับนักแสดงร่วมช่อง รวมไปถึงการเข้ามาสู่ช่อง 3 ได้รับผลงานแรกประกบ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” กลายเป็นกระแสที่ว่าจะเข้ามาเป็นลูกรักของช่องคนใหม่หรือเปล่า ซึ่งเธอได้เปิดใจเรื่องนี้ว่า 

อ่านข่าวต่อ : ส่องคอมเมนต์ FC “โบว์ เมลดา” หลังช่อง 7 ร่อนจดหมายสิ้นสุดสัญญา

โบว์ เมลดา ย้ายช่อง ดราม่า

        เรื่องย้ายช่องขอบคุณช่อง 7 ที่ให้โอกาสเรามาตลอดเลย สำหรับการทำงานที่ผ่านมาเราก็เต็มที่กับทุกงานที่เขามอบหมายมาให้อยู่แล้ว อย่างที่เคยบอกไปว่าการที่เดินออกมาคือ เราอยากโตขึ้นอยากทำงานหลายรูปแบบจริงๆ ที่เราอยากทำ จริงๆมีอะไรที่แอบซุ่มทำอยู่เหมือนกัน

โบว์ เมลดา ย้ายช่อง ดราม่า

        ถามว่าเกี่ยวกับเปลี่ยนนามสกุลไหม จริงๆ มันก็มีมาตลอดแหละ เหมือนช่วงนี้พอหมดสัญญากับช่อง 7 ก็มีช่องว่างได้รับงานใหม่ๆ มากขึ้น รีวิวนี่นั่นที่เราอยากจะทำ คือหลายคนก็อยากให้เราเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์บ้าง รีวิวสถานที่บ้างก็มีเวลาให้ทำมากขึ้นด้วย 

โบว์ เมลดา ย้ายช่อง ดราม่า

        ทางช่องใหม่ก็ยังไม่ได้นำเสนออะไรมาให้ตอนนี้ เซ็นสัญญากับทางช่อง 3 ก็คือ 5 ปี เข้ามาก็มีละครเลย เรื่องแรกประกบ “ณเดชน์” เรื่อง “มนต์รักหนองผักกะแยง” ต้องพูดอิสานด้วยเรื่องนี้  ก็รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่เขา จริงๆ คือก็ดีใจอยู่แล้วไม่ว่าใครก็ตามก็เป็นเกียรติที่ได้ร่วมงาน กระแสที่บอกว่าเขามาจะมาแรงแซง “ญาญ่า ไม่มีทางแน่นอนทุกคนมาละทางอยู่แล้ว 

       สำหรับกระแสดราม่าที่จะได้รับหลังจากย้ายช่อง จริงๆ คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรเท่าที่ผ่านมาที่เราได้สังเกตุติดตาม ส่วนใหญ่จะเป็นกำลังใจจากทุกคนมากกว่า ทุกคนต้องรักในตัวศิลปินของทุกคนอยู่แล้ว ต้องคอยซัพพอร์ตกันอยู่แล้ว เราก็ไม่ได้สนใจอะไรส่วนใหญ่จะดูแต่การ์ตูน ยังไม่ได้เห็นข่าวอะไรแบบนั้นเลย ทุกที่มีดราม่าหมดอยู่แล้ว ยังไงมันก็ต้องที่งทั้งดีและไม่ดีการย้ายช่องก็ทำให้เราได้โตขึ้น ได้เรียนรู้สิใหม่ๆ ถามว่าเป็นลูกรักไหมก็คงไม่ใช่ ส่วน  “มิกค์” ก็ให้กำลังใจตลอดอยู่แล้ว

โบว์ เมลดา ย้ายช่อง ดราม่า

       มีโอกาสได้เจอ “พี่ณเดชน์” แล้ว คือเราต้องไปเรียนการทำเกษตรเพราะในเรื่องเราต้องไม่กลัวอะไรเลย ต้องเลี้ยงไส้เดือนทำปุ๋ยหมัก ทำสวนทำไร่ เป็นครั้งแรกที่ได้ทำความรู้จักพี่เขาด้วย  เรื่องเลิฟซีนคงไม่ต้องอนุญาตเข้าใจว่าเป็นการทำงานอยู่แล้ว หลังจากนี้ก็มีภาพยนตร์น่าจะยังไม่ได้ดูตอนนี้เพราะติดอะไรหลายอย่าง จะมีเอ็มวี ชื่อว่า “ดูก่อน” ของเดอะมูส น่ารักดี

โบว์ เมลดา ย้ายช่อง ดราม่า

        เรื่องถ่ายปกปฏิทินยังไม่มีเราแน่นอนเพราะเราเพิ่งเข้ามา และผู้ใหญ่ยังไม่ได้บอกอะไรเราเลย ที่บอกว่ามาแทน “มาร์กี้” ไม่น่าจะใช่อยู่แล้ว ถามว่าจะมีเซอร์ไพรส์ไหมในเรื่องการทำงานมันไม่ควรจะมีเซอร์ไพรส์แบบนี้นะ ยืนยันว่าไม่มีเคยไปแทนที่ใครแน่นอนเราเดินทางสายฮาอยู่แล้ว

โบว์ เมลดา ย้ายช่อง ดราม่า

      ด้าน “มิกค์” เรื่องของสัญญากับทางช่อง 7 ยังมีอยู่ 5 ปี ยังไม่ได้คิดจะไปไหน  มีสัญญาอยู่ อีก 5 ปี ก็ยังมีละคร 2 เรื่อง ยังคงทำงานอย่างเต็มที่

     เรื่องชุดที่คนเอามาเทียบ “ญาญ่า” มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรเลยนะ จริงๆ คือพี่สไตล์ลิสต์เป็นคนจัดการแล้วเห็นว่าชุดนี้มันเข้ากับคอนเซ็ปท์เพลง เราก็รู้แล้วว่าพี่ญาญ่าใส่มาแล้ว หนูก็ว่ามันสวยนะ แต่ชุดนี้ไม่ได้มีชุดเดียว ไม่น้อยใจเลย เราสวยคนละแบบ “พี่ญาญ่า” เขาก็สวยอยู่แล้ว เราเป็นสายตลกแบบนี้ดีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments